Say lòng với những thắng cảnh thiên nhiên ở Mỹ

26/08/2015 Vietnam Booking

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc tìm đến với thiên nhiên sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe. Mỹ là một trong những quốc gia rộng lớn nhất thế giới và sở hữu nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Một khi đã mua vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá những thắng cảnh nổi tiếng nơi đây.

Các địa điểm đẹp ở Mỹ

Đến với nước Mỹ bạn có thể thưởng thức các rạn san hô tuyệt đẹp và các bờ biển ấn tượng của Florida hay Vườn quốc gia Acadia tại Maine. Nếu bạn yêu thích chinh phục những ngọn núi hãy đến với Arizona, Utah, Colorado, Kentucky hay thậm chí là vùng Alaska để ngắm nhìn một số động vật hoang dã tuyệt vời. Hãy tham khảo danh sách một số thắng cảnh thiên nhiên đẹp của nước Mỹ và lên kế hoạch khám phá cho riêng bạn.

Công viên quốc gia Yosemite, California

Ẩn mình trong dãy núi Sierra Nevada, Công viên quốc gia Yosemite chào đón gần 4 triệu du khách mỗi năm. Một hẻm núi sông băng được chạm khắc, Yosemite là lãnh thổ đầu tiên tại Mỹ dành cho công chúng sử dụng. Nơi đây luôn được lấp đầy với những đồng cỏ, những vách đá, thác nước và rừng. Công viên cũng là nơi sở hữu thác nước cao thứ năm trên thế giới.

Cách tốt nhất để khám phá Yosemite là đi bộ. Công viên này có hơn 800 dặm đường mòn. Địa điểm nổi tiếng nhất của công viên là Half Dome, khu vực chạm khắc từ đá granite bởi các sông băng và hàng triệu năm xói mòn. Du khách có thể nhìn thấy Half Dome từ Glacier Point, hoặc có thể đi bộ lên đỉnh trong một ngày.

ve may bay di my gia re

Quận đá đỏ Utah

Năm vườn quốc gia ở miền Nam Utah nổi bật nhờ sở hữu một trong những cảnh quan độc đáo và đẹp nhất ở Bắc Mỹ. Khung cảnh được tạo nên hoàn toàn tự nhiên nhờ sự xói mòn của đá sa thạch đỏ, loại đá đặc trưng của lục địa này.

Cùng với những công viên – trong đó có Zion, Bryce Canyon, Arches, Canyonlands, và Capitol Reef  cung cấp hàng ngàn mái vòm tự nhiên, những hẻm núi ngoạn mục, và cao chót vót. Những tảng đá bị xói mòn này đã trở thành báu vật tự nhiên thiêng liêng của quốc gia.

ve may bay di my hang ana

Thung lũng Chết, California

Thung lũng Chết là một vùng đất cực kỳ khắc nghiệt, nhưng cảnh quan sa mạc này đã từng là đáy biển nằm trên đường xích đạo của trái đất. Thung lũng Chết có nhiệt độ trung bình cao 120 độ trong mùa hè, và nó là điểm thấp nhất và khô nhất trên thế giới. Theo kiểm lâm viên, khoảng 3 người chết ở đây mỗi năm từ việc tiếp xúc với môi trường. Tuy nhiên, hàng triệu du khách vẫn tìm đến đây quanh năm để ngâm mình trong ánh mặt trời và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phong cảnh rộng lớn này.

dat ve may bay di my

Grand Canyon, Arizona

Grand Canyon là một trong những thắng cảnh đẹp nhất trên trái đất. Nơi này được coi là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên của thế giới và là điểm đến đáng kinh ngạc nhất ở Arizona. Mỗi năm có hơn 5 triệu lượt khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến với khu vực phía nam để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên trong khi phía bắc là một nơi xa xôi mà chủ yếu bao phủ với tuyết và đóng cửa trong mùa đông. Những hoạt động thể thao có sẵn ở đây như đi bộ đường dài và tour đi bộ cho phép các du khách đến xem vẻ đẹp của Grand Canyon ở một mức độ gần hơn.

ve may bay di my all nippon airways

Đường hầm Carlsbad, New Mexico

Khoảng 228 m sâu bên dưới núi Guadalupe của New Mexico tồn tại một mê cung đường hầm. Đây là điểm đến du lịch số 1 của tiểu bang. Khách tham quan sẽ dấn thân vào một không gian ẩm ướt và với ánh sáng hạn chế.

Trong số 300 hang động nổi tiếng ở dãy núi Guadalupe, 120 trong số đó là ở Vườn quốc gia Carlsbad. Được tạo bởi 500.000 năm của dòng nước ngầm, hang bao gồm 48 km của đại sảnh có mái vòm và lối đi như mê cung được trang trí với hình rực rỡ và màu sắc của thạch nhũ. Các hang động lớn nhất, có tên là Căn phòng lớn, là một căn phòng khổng lồ mà có thể chứa được 6 sân bóng đá và đạt chiều cao như một tòa nhà chọc trời 30 tầng.

Ngoài sự hùng vĩ của hang động, du khách cũng đến để xem các cư dân của các hang động đó chính là dơi. Những con dơi Mexico này bay ra khỏi hang mỗi buổi tối trong để tìm mồi vào mỗi đêm.

Cùng với tấm vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không All Nippon Airways, bạn có thể có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa. Hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay ANA của chúng tôi để đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất! Đừng quên đặt vé sớm để có giá tốt và hãy tận dụng các chương trình khuyến mãi của ANA để săn tìm những chiếc vé máy bay giá rẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi