Khám phá Moerenuma – công viên thú vị nhất Sapporo

15/10/2015 Vietnam Booking

Moerenuma là một công viên toàn diện ở Sapporo kết hợp giữa không gian vui chơi giải trí và không gian cây xanh. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1982, và công viên được khai trương vào năm 2005. Nhà điêu khắc Isamu Noguchi tạo ra các thiết kế độc đáo trong công viên. Các đài phun nước, đồi núi, thiết bị vui chơi được sắp xếp một cách có trật tự tạo nên một sự hợp nhất giữa thiên nhiên và nghệ thuật.

Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Sapporo thì chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội ghé đến khám phá không gian tuyệt vời ở công viên này.

Những địa điểm hấp dẫn trong công viên Moerenuma

Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân, các đài phun nước và hồ bơi mở cửa để làm cho một mùa hè Sapporo trở nên tuyệt vời hơn. Mùa thu được tô điểm bởi sắc lá vàng và bạn có thể thỏa sức trượt tuyết hay đắm mình trong khung cảnh phủ đầy tuyết trong mùa đông. Công viên Moerenuma hấp dẫn du khách trong tất cả các mùa. Cùng điểm qua những khu vực ấn tượng nhất trong công viên rộng lớn này.

Kim tự tháp bằng kính "Hidamari"

Kim tự tháp bằng kính này giống như một biểu tượng của công viên Moerenuma và được coi là một tác phẩm điêu khắc hoàn chỉnh. Luôn tràn đầy ánh sáng mặt trời, kim tự tháp bằng kính này tạo ra một không gian rộng để nghỉ ngơi và thư giãn giữa thiên nhiên.

Kim tự tháp này cũng là nơi chứa một bộ sưu tập các tác phẩm của nhà điêu khắc Isamu Noguchi với hình ảnh và tài liệu, một không gian đa mục đích phục vụ như là một nơi sinh hoạt động văn hóa, nhà hàng, cửa hàng,… Đó là một nơi giao lưu, vui chơi giải trí và thư giãn cho nhiều du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Sapporo mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay theo mùa.

ve may bay di sapporo gia re

Rừng cây anh đào

Đây là một khu vực màu xanh lá cây bao gồm bảy khu vực vui chơi, từ A đến G, được kết nối với nhau bởi các đường dẫn. Tất cả các mảnh thiết bị vui chơi đã được thiết kế bởi Isamu Noguchi và đủ đẹp để được gọi là tác phẩm điêu khắc. Đây là không gian vui chơi lý tưởng cho trẻ em. Nếu bạn mua vé máy bay đi Nhật Bản cùng với các thành viên nhỏ trong gia đình, chắc chắn bạn nên dành thời gian để ghé thăm khu rừng cây anh đào trong công viên Moerenuma.

Đài phun nước Sea

Isamu Noguchi đã phác thảo một đài phun nước đặt ở trung tâm của công viên. Có sự giống nhau giữa đài phun nước Sea và một đài phun nước tương tự Bayfront ở Công viên Miami. Đài phun nước Sea cũng có thể được gọi là "một tác phẩm điêu khắc của nước". Ở độ cao tối đa của nó là đài phun nước có thể đạt 25 mét. Đài phun nước góp phần tạo sự sống động cho toàn bộ công viên, mang lại một cảm giác của sự sống.

ve may bay di sapporo all nippon airways

Núi Moere

Núi Moere cao 62 mét nổi bật trong toàn bộ công viên cũng trở thành khu vực núi duy nhất ở khu vực Đông Bắc của thành phố Sapporo. Núi Moere có thể được chinh phục từ ba hướng và năm tuyến đường khác nhau. Từ đỉnh của nó, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ công viên Moerenuma, cũng như toàn bộ thành phố Sapporo. Vào mùa đông, du khách có thể thưởng thức môn thể thao trượt tuyết vô cùng thú vị. Điều này đã làm cho ngọn núi này là một trong những điểm thu hút chính cho du khách đến thăm công viên vào mùa đông.

ve may bay di sapporo hang ana

Đồi Tetra

Đồi Tetra sở hữu một hình thức năng động đơn giản bao gồm một kim tự tháp tam giác với chiều cao 13 mét, gồm các cột thép không gỉ có đường kính 2 mét và một đồi cỏ. Bề mặt thép không gỉ đã được hoàn thành để cho giống như các công trình đài phun nước của Isamu Noguchi tại Detroit và có khả năng phản chiếu những thay đổi trong ánh sáng. Quảng trường liền kề được sử dụng cho các sự kiện và các mục đích khác.

dat mua ve may bay di sapporo

Một lần ghé đến công viên này bạn sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị trong không gian độc đáo có sự liên kết chặt chẽ giữa nhân tạo và tự nhiên. Hãy liên hệ với phòng vé của chúng tôi để đặt mua vé máy All Nippon Airways cho hành trình khám phá Sapporo của bạn. Đừng quên đặt mua vé từ sớm để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi