Ghé thăm 7 suối nước nóng nổi tiếng nhất Nhật Bản

09/10/2015 Vietnam Booking

Suối nước nóng tự nhiên có rất nhiều và rất phổ biến ở Nhật Bản. Mỗi khu vực của đất nước đều sở hữu những suối nước nóng và thị trấn nghỉ mát. Ngâm mình trong suối nước nóng được xem là một trong những nét đẹp văn hóa và truyền thống của người Nhật. Chính vì thế nếu đã mua vé máy bay đi Nhật Bản chắc chắn bạn nên trải nghiệm hoạt động thú vị và tốt cho sức khỏe này.

Khám phá những suối nước nóng tốt nhất Nhật Bản

Có rất nhiều loại suối nước nóng được phân biệt dựa vào các khoáng chất hòa tan trong nước. Khoáng sản khác nhau cung cấp những lợi ích sức khỏe khác nhau, và tất cả các suối nước nóng được cho là có tác dụng giúp cơ thể thư giãn và giảm mệt mỏi.

Bồn tắm nước suối nóng ở Nhật Bản cũng có rất nhiều loại, loại trong nhà và ngoài trời, loại chia theo giới tính và hỗn hợp,… Nhiều tắm suối nước nóng thuộc về một nhà nghỉ, trong khi một số khác là nhà tắm công cộng. Ở lại qua đêm tại một khách sạn nhỏ có suối nước nóng là một kinh nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ khách nào đến với Nhật Bản. Dưới đây là 7 suối nước nóng hàng đầu của xứ sở Hoa anh đào:

Suối nước nóng Kawaguchiko

Kawaguchiko nằm ở chân núi Phú Sĩ giành vị trí đầu tiên. Nếu bạn muốn kết hợp trải nghiệm suối nước nóng và chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ trong một chuyến đi ngắn đến Nhật Bản thì chắc chắn bạn nên chọn Kawaguchiko. Bạn có thể chiêm ngưỡng biểu tượng của Nhật Bản từ phòng của bạn và thậm chí cả phòng tắm suối nước nóng!

ve may bya di nhat ban gia re

Suối nước nóng Yufuin

Vị trí thứ hai thuộc về suối nước nóng Yufuin tuyệt đẹp tại chân núi Yufu. Một khu nghỉ mát suối nước nóng nhận được rất nhiều cảm tình của người Nhật. Bên cạnh những suối nước nóng đặc biệt phổ biến này khách du lịch cũng có cơ hội được khám phá thành phố Fukuoka xinh đẹp.

Suối nước nóng Hida-Takayama

Hida Takayama giữ vị trí thứ ba nhờ được đặt tại khu vực Hida Takayama nổi tiếng, nơi đường phố đã giữ được sự quyến rũ của lịch sử. Nơi du khách sẽ được đắm mình trong những thị trấn lâu đài đẹp như tranh vẽ và hiểu hơn về một nước Nhật trong quá khứ. Các thị trấn chính nó là rất dễ dàng đi lại và có nhiều người dân sử dụng tiếng Anh, đó cũng là một lý do cho sự phổ biến của suối nước nóng này.

ve may bya di nhat ban all nippon airways

Suối nước nóng Noboribetsu

Noboribetsu ở vị trí thứ tư. Mặc dù được bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên phong phú, suối nước nóng này rất dễ dàng đạt được với ít hơn một giờ di chuyển từ Sân bay New Chitose và một ít hơn một giờ từ Sapporo. Noboribetsu đã thu hút được sự chú ý nhờ là một trong những suối nước nóng hàng đầu ở Hokkaido. Chắc chắn bạn có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi vừa ngâm mình trong suối nước nóng ở đây vừa đang ngắm nhìn một khung cảnh phủ đầy tuyết trắng.

Suối nước nóng Gora

Các danh lam thắng cảnh của suối nước nóng Gora nằm trên sườn phía đông của núi Sounzan giữ vị trí thứ năm. Dễ dàng đến được từ Tokyo, những suối nước nóng này được khuyến khích ghé thăm dành cho những du khách tìm kiếm một kinh nghiệm ngâm mình trong suối nước nóng của Nhật Bản đích thực mà không phải đi quá xa.

ve may bya di nhat ban hang ana

Suối nước nóng Beppu

Beppu là khu vực suối nước nóng lớn nhất thế giới, nơi mọi người có thể tắm chiếm vị trí thứ sáu trong danh sách. Các "Beppu Hatto" (8 khu vực suối nước nóng của Beppu) từng tự hào sở hữu chất lượng khác nhau của suối nước nóng và bạn có thể thưởng thức nhiều suối nước nóng. Cũng ở gần đó là địa ngục của Beppu, suối nước nóng không thể tắm vì quá nóng nhưng lại là nơi tuyệt vời nổi tiếng với những phong cảnh kỳ lạ và khác thường.

Suối nước nóng Sengokuhara

Xếp hạng thứ bảy, các suối nước nóng của Sengokuhara được trải ra trên một cao nguyên ở độ cao khoảng 700 mét. Nhiều khu vực còn lại trong trạng thái tự nhiên và bạn có thể thưởng thức những thắng cảnh nguyên sơ. Đây là suối nước nóng thứ hai nổi tiếng từ khu vực Hakone.

Với chiếc vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị với những suối nước nóng nơi đây. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc vé máy bay ANA giá tốt nhất bằng cách đặt mua vé sớm nhất có thể tại đại lý của chúng tôi nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi