Top 7 khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Mỹ vào dịp Tết

30/10/2022 Vietnam Booking

Mua vé máy bay đi Mỹ hãng All Nippon Airways, bạn đừng chỉ mải mê với những khu mua sắm sầm uất, các bãi biển xinh đẹp mà hãy ghé những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất nước Mỹ. Những nơi này sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn và thú vị đấy.

Book vé máy bay đi Mỹ, trải nghiệm khu nghỉ dưỡng sang trọng

Chuyến du lịch ở xứ sở cờ hoa của bạn chưa thật sự trọn vẹn nếu không nghỉ ngơi tận hưởng cuộc sống ở những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp, đẳng cấp hàng đầu nước Mỹ. Khi tìm hiểu về giá vé máy bay đi Mỹ hãng All Nippon Airways, bạn đừng quên “note” lại những resort và khách sạn dưới đây để có kế hoạch nghỉ mát hoàn hảo, tuyệt vời nhất nhé.

The Ahwahnee Hotel

The Ahwahnee Hotel tọa lạc giữa rừng thông lâu năm, bao quanh là vách đá của công viên Yosemite. Với hơn 100 phòng được xây bằng đá và gỗ, thoáng mát. Tầm nhìn các phòng hướng ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đến đây vào mùa đông, bạn có thể sưởi ấm bên lò sưởi làm bằng tảng đá lớn rất ấn tượng.

vé máy bay đi mỹ hãng all nippon airways

Khu nghỉ dưỡng The Ahwahnee Hotel – Ảnh Internet

Ngoài ra, The Ahwahnee còn được xem là di tích lịch sử quốc gia có từ năm 1927 với nhiều điểm đến mang giá trị lịch sử.

>> Nhanh tay mua ve may bay Tet tham quan nước Mỹ

Spring Creek Ranch

Spring Creek Ranch được xây ở khu bảo tồn động vật hoang dã trong thung lũng Jackson. Đây là nơi nghỉ dưỡng rất “được lòng” du khách bởi sự tiện nghi, chất lượng dịch vụ tốt và cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp. Không gian nơi đây mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn. Thích hợp với những ai yêu thích sự yên tĩnh, để thiên nhiên “vỗ về” sau những mệt nhoài công việc.

vé máy bay đi mỹ hãng all nippon airways

Spring Creek Ranch – Ảnh Internet

Hope Lake Lodge

Hope Lake Lodge có tất cả 106 phòng, hồ bơi miễn phí dành cho du khách thoải mái tham gia các hoạt động dưới nước. Ngoài ra, trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng, bạn có thể vui chơi ngoài trời, trượt tuyết, đánh gold,… Hope Lake Lodge là nơi dừng chân đầy đủ tiện nghi như lò sưởi, khu trị liệu, ăn uống hấp dẫn. Ở đây, du khách sẽ có những phút giây thư giãn tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

Mountain Logde

Du lịch Mỹ, bạn có thể nghỉ ngơi ở Mountain Logde phục vụ các phòng từ 2 đến 14 người. Các phòng đều có bếp và lò sưởi khí, ban công hướng về thiên nhiên cung cấp “view” tuyệt vời để bạn ngắm nhìn bức tranh núi rừng bao la đầy màu sắc. Hồ bơi ngoài trời và bồn nước nóng là không gian dành cho những ai thích sự yên tĩnh, thả mình vào dòng nước để tâm hồn được thư giãn, tỉnh táo.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng ở đây phục vụ các món ăn rất hấp dẫn. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng dù là lần đầu đặt chân đến đây.

High Peaks Resort

High Peaks Resort  tọa lạc tại trung tâm của hồ Placid. Resort có hơn 133 phòng xây dựng cạnh bờ hồ tạo cho du khách sự thích thú và hào hứng. High Peaks Resort sở hữu một hồ bơi rộng lớn, phòng tập gym hiện đại, spa ngoài trời và trong nhà. Bạn có thể tham gia chèo thuyền trên hồ hoặc đi dạo ngắm hoàng hôn, tận hưởng không khí trong lành dễ chịu.

vé máy bay đi mỹ hãng all nippon airways

High Peaks Resort có cả spa ngoài trời và trong nhà – Ảnh Internet

Resort Squaw Creek

Với hơn 400 phòng, Squaw Creek là khi nghỉ dưỡng lớn nhất trong hệ thống Squaw Valley. Ở đây, du khách có thể chơi golf, bơi lội, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng hoặc chỉ đơn giản là nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp. Tất cả đều mang đến cho du khách những ấn tượng thú vị khó quên.

vé máy bay đi mỹ hãng all nippon airways

Ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng làm hài lòng nhiều du khách – Ảnh Internet

Stein Eriksen Lodge

Stein Eriksen Lodge thuộc Top khách sạn rộng lớn và sang trọng nhất Deer Valley. Được bao quanh bởi những rặng núi nhỏ và cây xanh tươi mát, Stein Eriksen Lodge luôn là nơi thu hút rất nhiều du khách mỗi năm. Chất lượng phục vụ và các dịch vụ ở đây luôn khiến bạn hài lòng và muốn trải nghiệm nhiều lần.

Mỹ luôn là nơi dừng chân mơ ước của rất nhiều người. Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không All Nippon Airways để sở hữu tấm vé tiết kiệm đến đất nước hoa lệ này trong tháng 12 tới nhé. Những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng các hoạt động thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kỳ nghỉ cuối năm thật hoành tráng và ấn tượng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi