Vé máy bay đi Perth

11/12/2022 Tuấn Phát

máy bay đi Perth giá rẻ là một trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố được mệnh danh là Hòa bình của Tây Úc, đây là thành phố lớn thứ 4 ở Úc, được mệnh danh là một trong những điểm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Khi đến Perth, bạn có thể ngâm mình trong làn nước xanh mát của Ấn Độ Dương với nhiều bãi biển đẹp, ngoài ra bạn còn có thể lướt sóng và chơi các trò chơi mạo hiểm tại đây.

Thông tin về thành phố Perth Úc

Là thành phố lớn nhất ở Tây Úc, một bang chiếm 3/4 diện tích của Úc, thành phố có dân số hơn 2 triệu người được bao quanh bởi những ngọn đồi trập trùng và những sa mạc rộng lớn. Không có người nào còn sống.

Thành phố này thường xuyên được xếp hạng là một trong những thành phố đáng sống nhất ở Úc, và cư dân ở đây thường không muốn ở đâu khác ngoài Perth, quê hương của họ.

Khi đến Perth bạn có thể tận hưởng nhiều địa hình khác nhau như sông, hồ, đại dương, núi, rừng, sa mạc hay những con phố sầm uất để tận hưởng mọi niềm vui trong cuộc sống.

Hầu như tất cả mọi người ở đây đều có một môn thể thao hoặc sở thích yêu thích như câu cá, lướt sóng, chèo thuyền, tắm nắng, leo núi hoặc lặn biển.

Các chuyến bay giá rẻ đến Perth từ Việt Nam

Hiện có rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay đi Perth bao gồm Tiger Airways, Air Asia, Jetstar Asia, Singapore Airlines, Thai Airways đều có 1 điểm dừng chân, chưa có hãng hàng không nào có đường bay thẳng Việt Nam – Perth.

Lộ trình đến Perth thường phải đổi tàu ở Singapore hoặc Kuala Lumpur rồi đi tiếp đến Perth. Tổng thời gian cho chuyến đi này là khoảng 15 giờ – 19 giờ, tùy thuộc vào chuyến bay mà bạn chọn.

Giá vé máy bay đi Perth được các hãng hàng không đưa ra thường dao động trong khoảng $ 300 đến $ 1000. Cần có thị thực cho Úc để vào Perth.

Các điểm tham quan hàng đầu ở Perth

Khám phá Schwermanental

Đây là địa điểm trồng và sản xuất rượu vang hàng đầu trong khu vực. Khi đến đây bạn có cơ hội nhìn thấy những vườn nho xanh mướt trải dài, hai loại nho được trồng ở đây chủ yếu là nho đen và nho trắng.

Ghé thăm khu vực này mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những ly rượu vang thơm ngon, đậm đà hương vị và các món ăn Úc như sườn cừu nướng, hải sản nướng tuyệt hảo.

Vườn thú perth 

Vườn thú khổng lồ này là nơi nổi tiếng nhất ở Perth và là nơi sinh sống của hơn 200 loài khác nhau, một số loài chỉ có ở Úc, chẳng hạn như chuột túi gấu koala.

Ngoài các loài sinh vật bản địa của Australia, nơi đây còn là nơi cư trú của nhiều loài động vật đặc trưng từ 4 châu lục khác, được thể hiện qua nhiều mảng sinh thái như thảo nguyên châu Phi, rừng nhiệt đới châu Á.

Đây cũng là nơi nuôi dưỡng các loài động vật quý hiếm và cực kỳ nguy cấp như quỷ Tasmania, một loài động vật đặc hữu chỉ có ở lục địa Úc với hình dạng giống chuột và có răng của chó sói, hãy truy cập trang Tìm hiểu Thêm Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về loài sói Tasmania với bộ lông giống hổ, đã tuyệt chủng với loài người vài trăm năm trước.

Tôi có thể mua vé máy bay giá rẻ đến Perth ở đâu?

Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam, bạn có thể liên hệ đại lý vé máy bay quốc tế Tân Phi Vân  để đặt vé đi Perth . Chúng tôi là đại diện thực sự của các hãng hàng không bay đi Úc như Jetstar, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Qantas Airways…. Chúng tôi cung cấp cho bạn những tấm vé máy bay thật với giá rẻ nhất.

Chỉ cần gọi đến hotline 19004798 , nhân viên phòng vé sẽ sẵn lòng tư vấn giúp bạn  giá vé tốt nhất và cách đi đến Perth.

Bạn muốn định cư, học tập, du lịch tại Perth, thủ phủ phía Tây nước Úc nhưng chưa biết giá vé máy bay đi Perth là bao nhiêu?

Vé Máy Bay Khuyến Mãi