Khám phá nền văn hóa ẩm thực đa dạng tại đất nước Singapore

04/09/2017 Vietnam Booking

Singapore không chỉ là thành phố đáng sống, mà còn là một thiên đường ẩm thực vô cùng phong phú. Singapore được xem là điểm giao thoa của nhiều nền văn hóa trên thế giới, chính vì thế mà ẩm thực ở đây cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Tại đây có vô vàn hương vị đến từ khắp các quốc gia như Maylaysia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia,… Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore, để thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn tại đây.

Những món ăn không thể cưỡng lại khi đặt vé máy bay đến Singapore

Đặt vé máy bay đi Singapore, dạo quanh một vòng đất nước Sư Tử bạn sẽ thấy rất nhiều món ăn ngon từ những quán ăn bình dân cho đến những quán sang trọng rất hút khách du lịch. Sau đây là những món ăn nhất định bạn phải nếm thử:

Cua sốt ớt

Cua sốt ớt vô cùng nổi tiếng tại Singapore, hầu hết khách du lịch nào đến với singapore cũng phải dừng chân lại để thưởng thức món này. Nếu bạn bỏ lỡ món ăn này thì được xem như bạn chưa từng đến Singapore. Món này có vị cay nồng, màu sắc bắt mắt khiến người nhìn chỉ muốn thức thức ngay. Ngoài món cua sốt ớt còn có cua sốt tiêu, bún cua, cua xốt trứng muối,… Cũng được rất nhiều người ưa chuộng.

ve-may-bay-di-Singapore-04-09-2017-4

Cơm gà Hải Nam

Nhắc đến cơm gà hầu hết mọi người đều cảm thấy rất quen thuộc, và đều đã thưởng thức qua. Tuy nhiên, cơm gà Hải Nam tại Singapore lại mang một hương vị hoàn toàn khác. Đây là món ăn rất phổ biến tại Singapore, bạn có thể tìm thấy từ những quán nhỏ vỉa hè cho đến những nhà hàng sang trọng. Với miếng gà hấp thơm ngọt, kèm vài lác dưa leo tươi quả là một món ăn vô cùng hấp dẫn.

ve-may-bay-di-Singapore-04-09-2017-3

Súp sườn Bak Kut Teh 

Bak Kut Teh là món sườn có xuất xứ từ Trung Quốc, nhưng lại rất được ưa chuộng tại Singapore. Đây là món ăn rất công phu, sườn heo được hầm nhiều giờ với các gia vị thơm ngon như tỏi, tiêu, thảo dược,… Đây được xem là món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng.

ve-may-bay-di-singapore-04-09-2017-1

Trà sữa Ấn Teh Tarik

Trà sữa là thức uống cực kì quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Trà sữa Teh Tarik hay còn gọi lại trà kéo tại Singapore là món trà vô cùng thơm ngon. Không chỉ nhấm nháp, thưởng thức mà đôi khi bạn còn có dịp được tận mắt xem người bán biểu diễn rót trà đầy nghệ thuật.

ve-may-bay-di-Singapore-04-09-2017-2

Kem đá bào Ice Kachang

Nếu bạn muốn giải tỏa nóng bức, hãy thưởng thức ngay món kem đá bào Ice Kachang nhé! Đây là món ăn sặc sỡ được tưới rất nhiều siro đủ màu sắc, với vị béo của sữa bắp kèm theo đủ các loại thạch sẽ là món ăn khiến bạn lạ miệng và vô cùng thích thú.

ve-may-bay-di-singapore-04-09-2017-23

Cháo ếch

Mua vé máy bay đi Singapore bạn không thể bỏ qua món cháo ếch, đây là một trong những món tự hào của nền văn hóa ẩm thực Singapore. Món cháo ếch này được bày bán khắp nơi, nhưng khu bán nổi tiếng nhất vẫn là khu Geylang. Tại khu Geylang tập trung rất nhiều du khách việt, thậm chí có những bảng hiệu được viết bằng tiếng việt. Hãy nhanh chân ghé thưởng thức nhé!

ve-may-bay-di-Singapore-04-09-2017-7

Cà ri đầu cá

Cà ri đầu cá là món ăn có nguồn gốc từ Ấn Độ, đặc biệt thơm ngon và hấp dẫn. Món ăn được nấu theo hương vị của Ấn Độ với nguyên liệu chính là đầu cá, đậu bắp, cà tím,… Hương vị cay, thơm rất tuyệt vời. Đây cũng được xem là một món ăn đặc biệt tại Singapore.

ve-may-bay-di-Singapore-04-09-2017-1

Nasi Lemak

Dù bạn đi đến nơi nào của Singapore, bạn cũng đều bắt gặp món Nasi Lemak này. Đây là món cơm được nấu với nước dừa, ăn kèm với các món mặn như cá chiên, cá kho, đậu phộng, cánh gà chiên, các loại rau,… Vị thơm béo hòa với các món mặn khiến cho Nasi Lemak trở thành món ăn tuyệt vời.

ve-may-bay-di-Singapore-04-09-2017-11

Mì Wanton

Được du nhập từ Hồng Kông vào đất nước Singapore, ngày nay món mì Wanton trở nên khá quen thuộc với người dân Singapore. Mì được trụng chín với màu vàng bắt mắt ăn kèm với sủi cảo, vài lát thịt heo thái mỏng và nước sốt đậm đà. Khiến bạn chỉ muốn được thưởng thức ngay.

ve-may-bay-di-singapore-09-09-2017-22

Ngoài những món ăn đặc trưng và nổi tiếng trên, thì còn vô số món ăn đang chờ bạn khám phá. Hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ đến Singapore để vừa du ngoạn cảnh đẹp vừa thưởng thức những món ăn tuyệt hảo tại đất nước Sư Tử nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi