Khám phá những địa danh hấp dẫn ở Tampa

26/02/2016 Vietnam Booking

Với những bãi biển đẹp, trung tâm thành phố sôi động với rất nhiều địa điểm mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí, Tampa là một điểm đến thú vị ở bang Florida. Các gia đình khi mua vé máy bay đi Tampa sẽ có được một ngày thú vị tại các công viên chủ đề nổi tiếng thế giới như Busch Gardens, trong khi những người yêu thích mua sắm không thể bỏ lỡ Mall International Plaza.

Đến với Tampa bạn sẽ tìm thấy vô số điều thú vị để trải nghiệm và khám phá. Nếu bạn đang bối rối vì chưa biết phải lựa chọn địa danh nào để tham quan khám phá thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch khám phá.

Bảo tàng Nghệ thuật Tampa

Bảo tàng Nghệ thuật Tampa là một bảo tàng tiểu bang về lĩnh vực nghệ thuật tập trung vào các bộ sưu tập cổ vật, nghệ thuật hiện đại và đương đại. Được thành lập vào năm 1979, bảo tàng nhằm giới thiệu đến công chúng một môi trường sáng tạo, đó là nơi để khám phá và thưởng thức nghệ thuật đồ họa vượt trội thông qua một loạt các bộ sưu tập và triển lãm thường trực và tạm thời.

Bảo tàng cũng cung cấp một loạt các chương trình giáo dục, các bài giảng và hội thảo trong suốt cả năm cho cả người lớn và trẻ em về bộ sưu tập nghệ thuật cổ đại của bảo tàng, cũng như có một cái nhìn sâu sắc tại triển lãm hiện tại. Bảo tàng Nghệ thuật Tampa nằm trên bờ sông Hillsborough ở Trung tâm Tampa và mở cửa suốt bảy ngày trong tuần.

ve may bay di tampa gia re

Công viên chủ đề Busch Gardens

Là một trong những điểm thu hút thú vị nhất ở Tampa, công viên phiêu lưu này luôn mang đến cho du khách cảm giác hồi hộp trong nhiều trò chơi thú vị và triển lãm động vật ấn tượng. Bạn có thể bước lên một đoàn tàu lượn cho một trải nghiệm tim đập mạnh hoặc ngồi trên The Serengeti đường sắt vòng quanh công viên để xem các loài động vật trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Ăn tối tại nhà hàng ngon hoặc thưởng thức một chương trình biểu diễn không kém phần hấp dẫn. Công viên chủ đề này là một địa danh mà nhất định phải ghé thăm đối với trẻ em và người lớn ở mọi lứa tuổi đã mua vé máy bay đi Mỹ trong chuyến đi tới Florida!

ve may bay di tampa hang ana

Trung tâm mua sắm International Plaza và phố vịnh

Với quảng trường ngoài trời và một lựa chọn tuyệt vời của các cửa hàng nổi tiếng như Burberry, H & M, Apple, vật dụng trong nhà và các phụ kiện điện tử, trung tâm cao cấp này gần sân bay quốc tế Tampa là nơi hoàn hảo để chi tiêu một ngày hay một buổi tối.  

Từ các món ăn nhẹ nhanh chóng đến những bữa ăn dành cho người sành ăn tại nhà hàng được yêu thích của nước Mỹ, International Plaza là một thiên đường ăn uống. Những người yêu thích cocktail sẽ không muốn bỏ lỡ xanh Martini với một khung cảnh tuyệt vời ngoài trời.

dat mua ve may bay di tampa

Sở thú Công viên Lowry

Hãy đến xem thế giới hoang dã của vườn thú Công viên Lowry Tampa. Với hơn 2.000 loài động vật, nằm trong 56 mẫu Anh của môi trường sống tự nhiên tươi tốt, đó là một bộ sưu tập đa dạng, thích hợp với khí hậu địa phương. Với nhiều triển lãm tương tác hấp dẫn du khách có thể ngắm nhìn các loài động vật ở khaongr cách gần, tiếp xúc an toàn với nhiều loài trong vườn thú.

Du khách có thể thấy hầu hết các loài động vật trong tám môi trường sống khác nhau. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Tampa hãy chắc chắn bạn sẽ đến thăm Sở thú Công viên Lowry!  

ve may bay di tampa all nppon airways

Thủy cung Flordia

Hãy ghé thăm thủy cung Florida và tìm hiểu tại sao nó lại là một trong các thủy cung tốt nhất trên thế giới. Với hơn 20.000 sinh vật thủy sản, động vật từ Florida và trên thế giới. Điểm thu hút của thủy cung này là nhờ tính năng giải trí dành cho gia đình như Bơi với Cá, Chim cánh cụt và vô số hoạt động thú vị khác.

Đặt mua vé máy bay đi Tampa của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ giúp bạn nhanh chóng được đặt chân đến khám phá thành phố thú vị này. Liên hệ trực tiếp với phòng vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để có được những chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi