Top 5 điểm đến siêu hấp dẫn ở Oklahoma City

05/03/2016 Vietnam Booking

Oklahoma City với sự duyên dáng của miền Nam nước Mỹ và bầu không khí tràn đầy năng lượng đã trở thành một địa danh du lịch hấp dẫn dành cho những du khách đang tìm kiếm những cuộc phiêu lưu, hay những kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình. Với chiếc vé máy bay đi Oklahoma City, du khách sẽ tìm thấy vô số điều thú vị khi đặt chân đến với nơi này.

Những điểm đến thú vị nhất ở Oklahoma City

Là một trong những huyện phát triển nhanh nhất ở phía tây nam, cũng như sở hữu nhiều viện bảo tàng hàng đầu, các công viên chủ đề dành cho gia đình và rất nhiều nét quyến rũ của phương Tây, Oklahoma City là trung tâm của đô thị rộng lớn. Dưới đây là danh sách 5 điểm đến vô cùng thú vị mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá Oklahoma City của mình.

1. Quận Giải trí Bricktown

Được biết đến như là điểm vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Oklahoma City, quận giải trí Bricktown là nơi có cuộc sống về đêm sôi động, trung tâm ăn uống và thời trang. Du khách có thể đến đây và đi lang thang dọc theo con đường lót gạch quyến rũ của quận hoặc thực hiện một chuyến xe taxi nước quanh co trên kênh đào Bricktown hay thưởng thức một bộ phim tại nhà hát Harkins và nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn khám phá.

ve may bay di oklahoma city gia re

2. Bảo tàng Cao bồi Quốc gia & Di sản Miền Tây

Đây là nơi mà bạn có thể tìm hiểu con đường mòn và trại chăn nuôi gia súc, quê hương của vô số ngôi sao điện ảnh phương Tây, nhạc sĩ và nghệ sĩ, Oklahoma là một điểm dừng không thể bỏ lỡ để khám phá văn hóa cao bồi.

Để chứng kiến ​​những câu chuyện về các chàng cao bồi Mỹ, hãy ghé thăm Bảo tàng Cao bồi Quốc gia & Di sản Miền Tây nổi tiếng ở thành phố Oklahoma. Bảo tàng nổi tiếng thế giới này, nhà triển lãm nghệ thuật, truyền cảm hứng cho du khách với một mảng đáng kinh ngạc của nghệ thuật phương Tây, Mỹ và Ấn Độ, phòng trưng bày đầy vũ khí phương Tây.

3. Bảo tàng Nghệ thuật Oklahoma City

Đắm mình với màu sắc ấn tượng, những mảnh thủy tinh cao chót vót, cấu trúc của sơn trên vải và điêu khắc hiện đại tại Bảo tàng Nghệ thuật Oklahoma City lừng danh sẽ mang lại nguồn năng lượng mới. Ngay khi bước vào bảo tàng, du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ được chào đón bởi một tháp cao 20 mét cong, xoắn được là từ thủy tinh đầy màu sắc.

Các phòng trưng bày chính của bảo tàng nằm rải rác trên ba tầng nhà bao gồm tất cả mọi thứ từ các triển lãm du lịch quốc tế và nghệ thuật châu Âu thế kỷ 19, đến tranh Mỹ Latin, điêu khắc avant-garde và là một trong những bộ sưu tập lớn nhất của mảnh thủy tinh Dale Chihuly trên thế giới.

ve may bay di oklahoma city all nippon airways

4. Sở thú Oklahoma City

Bạn sẽ được khám phá một thế giới của những cuộc phiêu lưu hoang dã tại Vườn thú & Vườn thực vật thành phố Oklahoma. Được đánh giá là một trong ba vườn thú hàng đầu dành cho gia đình trong cả nước, đến đây du khách sẽ được khám phá môi trường sống của con voi lớn, xem cọp và sư tử trong môi trường sống của chúng.

Sở thú Oklahoma City cũng được biết đến với triển lãm Great Escape phổ biến rộng rãi, trong đó du khách được xem những con khỉ đột, tinh tinh và đười ươi. Đây cũng là một điểm đến phù hợp và hấp dẫn với trẻ em ở mọi lứa tuổi.

5. Vườn Bách thảo Myriad & Cây cầu viện Nhiệt đới

Nằm trong tòa nhà chọc trời ở trung tâm của Oklahoma City, Vườn Bách thảo Myriad & Cây cầu viện Nhiệt đới là một thiên đường đô thị, thu hút người dân địa phương và du khách. Du khách đến Vườn Bách thảo Myriad sẽ được đắm mình trong một không gian rộng lớn màu xanh lá cây hoàn chỉnh với suối nước yên tĩnh, sân chơi tương tác cho trẻ em rộng lớn và âm nhạc trực tiếp từ các ban nhạc đương đại của khu vườn.  

gia ve may bay di oklahoma city hang ana

Nếu đã sở hữu chiếc vé máy bay đi Oklahoma City thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn kể trên. Để có được hành trình khám phá trọn vẹn, hãy chọn mua vé máy bay của hãng All Nippon Airways. Hãng hàng không uy tín của Nhật Bản sẽ giúp bạn có được hành trình trọn vẹn và đầy niềm vui.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi