Top 4 nhà hàng nổi tiếng ở Hiroshima

25/01/2016 Vietnam Booking

Ăn uống là hoạt động không thể thiếu trong hành trình du lịch giúp bạn duy trì năng lượng trên chặng đường khám phá. Ngoài ra thưởng thức ẩm thực địa phương cũng là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Hiroshima thì bạn nên ghé đến những nhà hàng dưới đây để thưởng thức những món ăn địa phương đậm chất Hiroshima.

Những nhà hàng nên ghé đến ở Hiroshima

Kushikatsu Hitokuchi

Kushikatsu Hitokuchi là một nhà hàng retro kushi (xiên chiên), nhà hàng thành lập từ 50 năm trước ở Onomichi. Chủ yếu phục vụ hải sản tươi sống, thực đơn tự hào có khoảng 20 loại xiên que khác nhau, có giá từ 120 Yên mỗi xiên. Đồ uống có sẵn bao gồm bia và rượu sake. Menu được thay đổi theo mùa.

Du khách khi đến với nhà hàng có thể lựa chọn các nguyên liệu tươi, kể cả bạch tuộc, ốc, cá dưa xám, sò điệp, thịt heo, trai, cá chình, cá mòi, tôm, mực ống chân, cà tím, hành tây, củ sen và ớt xanh.

ve may bay di hiroshima gia re

Okonomiyaki Hassho

Hassho là một nhà hàng rất nổi tiếng, được cho là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức món ăn nổi tiếng nhất của Hiroshima, okonomiyaki. Okonomiyaki là món ăn nổi tiếng ở cả hai thành phố Hiroshima và Osaka. Tại Osaka, okonomiyaki thường được làm bằng cách trộn bột mì, bắp cải, trứng, trước chiên hỗn hợp trên đĩa nóng. Thịt heo thái mỏng được đặt lên trên và hỗn hợp này được nướng trên cả hai bên.

Tuy nhiên, ở Hiroshima, quá trình làm okonomiyaki là hoàn toàn khác nhau. Đầu tiên, một hỗn hợp bột rất mỏng tạo thành các lớp, bắp cải đặt lên trên, tiếp theo là mì soba trộn với nước sốt, cuối cùng thịt. Một quả trứng đặt trên đỉnh và okonomiyaki được che phủ bằng một nắp nồi để nấu chín cả hai bên.

Món ăn chính của Hassho bao gồm một sự lựa chọn giữa "Soba Niku Tama" (mì soba, thịt và trứng) hoặc "Udon Niku Tama" (mì udon, thịt và trứng). Món ăn sẵn khác bao gồm negiyaki, yakisoba và yakiudon.

dat mua ve may bay di hiroshima hang ana

Kakiya

Hiroshima nổi tiếng khắp Nhật Bản như là một khu vực nổi tiếng với hàu. Khu vực này có một lịch sử lâu dài của nuôi hàu, với Hiroshima và Miyajima gần đó đã có kinh nghiệm nuôi hàu từ 450 và 330 năm tương ứng. Kakiya là một nơi mà bạn có thể thưởng thức món hàu Miyajima tinh tế.

Các món ăn được khuyến khích thưởng thức là Hàu nướng (4 con) với 1.150 Yên. Cơm hàu có giá 1080 Yên, cũng là một món ăn phổ biến. Món ăn bao gồm gạo nấu chín trong nước dùng hàu, với món hàu ngon nấu trong nước sốt đậu nành đặt lên trên. Các món ăn khác như hàu chiên, hàu ngâm trong dầu, Kakiya thực sự là một nơi tuyệt vời để thưởng thức mùi vị tinh tế của hàu.

ve may bay di hiroshima all nippon airways

Ueno

Ueno là một nhà hàng phục vụ anagomeshi nổi tiếng của Miyajima (cơm lươn). Bạn sẽ tìm thấy Ueno bằng cách đi bộ 2 hoặc 3 phút từ ga JR Miyajimaguchi. Ueno được thành lập vào năm 1901, khi nó đã bắt đầu bán các bữa ăn trưa đóng hộp anagomeshi tại ga Miyajimaguchi.

Anagomeshi nổi tiếng là lươn nướng trong nước sốt cay và ăn kèm với cơm. Mặc dù lươn được nấu chín, da lươn vẫn chứa một lượng lớn chất béo để giữ miếng thịt ẩm. Các anagomeshi phục vụ trong nhà hàng bao gồm suất "thông thường" hoặc là suất "đặc biệt". Ngon ngay cả khi ăn nguội, Anagomeshi đóng hộp ăn trưa có giá 1728 Yên là món được nhiều người lựa chọn.

"Anago Shirayaki" (cá chình nướng mà không có sốt hoặc gia vị) cũng có sẵn, và tốt nhất là thưởng thức với một gia vị đơn giản của muối và wasabi.

gia ve may bay di hiroshima hang ana

Ẩm thực Nhật Bản là một trong những nền ẩm thực lớn và có sự ảnh hưởng trên khắp thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng nhất Nhật Bản nếu bạn đã đến với Hiroshima. Để có được những tấm vé máy bay giá tiết kiệm cho hành trình khám phá của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay hãng ANA. Là một trong những hãng hàng không nổi tiếng của Nhật Bản, All Nippon Airways luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá vé tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi để đặt vé máy bay đi Nhật Bản càng sớm, giá vé sẽ càng rẻ.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi