Những trải nghiệm siêu thú vị tại Columbus

17/02/2016 Vietnam Booking

Columbus, Ohio có nhiều điều thú vị để trải nghiệm chứ không chỉ là một thị trấn đại học. Nếu đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay Columbus thì đừng bỏ lỡ những khu di tích lịch sử, các bảo tàng, vườn thú, công viên đẹp và đường mòn tự nhiên tuyệt đẹp. Đó chính là một trong những lý do mà du khách tìm đến với Columbus ngày một đông hơn.

Những điều nên làm khi đến Columbus

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho chuyến du lịch của mình thì hãy dành thời gian để trải nghiệm những điều thú vị nhất ở thành phố này. Dưới đây là những trải nghiệm hấp dẫn nhất và được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình khám phá Columbus.

Đi dạo quanh ngôi làng Đức

Ngay phía nam của trung tâm thành phố Columbus đó là ngôi làng Đức, một khu phố lịch sử xinh đẹp. Khi số lượng người nhập cư từ Đức đạt đỉnh điểm vào năm 1865, chiếm đến 1/3 dân số của thị trấn, ngôi làng đã được hình thành. Ngôi làng này nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất bia. Ngày nay, làng Đức là một nơi tuyệt vời để mua sắm, ăn uống và dạo bộ để chiêm ngưỡng những tòa nhà bằng gạch và con đường lát sỏi tầng vẫn còn nguyên vẹn.

ve may bay di columbus gia re

Thăm vườn thú và Thủy cung Columbus

Một chuyến đi đến Columbus sẽ không được trọn vẹn nếu du khách không đi đến sở thú. Sở thú và Thủy cung Columbus là một trong những địa điểm tốt nhất trong cả nước, với hơn 7.000 loài động vật khác nhau. Nhờ những nỗ lực của vị giám đốc lâu năm Jack Hanna, vườn thú gần đây thêm một triển lãm ấn tượng với gấu Bắc cực và cáo Bắc cực và một cuộc triển lãm châu Phi với sư tử và báo gêpa, cùng với các động vật ăn cỏ khác. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây hãy ghé thăm Colo gorilla, để ngắm nhìn loài tinh tinh nuôi nhốt già nhất thế giới.

Xem biểu diễn tại Nhà hát Columbus Civic

Nhà hát Columbus Civic là một nhà hát địa phương tuyệt vời tuy nhỏ nhưng lại là một địa điểm biểu diễn nổi tiếng và đáng ghé thăm. Khán phòng chỉ có khoảng 50 chỗ ngồi nhưng tất cả các ghế đều có đệm thoải mái và không gian được thiết kế rất chuyên nghiệp. Với một chương trình mới mỗi tháng, du khách khi mua vé máy bay đi Columbus hãy dừng lại ở đây để có được một trải nghiệm giải trí ấn tượng. Hãy chắc chắn ghé thăm khu chợ Weiland trước khi đến nhà hát và mang theo chai rượu của riêng bạn để uống trong nhà hát.

ve may bay di columbus hang ana

Thưởng thức các món ăn thơm ngon tại chợ Bắc

Kể từ khi bắt đầu vào năm 1876, chợ Bắc của Columbus đã phục vụ người dân nơi đây với các sản phẩm hàng hóa, thịt và pho mát được làm bởi các nghệ nhân địa phương. Bên cạnh đó các mặt hàng quốc tế tươi ngon nhất cũng được cung cấp tại đây. Ngày nay, thị trường trong nhà này có hơn 30 thương gia buôn bán một loạt các sản phẩm đến đồ nội thất, hoa và đồ trang sức. Hãy chắc chắn để dừng lại ở đây để thưởng thức món ăn tươi trước khi cuộc phiêu lưu tiếp tại Columbus.

Đắm mình trong không gian hoa cỏ tại Công viên Franklin

Sau khi xây dựng nhà kính vào năm 1895 và được bổ sung thường xuyên trong những năm qua, tất cả 88 mẫu đất của Công viên Franklin vẫn còn nguyên vẹn và là nơi trưng bày thực vật nổi tiếng nhất ở Columbus. Nhạc viện là một trong những nơi tốt nhất để thưởng thức các buổi biểu diễn vào kỳ nghỉ đông và nơi đây cũng cung cấp nhiều cuộc triển lãm hoa đẹp trong suốt những tháng mùa hè.

ve may bay di columbus all nippon airways

Đi xe đạp trên đường mòn Olentangy Greenway

Đối với những du khách đam mê vận động khi đến với thành phố Columbus đừng bỏ lỡ cơ hội đạp xe đạp trên đường mòn Olentangy Greenway nổi tiếng. Con đường mòn này là một đoạn đường tuyệt đẹp khởi đầu ở công viên Antrim phía tây bắc của Columbus. Đi về phía nam và đi qua trung tâm thành phố, Sân vận động Ohio, và một số điểm dừng khác là những điều bạn sẽ được trải nghiệm trên đường đi.

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Columbus giá tốt nhất của hãng ANA thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay. Bên cạnh việc hỗ trợ bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ trong các chương trình khuyến mãi của hãng.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi