Kinh nghiệm du lịch Mỹ tham quan 4 thành phố đẹp nhất

22/01/2021 Tuấn Phát

Kinh nghiệm du lịch Mỹ. Không chỉ là trung tâm kinh tế công nghệ hàng đầu thế giới, Hoa Kỳ còn khiến du khách ngất ngây với cảnh quan thiên nhiên đa dạng và tươi đẹp. Trong kỳ nghỉ hè tương đối dài sắp tới, bạn có thể đi khám phá nước Mỹ tuyệt vời. Tuy nhiên, để có một chuyến đi suôn sẻ và tuyệt vời, bạn nên bỏ túi những kinh nghiệm sau. Và trước đó, đừng bỏ qua những vé máy bay đi Hoa Kỳ khứ hồi giá rẻ của Vietjet để có một chuyến phiêu lưu tuyệt vời và tiết kiệm.

 Đừng chỉ dừng lại ở các thành phố 

New York xinh đẹp, San Francisco ấn tượng, Los Angeles hấp dẫn, Chicago sôi động… Nhưng nước Mỹ không chỉ có vậy. Nơi đây còn có những thị trấn đẹp lãng mạn, những bãi biển đầy nắng. Hãy đến với miền quê nước Mỹ để cảm nhận cả đất nước.

 Thuê xe khi du lịch Mỹ 

Ở hầu hết các quốc gia, phương tiện giao thông công cộng là tối ưu cho khách du lịch. Nhưng ở Mỹ, có vẻ như bạn sẽ gặp phải điều ngược lại. Giao thông công cộng được đánh giá là tệ ở đây. Và nó dường như chỉ làm cho bạn bối rối hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn nhanh chóng, hãy mạnh dạn thuê xe ô tô để đi du lịch. Giá thuê cũng khá phải chăng, khoảng 20 USD một ngày / xe.

 Sự khác biệt giữa các bang tạo nên một chuyến du lịch đầy màu sắc 

Sự khác biệt này không chỉ nằm ở địa lý, cảnh quan mà còn ở văn hóa, phong tục tập quán (kể cả ở các bang liền kề). Do đó, nếu có cơ hội đi du lịch vòng quanh nước Mỹ, dường như bạn đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

 Không nên bàn về chính trị 

Nếu bạn nghe ai đó nói rằng chính trị đang chia rẽ nước Mỹ thì đó là sự thật. Và bản thân người Mỹ cũng khá cực đoan với quan điểm chính trị mà họ theo đuổi. Vì vậy, khi ra đường, xin vui lòng bỏ qua chính trị. Và không đề cập vấn đề nhạy cảm này với người bản xứ.

 Chuẩn bị bảo hiểm y tế 

Chắc hẳn bạn đã nghe nói về Dịch vụ chăm sóc sức khỏe Hoa Kỳ Obamacare. Điều đó góp phần giúp người dân bản địa được chăm sóc tốt hơn. Nhưng với khách du lịch, bạn sẽ không thể được chăm sóc tốt như vậy. Vì vậy, hãy đề phòng điều sai trái trong tỷ lệ tội phạm hàng đầu thế giới bằng cách mua bảo hiểm y tế.

Ngoài ra, khi đến Mỹ, bạn cũng phải thực sự thích nghi với văn hóa của người bản địa, hút thuốc không được coi là một hành vi đẹp, dù đa số người Mỹ cũng hút thuốc, hãy cẩn thận với một số từ lóng, đồ ăn nhanh. Không xấu như bạn nghĩ, không đi muộn của người Mỹ,… là những điều bạn cần nhớ kỹ khi đi du lịch Mỹ.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng những Vé máy bay giá rẻ đến Mỹ phù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên có các chuyến bay giá rẻ, các chặng bay khuyến mãi đến các điểm đến hấp dẫn trong và ngoài nước. Hiện tại Vietnambooking cũng đã mở bán Vé máy bay tết2021 . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay tết giá rẻ về thăm gia đình.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi