Top 5 món ăn hấp dẫn nên thưởng thức khi đến với Los Angeles

04/10/2022 Vietnam Booking

Los Angeles là thành phố lớn nhất tiểu bang California và cũng là thành phố lớn thứ hai tại Hoa Kỳ. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles sẽ có cơ hội khám phá những điểm đến hút mắt, đặc biệt là khám phá nền ẩm thực vô cùng thơm ngon. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt vé máy bay đi Los Angeles ngay và luôn.

Đặt vé máy bay đi Los Angeles, nên thưởng thức những món ăn nào?

Los Angeles là nơi giao lưu, tiếp biến và chọn lọc nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau của nhiều nước. Đến với Los Angeles du khách có cơ hội thưởng thức các món ăn của nhiều nước trên thế giới như: Món Thái, Pháp, Nhật, Mexico,…

Món Thái

Los Angeles cực kì nổi tiếng với món Thái tại nhà hàng Jitlada. Nơi đây có đầy đủ thực đơn các món ăn miền Nam của Thái Lan cho du khách thưởng thức. Được nấu theo bí quyết tẩm ướp riêng, chính vì thế món Thái làm thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức của du khách, kể cả những vị khách khó tính.

vé máy bay đi Los Angeles

Màu sắc bắt mắt của món Thái – Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài nhà hàng Jitlada để thưởng thức món Thái đúng vị, thì bạn vẫn có thể đến một số nơi khác để thưởng thức như: Khu phố người Thái, app Coffe Shop, Sanamluang, Bhan Kanom, Ruen Pair trên đại lộ Hollywood. Hãy tìm hiểu kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ để có cơ hội khám phá thành phố Los Angeles.

Sushi

Sushi là món ăn truyền thống nổi tiếng ở Nhật Bản, nhưng ngày nay đã trở thành một món ăn thơm ngon trên đất Los Angeles. Được chế biến từ các loại hải sản tươi sống và cơm trộn. Để thưởng thức các loại Sushi ngon đúng vị, du khách có thể ghé thăm nhà hàng Kawafuku, tại khu Little Tokyo.

vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

Những miếng Sushi thơm ngon – Ảnh: Sưu tầm

Hơn thế nữa, ở thành phố Los Angeles còn có nhiều cửa hàng bán Sushi nổi tiếng được nhiều người ghé thăm và thưởng thức như: Ventura Boulevard, Asanebo, Sushi Iki, Kiyokawa,… và nhiều cửa hàng nổi tiếng khác.

Ramen

Ramen là món ăn phổ biến tại Los Angeles, bạn có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Để thưởng thức món ramen thơm ngon đúng vị bạn có thể ghé qua khu phố Osaka West LA, Sawtelle. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường của món ramen. Nguyên liệu chế biến bao gồm: Những sợi mì tsukemen dày, kết hợp với nước dùng và thịt lơn tái làm cho món ăn có hương vị thơm ngon khó cưỡng lại. Bên cạnh khu Osaka West LA, Sawtelle du khách cũng có thể ghé qua nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng như: Daikokuya, Jidaiya, Umenoya,…

vé máy bay giá rẻ đi Los Angeles

Món Ramen thơm ngon khó cưỡng lại – Ảnh: Sưu tầm 

Burgers

Burgers là món ăn không chỉ nổi tiếng ở Los Angeles, mà còn nổi tiếng trên khắp nước Mỹ. Bạn hãy nhanh tay book vé máy bay đi Los Angeles để thưởng thức món Burgers ngon tuyệt vời. Burgers là sự kết hợp hoàn hảo của thịt bò, phô mai, chất béo và muối. Bánh Burgers có nhân bên trong là thịt bò thái lát mỏng, rau diếp cá thêm pho mát thơm ngon. Để thưởng thức Burgers ngon đúng vị, bạn có thể đến Capitol Burger, Pie N ‘Burger, Apple Pan để thưởng thức nhiều loại bánh Burgers có hương vị khác nhau.

vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ nhất

Món ăn nổi tiếng tại Mỹ, Burgers – Ảnh: Sưu tầm 

>> Săn vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ

Doughnuts

Doughnuts là món bánh ngọt nức danh của Mỹ và ở Los Angeles cũng vậy. Mặc dù nơi đâu không sở hữu nhiều tiệm bánh Doughnuts nhưng hương vị bánh Doughnuts của Los Angeles lại mang một sắc màu riêng biệt mà không phải nơi nào cũng có được.

vé máy bay giá rẻ nhất đi Los Angeles

Những chiếc bánh Doughnuts bắt mắt và thơm ngon – Ảnh: Sưu tầm

Tại Los Angeles có chuỗi cửa hàng Yum Yum Donut và công viên Cypress để thưởng thức và khám phá. Đặc biệt, khi đặt vé máy bay đến Los Angeles du khách nên thưởng thức món bánh Doughnuts Jim Nakano dâu tây tươi vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Những món ăn nổi tiếng của thành phố Los Angeles quả là khó cưỡng lại đúng không nào? Bạn hãy nhanh đặt vé để sở hữu cho mình một hành trình du ngoạn thật thú vị và ưng ý tại Los Angeles.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi