Orlando không chỉ có những công viên chủ đề

04/03/2016 Vietnam Booking

Khi nhắc đến Orlando điều mà mọi người nghĩ đến đầu tiên đó chính là các công viên chủ đề với vé vào cửa không hề rẻ. Rất nhiều du khách đặt mua vé máy bay đi Orlando chỉ với mục đích để ghé thăm một trong những công viên chủ đề khổng lồ và nổi tiếng của nó.

Những điểm đến không kém phần hấp dẫn ở Orlando

Nếu bạn muốn tìm hiểu và khám phá Orlando ở những góc cạnh khác thì cũng không hề thiếu những điều thú vị, những điểm đến hấp dẫn dành cho bạn. Dưới đây là những địa danh hấp dẫn mà bạn nên ghé đến ở Orlando nếu bạn muốn một điều gì đó khác hẳn những công viên chủ đề.

Bảo tàng nghệ thuật American

Mọi người thường nghĩ rằng bộ sưu tập lớn nhất của kính Tiffany trên thế giới sẽ được đặt tại New York, nhưng nó thực sự được triển lãm ở Charles Hosmer Morse Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ trong công viên lịch sử Winter, Orlando. Hơn nửa thế kỷ qua, Morse đã tích lũy được một số các đèn đáng nhớ nhất, cửa sổ pha chì-thủy tinh, đồ trang sức, kính nghệ thuật và đồ gốm của Louis Comfort Tiffany. Và vào năm 2011 đã ra mắt một bộ sưu tập với 250 nghệ thuật và mẫu vật kiến ​​trúc.

ve may bay di orlando gia re

Vườn thực vật nổi tiếng

Khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ thường vội vã bỏ qua các khu vườn thực vật nhưng ở Orlando đó là một điều vô cùng đáng tiếc khi bạn bỏ lỡ khu vườn Harry P. Leu. Đây là nhà của hơn 1.000 bụi hoa hồng (vào mùa từ tháng Tư đến tháng Giêng) và các bộ sưu tập lớn nhất của hoa trà ở Bắc Mỹ (nở từ tháng Mười Một đến tháng Ba). Nằm trên hồ Ivanhoe gần trung tâm thành phố, các khu vườn cũng có một lùm cây họ cam quýt và một khu vườn bướm vô cùng ấn tượng.

Các trung tâm mua sắm

Mua sắm là một hoạt động không thể thiếu trong quá trình du lịch khám phá và khi đến Orlando bạn sẽ bị cuốn vào niềm vui mua sắm ở thành phố này. Orlando là nhà của hai trung tâm mua sắm lớn, các trung tâm mua cao cấp tại Millenia với đội hình của thương hiệu cao cấp (bao gồm Burberry, Gucci, Jimmy Choo) và The Florida Mall (với các thương hiệu nổi tiếng như Saks Fifth Avenue, Nordstrom và 250 cửa hàng khác và nhà hàng).

Nếu du khách có khả năng mặc cả có thể ghé thăm hai trung tâm cửa hàng, cửa hàng Orlando Premium International Drive và Orlando Premium Outlets Vineland Avenue, nơi bạn sẽ tìm thấy thời trang thương hiệu và hàng hóa địa phương với giá chiết khấu.

ve may bay di orlando hang ana

3 Quán rượu vĩ đại

Với việc bổ sung gần đây của The Alfond Inn, một khách sạn 112 phòng gần khu vực của công viên Winter, bạn có thể tản bộ để khám phá một số nhà hàng tuyệt vời và một bộ ba của quán rượu nằm dọc theo đại lộ Park. Sự đa dạng tại Phòng Rượu, cung cấp 156 loại rượu vang được lựa chọn cẩn thận và phân phối bởi máy Enomatic. Carmel Café & Wine Bar phục vụ hơn 50 loại rượu nho trên thế giới và bạn có thẻ trải nghiệm nhiều điều thú vị tại quán bar Địa Trung Hải.

Khu phố HIP

Điểm đến nhận biết hai trong số các khu phố ven hồ của Orlando là hệ thống các nhà hàng. Hãy dùng bữa giữa nghệ thuật hiện đại siêu thực tại Bodega Santiago mới trong Ivanhoe Village, nơi bức tranh đậm và phong cách trang trí nội thất bởi Robert Henry Thompson. Bước trở lại những ngày cuối cùng của Prohibition at Cask & Larder, một "ngôi nhà công miền Nam" nơi bạn có thể thưởng thức hàu, thịt sữa đông, và rất nhiều bia.

ve may bay di orlando all nippon airways

Với những địa danh thú vị trên mong rằng bạn sẽ tìm thấy vô số điều thú vị ở Orlando bên cạnh những công viên chủ đề. Để có được tấm vé máy bay All Nippon Airways giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của mình hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua vé.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi