Vé máy bay từ Sydney về Hà Nội giá rẻ | Lịch bay mới nhất hàng tháng

22/06/2021 Anh Thư

Thời gian tới đây, các chuyến bay từ Sydney về Hà Nội sẽ tiếp tục khai thác hỗ trợ tất cả hành khách là người Việt hồi hương, các chuyên gia, nhà đầu tư, kỹ sư, doanh nhân… nhanh chóng trở về Việt Nam. Từ tháng 6 hành khách có thể đặt vé máy bay từ Sydney về Hà Nội với dịch vụ trọn gói, tiết kiệm.  Liên hệ Vietnam Booking để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký đặt vé về Hà Nội sớm nhất.

THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ LỊCH BAY TỪ SYDNEY VỀ HÀ NỘI CẬP NHẬT HÀNG THÁNG

Nhu cầu về nước của người Việt đang sinh sống và làm việc ở Sydney cũng như các thành phố khác ở Úc tăng lên đáng kể. Không chỉ vậy, các chuyên gia nước ngoài, kỹ sư, doanh nhân, nhà đầu tư… cũng mong muốn được trở về Việt Nam để tiếp tục công việc của mình. Trước tình hình này các hãng bay vẫn sẽ tiếp tục khai thác các chuyến bay về Hà Nội.

Hiện các chuyến bay từ Sydney về Hà Nội được các hãng bay uy tín tiếp tục khai thác nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên các chuyến bay chỉ khai thác với tần suất 1 – 2 chuyến/tháng. Để không bỏ sót bất kỳ chuyến bay nào thì từ tháng 6/2021 hành khách có thể đặt vé máy bay từ Sydney về Hà Nội sớm nhất với các chuyến bay charter, chuyến bay đón người Việt hồi hương.

Lịch bay từ Sydney về Hà Nội cập nhật hàng tháng mới nhất

Chuyến bay từ Úc Lịch bay mới Hạn chót đặt vé Đăng ký chuyến bay

Chuyến bay hồi hương

Sydney – Việt Nam

(Vietnam Airlines)

30/6
14/7;12/8;21/9
Trước ngày khởi hành ít nhất từ 7 – 14 ngày ĐĂNG KÝ NGAY
Sydney – Việt Nam

(QH 9089)

29/6 ĐĂNG KÝ NGAY

Chuyến bay charter

Sydney – Việt Nam 26/6 Trước ngày khởi hành ít nhất từ 7 – 14 ngày ĐĂNG KÝ NGAY

*Lưu ý:

♦ Thời gian, địa điểm có thể thay đổi tùy theo tình hình dịch bệnh;

♦ Mức giá vé và hành lý theo quy định của hãng hàng không;

♦ Thông tin về điểm nhập cảnh và cách ly dự kiến: Cần Thơ/Tp Hồ Chí Minh;

♦ Đối với dịch vụ đặt vé máy bay chuyến charter từ Úc về Việt Nam bao gồm:

  • Vé máy bay một chiều từ Sydney về Tp Hồ Chí Minh/ Cần Thơ (bao gồm thuế, phí);
  • 02 Kiện hành lý ký gửi (mỗi kiện 23kg) và 7kg/10kg (Vietnam Airlines) hành lý xách tay;
  • Hỗ trợ toàn bộ thủ tục chuyến bay và nhập cảnh;
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn cách ly;
  • Dịch vụ cách ly trọn gói khách sạn từ 3 đến 5 sao (từ 21 ngày);
  • 03 bữa ăn mỗi ngày + nước uống + giặt đồ + nghỉ dưỡng đúng tiêu chuẩn khách sạn;
  • Chi phí an ninh, y tế, dịch tễ, phục vụ tại khách sạn trong thời gian cách ly;
  • Phí xét nghiệm Covid-19 nhiều lần trong suốt thời gian 21 ngày cách ly.

♦ Trường hợp điểm khởi hành của hành khách không phải từ Sydney có thể để lại các thông tin chi tiết nhất trong phiếu đăng ký thông tin chuyến bay về nước để được hỗ trợ tốt nhất;

♦ Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 24/7:  +8428 7303 6167 để được hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Vé máy bay từ Sydney về Hà Nội

Chuyến bay từ Sydney về Hà Nội tiếp tục khai thác trong thời gian tới đây

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ SYDNEY VỀ HÀ NỘI NGAY

HÀNH KHÁCH ĐƯỢC ƯU TIÊN HỖ TRỢ ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ SYDNEY

Tất cả hành khách đều được hỗ trợ đăng ký đặt vé máy bay từ Sydney về Hà Nội. Tuy nhiên, một số hành khách được ưu tiên đăng ký đặt vé về Hà Nội dưới đây thì hãy nhanh chóng đặt vé sớm nhất:

♦ Người Việt Nam đang làm việc, lao động tại các tỉnh, thành phố của Úc nhưng bị thất nghiệp do dịch bệnh, hiện đã hết hạn hợp đồng, gặp khó khăn về ăn uống, nơi ở, sinh hoạt và chưa được nước sở tại hỗ trợ;

♦ Hành khách Việt Nam trên 60 tuổi, bị bệnh nền mong muốn về nước dưỡng bệnh;

♦ Du học sinh đang học tập tại Úc đã kết thúc khóa học, tốt nghiệp hoặc gặp khó khăn về sinh hoạt và có nhu cầu về Việt Nam;

♦ Hành khách nước ngoài là chuyên gia, nhà đầu tư, kỹ sư tay nghề cao, nhà quản lý, đại diện các công ty nước ngoài tại Việt Nam có kế hoạch trở lại Việt Nam làm việc sau thời gian dài bị trì hoãn do dịch bệnh.

♦ Ngoài ra, một số đối tượng đặc biệt khác cũng được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Úc về Việt Nam trong thời gian tới.

****Những hành khách không nằm trong nhóm đối tượng được ưu tiên đặt vé về Việt Nam. Hãy liên hệ Vietnam Booking qua hotline +8428 7303 6167, đội ngũ tư vấn viên sẽ lập tức tư vấn và đưa ra giải pháp, giúp bạn đặt vé máy bay về Hà Nội nhanh chóng.

HÀNH KHÁCH TRÊN CHUYẾN BAY TỪ SYDNEY VỀ HÀ NỘI CẦN LƯU Ý GÌ

Để kiểm soát dịch bệnh tốt nên tất cả việc nhập cảnh vào Việt Nam sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt. Để thuận tiện cho việc nhập cảnh, hành khách cần chuẩn bị các giấy tờ cũng như thông tin quan trọng dưới đây:

Giấy xét nghiệm Covid-19 cho kết quả âm tính. Xét nghiệm SARS-CoV-2 được thực hiện bằng phương pháp RT PCR, thời hạn giấy xét nghiệm từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành;

Những hành khách có biểu hiện sốt cao trên 37, 5o C hay mệt mỏi có thể sẽ bị hãng hàng không từ chối vận chuyển;

Trước khi lên máy bay, hành khách cần tự trang bị khẩu trang y tế, đồ bảo hộ và mang theo trong suốt thời gian làm thủ tục check in cũng như khi lên máy bay;

Những hành khách đáp chuyến đến TP Hồ Chí Minh/ Cần Thơ sẽ thực hiện cách ly tại khách sạn tiêu chuẩn từ 3 sao đến 5 sao. Lưu ý, các khách sạn cách ly phải được Sở Y Tế và Trung tâm kiểm soát dịch bệnh chỉ định đủ điều kiện làm nơi cách ly có thu phí.

Đối với hành khách là chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý người nước ngoài, thì việc nhập cảnh sẽ khắc khe hơn. Theo đó, hành khách trước khi lên máy bay nhập cảnh Việt Nam, cần chuẩn bị các giấy tờ gồm:

Công văn nhập cảnh Việt Nam và các công văn chấp thuận khác;

Xác nhận của khách sạn được chỉ định làm nơi cách ly tại Việt Nam;

Thông tin về dịch vụ xe đưa đón hành khách từ sân bay về khách sạn cách ly;

Xét nghiệm Covid-19 thực hiện bằng phương pháp RT PCR cho kết quả âm tính, thời hạn giấy xét nghiệm từ 3 – 5 ngày trước ngày khởi hành chuyến bay;

Bảo hiểm y tế quốc tế hoặc cam kết của công ty/ doanh nghiệp bảo lãnh về việc chi trả hoàn toàn chi phí trong trường hợp hành khách bị nhiễm Covid-19;

Cam kết của cơ quan có Nhà ngoại giao vào làm việc về tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại địa điểm cách ly, tại cơ quan đại diện hoặc nơi cư trú;

Hồ sơ chứng minh là nhà ngoại giao (đối với hành khách là nhà ngoại giao).

>>> Tham khảo ngay: Danh sách khách sạn hỗ trợ cách ly tại Việt Nam

Bên cạnh đó, ảnh hưởng của dịch bệnh nên các chuyến bay về Việt Nam đều phải thực hiện cách ly 21 ngày theo quy định Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh. Theo đó, sau khi đáp chuyến xuống sân bay quốc tế Nội Bài  thì hành khách sẽ được kiểm tra dịch tễ và đưa đến địa điểm cách ly.

Vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên để giảm tải các địa điểm cách ly tập trung cũng như tránh sự lây nhiễm chéo trong cộng đồng thì hành khách có thể chọn cách ly tại khách sạn từ 3 đến 5 sao.  Nếu trong thời gian cách ly, hành khách có kết quả dương tính với nCoV thì sẽ được đưa đến cơ sở y tế để điều trị cho đến khi khỏi bệnh. Kết thúc 21 ngày cách ly, hành khách thực hiện thêm 7 ngày cách ly tại cơ sở cư trú để theo dõi tình trạng sức khỏe.

Vé máy bay từ Sydney về Hà Nội

Dịch vụ combo khách sạn cách ly 21 ngày an toàn tiết kiệm nhất

CÁC COMBO DỊCH VỤ VỀ VIỆT NAM TRỌN GÓI TIẾT KIỆM NHẤT

Nhu cầu về Việt Nam không chỉ riêng người Việt tăng cao mà các hành khách là chuyên gia, doanh nhân, kỹ sư, nhà đầu tư… muốn quay trở lại Việt Nam tăng lên rất nhiều. Trước tình hình dịch bệnh này, Vietnam Booking tiếp tục đồng hành và hỗ trợ hành khách với các combo dịch vụ trọn gói về Việt Nam tiết kiệm, an toàn.

Combo 1 – Vé máy bay về Việt Nam

Dịch vụ này, hành khách không chỉ được tư vấn lịch bay về Việt Nam mà còn được hỗ trợ thủ tục nhập cảnh trong mùa dịch.

Combo 2 – Vé máy bay về Việt Nam + Khách sạn cách ly

Theo quy định của Bộ Y tế và Ban chỉ đạo phòng chống dịch thì tất cả hành khách nhập cảnh vào Việt Nam đều phải thực hiện cách ly. Với combo 2 hành khách sẽ được hỗ trợ đăng ký đặt vé về Việt Nam cũng như khách sạn cách ly 21 ngày. Hành khách sử dụng dịch vụ này sẽ bao gồm trọn gói các dịch vụ như:

  • Vé máy bay về nước;
  • Xét nghiệm Covid-19 trong thời gian cách ly;
  • Khử trùng tại khu vực sân bay;
  • Xe đưa đón từ sân bay về khách sạn;
  • Dịch vụ nghỉ dưỡng, cách ly tại khách sạn trong thời gian 21 ngày cách ly;
  • Các bữa ăn dinh dưỡng mỗi ngày + nước uống cùng với một số dịch vụ tiện ích tại khách sạn.

Combo 3 – Vé máy bay đến Việt Nam + Công văn nhập cảnh + visa Việt Nam + khách sạn cách ly: dịch vụ này bao gồm trọn gói các dịch vụ vé máy bay, thủ tục nhập cảnh và cách ly khách sạn.

Vietnam Booking vẫn tiếp tục đồng hành cùng hành khách trên các chuyến bay về Việt Nam trong thời gian tới đây. Để không bỏ lỡ bất kỳ chuyến bay nào thì hành khách hãy thường xuyên cập nhật lịch bay trên website, fanpage và khi tìm được hành trình bay ưng ý thì lên kế hoạch book vé ngay.

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín của hơn 200 hãng hàng không và là địa chỉ quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn đặt vé máy bay từ Sydney về Hà Nội cũng như nhiều hành trình bay khác trong suốt thời gian dịch bệnh vừa qua. Nếu hành khách có bất kỳ thắc mắc nào về lịch bay, giá vé và thủ tục đăng ký về Việt Nam thì hãy liên hệ đến Vietnam Booking qua tổng đài tư vấn: +8428 7303 6167 hay qua email: cuutro@vietnambooking.com. Hoặc điền đầy đủ các thông tin bên dưới để được các tư vấn viên hỗ trợ và giúp hành khách chọn được những hành trình bay sớm nhất và sớm trở về Việt Nam sau khoảng thời gian bị trì hoãn chưa có thể về Việt Nam.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VÉ MÁY BAY TỪ SYDNEY VỀ HÀ NỘI NGAY

Vé Máy Bay Khuyến Mãi