Trải nghiệm thú vị hoàn toàn miễn phí ở Okinawa

13/10/2015 Vietnam Booking

Nếu bạn muốn tìm kiếm hoạt động thú vị hoàn toàn miễn phí ở Nhật Bản hãy mua vé máy bay đi Okinawa. Bạn có thể tham quan một hồ cá hay một công viên chủ đề mà không cần phải trả tiền. Đây là một trong những yếu tố thu hút đông đảo du khách tìm đến với Okinawa.

5 Điểm đến miễn phí hấp dẫn nhất Okinawa

Nếu bạn đang đi du lịch với một ngân sách chặt chẽ hoặc có thời gian hạn chế, danh sách những điểm đến miễn phí tốt nhất Okinawa này sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch. Bạn cũng đừng quên tận dụng lợi thế của hãng hàng không ANA với giá cả phải chăng đặc biệt chỉ 10.500 yên để bay bất cứ nơi nào ở Nhật Bản. Lựa chọn hãng hàng không này bạn sẽ có được một hành trình vô cùng tiết kiệm.

Công viên Fukushu

Nếu bạn cần một chút thời gian yên tĩnh hoặc muốn thư giãn bằng cách tản bộ thì đây là nơi dành cho bạn. Fukushu là một khu vườn kiểu Trung Quốc miễn phí trong phần Kume của Naha, trong đó có một hiệp hội Trung Quốc có niên đại hơn 600 năm. Nó được hoàn thành vào năm 1992 để vinh danh các mối quan hệ giữa Naha và một trong những thành phố kết nghĩa của nó ở Trung Quốc.

Ngay trung tâm thông tin khi bạn đến tham quan công viên có thể yêu cầu một cuốn sách tiếng Anh miễn phí. Điều này sẽ cung cấp cho bạn có được bản đồ và giải thích các phần khác nhau của công viên. Có một thác nước cổ kính, hoa, các gian hàng chè, tác phẩm điêu khắc Trung Quốc, chùa, tre và ao chứa đầy cá koi và rùa. Ở đây cũng có một cây cầu với những bức tượng đại diện cho 12 con giáp của Trung Quốc.

ve may bay di okinawa gia re

Công viên Ocean Expo

Công viên này nằm ở Motobu bao gồm 3 khu – Đời sống đại dương, cây xanh nhiệt đới và Lịch sử Văn Hóa. Khu Đời sống đại dương chứa Thủy cung Churaumi Okinawa. Mặc dù có giá 1.800 yên để xem toàn bộ thủy cung nhưng có một số nơi miễn phí trong công viên này.   

Du khách mua vé máy bay đi Okinawa giá rẻ có thể xem các màn trình diễn cá heo ngoạn mục, xem rùa biển bơi, ghé bể bơi Manatee và các bãi biển Emerald hoàn toàn miễn phí. Vùng Cây xanh nhiệt đới cung cấp hơn 2.000 loại hoa lan và cá loài thực vật khác được tìm thấy ở Okinawa. Khu Lịch sử và Văn Hóa triển lãm một ngôi làng Okinawa cũ, nơi du khách có thể khám phá đời sống của người dân Okinawa trong triều đại Vương quốc Ryukyu.

ve may bay di okinawa all nippon airways

Múa Eisa tại Okinawa World

Đây là một công viên chủ đề của Okinawa bao gồm các khía cạnh khác nhau của Vương quốc Ryukyu. Họ tính 1.600 yên mỗi người lớn để tham quan toàn bộ công viên. Tuy nhiên, du khách có thể thưởng thức màn múa Eisa tuyệt vời hoàn toàn miễn phí. Chương trình kéo dài khoảng 25 phút và là điều thú vị nhất về chủ đề công viên này.

ve may bay di okinawa ana

Công viên tưởng niệm hòa bình Okinawa

Đây là điểm đến lý tưởng cho những du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản quan tâm đến lịch sử. Công viên này đã được thực hiện để tưởng niệm sự hy sinh của quân lính và người dân trong Thế chiến II ở Okinawa.

Ngoài ra còn có một thư viện và bảo tàng, nơi du khách có thể tìm hiểu thêm về cuộc chiến đấu ở Okinawa. Hầu hết công viên là miễn phí, ngoại trừ bảo tàng. Một số cửa hàng quà tặng trong công viên có một số các chương trình giảm giá tốt nhất cho những món đồ lưu niệm trên đảo Okinawa.

dat mua ve may bay di okinawa

Đền Naminoue 

Naha là nơi có đền Naminoue một trong những địa điểm tôn giáo nổi tiếng ở Okinawa được xây dựng trên một vách đá dốc đứng ngay bên cạnh bãi biển Naminoue. Ở phía dưới, có một cổng torii hoặc cổng khổng lồ dẫn đến đền thờ. Ngôi chùa cũng không phải là đông đúc, trừ khi bạn ghé thăm nơi này vào dịp lễ hội. Trong lễ kỷ niệm năm mới, nơi đây trở nên đặc biệt thú vị với các cửa hàng tạm thời trên khắp khu vực.

ve may bay di okinawa hang ana

Với những địa điểm du lịch miễn phí kể trên mong rằng bạn sẽ có được một hành trình tham quan khám phá tiết kiệm mà không kém phần thú vị. Đừng quên lựa chọn hãng hàng không All Nippon Airways cho hành trình khám phá được trọn vẹn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi