Shukkeien khu vườn nổi tiếng nhất ở Hiroshima

08/10/2015 Vietnam Booking

Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới với mô hình vườn Nhật Bản truyền thống. Không chỉ là một vùng đất được trang trí với hoa cỏ mà vườn Nhật Bản còn bao hàm cả những triết lý sống và quy luật tự nhiên. Chính vì thế những khu vườn này luôn tạo được sức hút và để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng khó phai.

Từng bị tàn phá bởi quả bom nguyên tử nhưng ngày nay khi mua vé máy bay đi Hiroshima du khách sẽ nhận thấy sự thay đổi và phát triển vượt bậc của thành phố từng bị tàn phá nặng nề này. Một điểm dừng chân lý tưởng mà du khách không nên bỏ lỡ đó chính là khu vườn Shukkeien nổi tiếng không chỉ ở Hiroshima mà còn trên cả nước Nhật.

Khám phá khu vườn Shukkeien tuyệt đẹp

Vườn Shukkeien ở Hiroshima là một trong những khu vườn lớn của Nhật Bản. Shukkeien cũng là đại danh đáng kể trong vụ đánh bom nguyên tử ở Hiroshima.

Shukkeien ở Hiroshima, không phải là một trong 3 khu vườn Nhật Bản của quốc gia, cũng không phải là một kho báu Nhật Bản, nhưng nơi đây có thể hội đủ điều kiện và khiến khu vườn trở nên độc đáo và cuốn hút.

Shukkeien là một khu vườn Nhật Bản với cảnh quan tuyệt đẹp là điểm đến mà du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima không nên bỏ lỡ. Khu vườn như đưa du khách đến với một thế giới hoàn toàn khác biệt với những con đường nhỏ băng qua ao nước trên những chiếc cầu và quanh co xung quanh các nhà vườn duyên dáng và thác nước. Shukkeien Garden là một điểm thu hút rất phổ biến với 180.000 du khách mỗi năm.

ve may bay di hiroshima gia re

Kiến trúc ấn tượng của Vườn Shukkeien

Việc xây dựng Shukkeien được bắt đầu vào năm 1620. Nó được xây dựng bởi Soko Ueda, một bậc thầy nổi tiếng của trà đạo Nhật Bản. Đây là khu vườn của biệt thự Nagaakira. Tên Shukkeien nghĩa đen là “cảnh quan vườn thu nhỏ”, bày tỏ ý tưởng của việc thu thập và thu nhỏ nhiều quan danh lam thắng cảnh. Cảnh quan thu nhỏ được mô phỏng dựa trên một cảnh quan thực tế ngoài đời sống, trong trường hợp của Shukkeien thì khu vườn chính là cảnh quan thu nhỏ của Hồ Tây ở Hàng Châu, Trung Quốc.

Ở trung tâm của Shukkeien là Takuei, trong đó có hơn 10 đảo đá lớn và nhỏ. Xung quanh của Takuei là núi, thung lũng, cầu, nhà vườn và cây tùng được khéo léo sắp xếp trên cùng một con đường mà du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể đi dạo xung quanh.

Để làm cho diện tích của Shukkeien có vẻ lớn hơn so với kích thước thực tế nhiều lần, mỗi một phần của khu vườn được trồng rất nhiều loài cây phong phú về chủng loại. Từ một thung lũng núi đơn độc từ xa, một bờ biển rộng được pha trộn với những loài hoa theo mùa chính sự đa dạng đó đã làm cho các vườn xứng đáng với tên gọi của nó.

ve may bay di hiroshima all nippon airways

Chiêm ngưỡng cây cầu Koko-kyo

Cây cầu bắc qua trung tâm của ao nước có tên là Koko-kyo lần đầu tiên được xây dựng với một thiết kế khác, sau đó bị phá hủy và được xây dựng lại dưới hình thức hiện tại của nó theo lệnh của Shigeakira, lãnh chúa thứ bảy của gia tộc, bởi một người thợ xây nổi tiếng từ Kyoto. Koko-kyo hiển thị rõ ràng kỹ thuật xây dựng táo bạo và mới lạ gợi nhớ của cả hai cây cầu Engetsuhashi của Koishikawa ở Tokyo và Chitnsebashi tại Shogakuin tách rời Cung điện Kyoto.

Nhà thưởng trà Seifukan

Các tòa nhà chính gần trung tâm của khu vườn được gọi là Seifukan. Seifukan được xây dựng theo phong cách ngôi nhà thưởng trà sukiyazukuri, với một mái nhà lợp bằng ván mỏng. Phần phía tây của Seifukan được thiết kế trong phong cách shoinzukuri với những căn phòng thanh lịch và trong bức tường phía đông được thiết kế với cửa sổ katomado với tầm nhìn hoàn hảo ra cây cầu Koko-kyo. Khu nhà này đã được đặc biệt yêu quý của nhiều thế hệ các lãnh chúa của gia tộc Aasano.

ve may bay di hiroshima hang ana

Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Hiroshima thì chắc chắn vườn Shukkeien là địa danh mà bạn không thể bỏ lỡ. Để có được hành trình trọn vẹn hãy chọn mua vé máy bay của hãng hàng không All Nippon Airways. Hãng hàng không uy tín của Nhật Bản chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi