Những đền thờ và ngôi chùa quan trọng nhất của Nagoya

08/04/2016 Vietnam Booking

Nagoya là một trong những thành phố nổi tiếng bậc nhất nước Nhật. Đây là nơi tọa lạc của lâu đài Nagoya tráng lệ, những viện bảo tàng nổi tiếng thế giới và cả hãng sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới Toyota.

Bên cạnh những điểm đến lừng danh, Nagoya còn sở hữu nhiều công trình kiến trúc, đền chùa mang đậm dấu ấn văn hóa, bản sắc của xứ sở hoa anh đào. Nếu đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Nagoya giá rẻ bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tìm đến và khám phá những đền thờ và ngôi chùa quan trọng nhất ở thành phố này.

Những ngôi chùa và đền thờ nổi tiếng nhất Nagoya

Đền Atsuta

Đây là một trong những đền thờ Shinto nổi tiếng và quan trọng nhất tại Nagoya. Atsuta được cho là ngôi đền quan trọng thứ hai ở Nhật Bản và được dành cho Amaterasu, Nữ thần Mặt trời đền thờ này được cho là nơi lưu giữ một thanh kiếm hoàng gia nổi tiếng tên là Kusanagi no Mitsurugi. Chỉ có các bậc thầy cao nhất và các gia đình Hoàng gia mới được phép thấy thanh gươm.

ve may bay di nagoya gia re

Rất nhiều người ghé thăm nơi này mỗi năm, đặc biệt trong ngày đầu Năm mới. Ngôi đền này có kiến trúc truyền thống của Nhật Bản với các tòa nhà được đặt trong một khu vực có hành lang dài trang trí bằng cây xanh, vườn Nhật Bản, cầu nhỏ, tượng, đèn. Mặc dù nơi này nằm ở giữa thành phố nhưng bên trong sân đền, tất cả mọi thứ dường như thật sự yên tĩnh. Có một lễ hội gọi là Rei Sai được tiến hành ở đây trong tháng 6 hàng năm.

Chùa Osu Kannon

Osu Kannon nằm gần Trạm Fushimi. Đó là một ngôi chùa với Kannonsama hoặc Kanzeon-bosatsu. Các bức tượng lớn của vị thần cùng với một số bức tượng nhỏ của Đức Phật xếp trong ngôi chùa này thu hút rất nhiều du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến thăm viếng.

ve may bay di nagoya all nippon airways

Sự xuất hiện đầy màu đỏ của ngôi chùa với một số cầu thang làm cho ngôi chùa như được nằm trên cao so với mặt đất. Đây thực sự là một nơi được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến khi đi du lịch Nagoya. Ở nơi đây cũng có một con đường với một khu chợ được tổ chức vào mỗi ngày thứ 18 của tháng, đó là điểm thu hút chính của khu vực này. Chợ trời Osu Kannon và đường phố là một trong những khu vực ghé thăm nhiều nhất của Nagoya.

Chùa Nittaiji

Nittaiji nghĩa đen là chùa Nhật Bản – Thái Lan và nó luôn luôn đại diện cho sự hòa hợp giữa hai nước. Đây là ngôi chùa duy nhất của Nhật Bản mà không phải là trường học Phật giáo cụ thể, nhưng nó được quản lý bởi 19 trường Phật giáo được thay đổi theo chu kỳ 3 năm. Cổng chính của ngôi chùa có bức tượng của hai Phật tử tên là Ananda (Anan-sonja) và Ma Ha Ca Diếp (Kasho-sonja).

dat mua ve may bay di nagoya hang ana

Ngôi chùa này là nơi lưu giữ xá lợi là một mảnh xương còn lại của đức Phật, lấy từ Ấn Độ và là vật ban tặng cho một số Phật tử Nhật Bản bởi nhà vua Thái Lan Chulalonkorn. Ngoài ra còn có một tượng Phật phong cách Thái tại đền thờ này, cũng là một món quà của vua Chulalonkorn.

Chùa Koshoji

Đây là một ngôi chùa rất lớn với các sân rộng, tượng đài, nghĩa trang và nhiều hơn nữa. Con đường dẫn đến ngôi chùa có rất nhiều cửa hàng lớn nhỏ bán rau, thực phẩm, quần áo và đồ lưu niệm. Ngôi chùa này là ngôi chùa bằng gỗ cổ nhất ở quận Aichi. Cũng giống như Osu Kannon và Nittaiji, ngôi chùa này có một khu chợ trời được tổ chức vào mỗi ngày thứ 5 và thứ 13 của tháng.

mua ve may bay di nagoya all nippon airways

Sảnh chính của ngôi chùa được dành riêng cho thế giới bên kia của Đức Phật được gọi là Amida Nyorai. Có một ngôi chùa nhỏ bên trong hội trường chính và người ta tin rằng cầu nguyện ở đây có thể giúp bạn có một cái chết không đau đớn. Koshoji là một nơi phổ biến để tiến hành lễ cưới ở Nhật Bản. Đây cũng là nơi tổ chức lễ trà và lễ hội lớn nhất với 1.000 chiếc đèn lồng!

Chùa Banshoji

Banshoji là một ngôi chùa nhỏ nằm trên đường phố Osu Kannon và nó nằm trong một tòa nhà hiện đại. Ngôi chùa bảo vệ cáo và ngay tại lối vào là một số đèn lồng giấy góp phần làm tăng vẻ đẹp của ngôi chùa nhỏ bé này.

Sảnh chính có năm tầng có các mặt hàng truyền thống được bày bán trên các tầng hầm và tầng thứ tư, trong khi tầng năm là nơi giữ chuông. Tầng thứ ba là phòng thờ hoặc "Honden". Ngôi chùa này có chợ trời và được tổ chức vào ngày 18 hàng tháng.

gia ve may bay di nagoya hang ana

Đến với Nagoya ngoài những ngôi chùa bạn sẽ tìm thấy vẫn còn vô số điều thú vị khác nữa. Hãy sở hữu cho mình chiếc vé máy bay All Nippon Airways để có được một hành trình khám phá Nagoya trọn vẹn và đầy thú vị.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi