Top 5 địa danh không nên bỏ lỡ ở Orlando

04/11/2015 Vietnam Booking

Orlando một trong những thành phố xinh đẹp của nước Mỹ nổi tiếng với những trung tâm giải trí hàng đầu thế giới. Một khi đã đặt mua vé máy bay đi Orlando chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội khám phá những vui chơi náo nhiệt nơi đây. Dưới đây là danh sách những địa danh vui chơi hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ lỡ ở Orlando.

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Orlando

Được xem là thiên đường của các công viên chủ đề, đến với Orlando du khách sẽ choáng ngợp trước số lượng và quy mô của những công viên chủ đề nơi đây. Cùng điểm qua những công viên chủ đề hấp dẫn nhất và luôn thu hút đông đảo du khách ở Orlando:

Disney Studios Hollywood

Giống như Universal Studios, Disney Studios Hollywood là một trong những điểm nhấn của Orlando. Đây là một trung tâm sản xuất phim và cung cấp một cái nhìn cận cảnh vào thế giới của Ánh sáng! Máy ảnh! Hành động! Công viên đã bỏ ra chi phí khoảng 300 triệu USD để xây dựng và kết quả là một hỗn hợp cấu trúc mang lại nhiều niềm vui và thông tin.

Những điểm thu hút liên quan đến các tàu lượn, chương trình và bình luận giáo dục, do đó, nơi đây thực sự có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Tài liệu tham khảo giúp du khách hiểu hơn về thời kỳ hoàng kim của Hollywood cũng như hiểu hơn về quy trình tạo ra một bộ phim nổi tiếng thế giới.

ve may bay di orlando gia re

Islands of Adventure

Orlando không có rất nhiều hoạt động cho những du khách đam mê mạo hiểm và do đó công viên Central Florida đã được thành lập vào năm 1999. Với công nghệ tiên tiến nhất trong số các công viên chủ đề của thế giới, không có đối thủ nào có thể vượt qua được Islands of Adventure của (IOA). Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp và chinh phục những trò chơi vô cùng mạo hiểm. Đây là điểm đến thực sự lý tưởng cho những ai muốn sống một cách nguy hiểm.

ve may bay di orlando hang ana

Magic Kingdom

Công viên chủ đề đầu tiên của Walt Disney ở Florida khai trương vào năm 1971, dự kiến ​​như là một nơi mà những giấc mơ trở thành sự thật. Phải mất sáu năm và 400 triệu USD để tạo ra "Disneyland East". Công viên này đã vượt qua giấc mơ của Walt: thay vì là một địa điểm vui chơi giải trí ở California, nó đã trở thành công viên giải trí nổi tiếng nhất của Mỹ, thu hút hơn 17 triệu du khách mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm mỗi năm (khoảng 40.000 khách mỗi ngày).

Mặc dù có rất ít thay đổi trong 40 năm qua, với hơn 40 điểm tham quan chính và vô số những địa điểm khám phá nhỏ, đây là một vùng đất thần tiên thật sự dành cho giới trẻ và những ai muốn quay về tuổi thơ.

ve may bay di orlando all nippon airways

Epcot

Walt Disney đã từng sáng tạo ra Epcot giống như một thị trấn tương lai, nơi mọi người có thể sống, làm việc và vui chơi trong công nghệ siêu hiện đại. Sau khi ông qua đời vào năm 1966, ý tưởng thay đổi đáng kể và Epcot mở cửa vào năm 1982 như là một công viên của hai nửa: Tương lai thế giới tập trung vào khoa học, công nghệ và môi trường, trong khi nửa còn lại tập trung vào các nền văn hóa của nhiều quốc gia. Đây là một điểm địa vui chơi kết hợp giáo dục vô cùng lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

gia ve may bay di orlando

Disney's Animal Kingdom Park

Như tên của nó, đây là nơi dành cho những động vật hoang dã nhằm mang lại những trải nghiệm mới lạ và niềm vui cho du khách. Công viên này là nhà của 1.700 động vật của khoảng 250 loài sinh sống trên diện tích 200 ha. Đến đây du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn những loài động vật hoang dã, tìm hiểu về đời sống và góp phần nâng cao ý thức bảo tồn động vật hoang dã.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Orlando của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ có cơ hội để đặt chân đến khám phá những địa điểm nổi tiếng kể trên. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi