Sapporo và những điều khiến bạn thích thú

27/01/2016 Vietnam Booking

Sapporo mang những nét đặc trưng gần gũi với phương Tây, nhờ những con đường rộng lớn, một lưới điện xung quanh một công viên trung tâm. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên bởi thành phố được thiết kế với sự giúp đỡ từ người Mỹ. Một thành phố tương đối mới theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Sapporo là nhỏ gọn và dễ dàng để khám phá.

Mặc dù nhiệt độ mùa đông là vô cùng khắc nghiệt, nhiều du khách vẫn mua vé máy bay đi Sapporo để đến tham dự Lễ hội Tuyết vào tháng 2 hoặc nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ mát trượt tuyết gần đó. Trong suốt thời gian còn lại của năm, đó là một thành phố dễ chịu để đi dạo, tham quan các cửa hàng, dùng bữa tối, đồ uống và khiêu vũ.

Khi nào nên mua vé máy bay đi Sapporo?

Hokkaido được biết đến với thời tiết giá lạnh, mùa đông đầy tuyết của nó. Về phía Biển Nhật Bản, tuyết rơi nhiều hơn khu vực ở phía Thái Bình Dương. Nhiệt độ lạnh dưới 0oC trong những tháng mùa đông.

Đối với thời gian còn lại của năm, nó mát hơn và khô hơn so với các khu vực khác của Nhật Bản, không có mùa hè mùa mưa. Điều này làm cho nó một điểm đến phổ biến nơi nghỉ ngơi cho những du khách của vùng khí hậu phía Nam ẩm ướt. Nhiệt độ nói chung khoảng 20oC trong những tháng mùa hè và giảm dần vào cuối mùa xuân và đầu mùa thu.

ve may bay di sapporo gia re

Nếu bạn có thể sắp xếp hãy mua vé máy bay đi Sapporo trong tuần đầu tiên của tháng 2, khi Lễ hội tuyết Sapporo diễn ra để chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc băng tuyết khổng lồ xung quanh thị trấn.

Từ giữa tháng 7 đến tháng 8, Công viên Odori là biến thành một khu vườn bia khổng lồ cho các lễ hội bia mùa hè hàng năm.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn đổi vé máy bay All Nippon Airways

Những điều không nên bỏ lỡ ở Sapporo

Khung cảnh hoàng hôn

Núi Moiwa gần đó có một đài quan sát ở đỉnh núi và đó là một nơi phổ biến để xem mặt trời lặn ở Sapporo và chiêm ngưỡng khung cảnh ban đêm. Các đài quan sát này dễ dàng đến được nhờ cáp treo. Nơi đây cũng có một nhà hàng đáng yêu dành cho những ai muốn thưởng thức kết thúc ngày với một số món ăn hấp dẫn và một ly bia.

ve may bay di sapporo hang ana

Dough re mi

Bánh Shiroi Koibito, còn được gọi là "người yêu màu trắng", là một món quà lưu niệm phổ biến. Chúng được làm bằng sô cô la trắng kẹp giữa hai miếng bánh quy bơ. Du khách có thể ghé thăm nhà máy nơi mà họ đang trực tiếp sản xuất với tên gọi công viên Shiroi Koibito. Đó là một cung điện Willy Wonka của bánh kẹo. Trẻ em sẽ thích thú khi được thỏa sức tạo ra các loại bánh quy của riêng chúng, trong khi những người lớn hơn có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại công viên độc đáo này.

Tinh thần Khan-do

Một trong những đặc sản địa phương phải nếm thử ở Sapporo là Ghengis Khan, thịt cừu và rau nướng trên một vỉ nướng lồi. Tên gọi này được cho là xuất phát từ hình dạng của vỉ nướng giống với một chiếc mũ Mông Cổ và mọi người đều biết rằng thịt cừu là một món ăn phổ biến với các chiến binh Mông Cổ. Các điểm phổ biến nhất để thưởng thức món ăn này là Sapporo Beer Garden với sức chứa 2.400 người.

ve may bay di sapporo all nippon airways

Một thoáng Amsterdam

Otaru, trên bờ biển của Nhật Bản, nơi du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể dễ dàng thực hiện một chuyến đi trong ngày từ Sapporo. Các chuyến tàu nhanh chóng có giá JPY 640 sẽ giúp bạn có mặt ở đó trong khoảng 30 phút. Tòa nhà gạch đỏ Otaru và hệ thống kênh rạch xuất hiện dễ làm bạn liên tưởng đến Hà Lan. Đây cũng là nơi lý tưởng để đi bộ vào những ngày nắng. Thành phố này nổi tiếng với thủy tinh và hộp nhạc được làm bằng tay. Hãy thử các Bia Otaru địa phương tại nhà hàng bia Bavarian.

Công viên ở khắp nơi

Công viên nổi tiếng nhất ở Sapporo được gọi là Odori và nó chia thành phố thành phía bắc và phía nam. Công viên này là một khối rộng và dài 1,5km. Công viên là nơi diễn ra tất cả sự kiện của Sapporo, bao gồm Liên hoan tuyết vào mùa đông và lễ hội bia trong mùa hè. Du khách có thể thưởng thức đặc sản địa phương như ngô nướng và khoai tây hấp ở đây trong bất cứ thời điểm nào của năm.

gia ve ve may bay di sapporo

Với chiếc vé máy bay đi Sapporo của hãng hàng không ANA bạn hoàn toàn có thể đặt chân đến chiêm ngưỡng và khám phá vùng đất ấn tượng này. Để đặt mua những chiếc vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi