Những trải nghiệm hoàn toàn miễn phí ở Orlando

30/10/2015 Vietnam Booking

Trong khi nhiều người có xu hướng lựa chọn các điểm tham quan Orlando thực sự đắt đỏ như Walt Disney World hay Universal Studios Orlando, có quá nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách mua vé máy bay đi Orlando hoàn toàn miễn phí.

Hầu hết các thành phố ở Mỹ đều có chi phí du lịch khám phá khá đắt đỏ. Orlando cũng là một thành phố như vậy. Nếu bạn có một ngân sách dư dả bạn sẽ chi tiêu mà không phải lo lắng. Tuy nhiên đừng vì đắt đỏ mà du khách bỏ lỡ thành phố thú vị này. Nơi đây vẫn có vô số những hoạt động mà du khách có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Những điểm đến miễn phí ở Orlando

Nếu bạn muốn có được một hành trình khám phá tiết kiệm thì đừng quên lên kế hoạch đặt chân đến khám phá những địa danh giải trí hoàn toàn miễn phí ngay dưới đây:

Orlando Brewing Country

Đây là một nơi tuyệt vời để du lịch với bạn bè. Vì chỉ có nhà máy bia chứng nhận hữu cơ của Orlando, Orlando Brewing cung cấp một loạt các loại bia tươi mát mà họ phân phối cho hơn 500 địa điểm khác nhau trên khắp Florida. Đến đây bạn có thể thưởng thức và tìm hiểu quy trình sản xuất bia vô cùng thú vị của hãng bia nổi tiếng này.

Vườn Kraft Azalea

Mở cửa quanh năm để đón chào du khách, khu vườn Kraft Azalea mang đến không gian thanh bình bên bờ hồ Maitland. Và đó cũng là lý do tại sao nhiều người biết nó như là khu vườn bí mật.

Mặc dù đôi khi khu vườn được sử dụng cho các nghi lễ hoặc đám cưới nhưng đây là nơi lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng những cây bách khổng lồ hay tận hưởng bóng mát cây xanh mà lại hoàn toàn miễn phí ở Florida nắng nóng.

ve may bay di orlando gia re

Trường Đại học Central Florida Arboretum

Nếu bạn yêu thích đến thăm vườn thực vật hoặc khám phá các hoạt động ngoài trời tuyệt vời, vườn ươm của trường đại học này chính là nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách mua vé máy bay đi Orlando giá rẻ. Được xây dựng để chứa tám hệ sinh thái riêng biệt, công viên này có hơn 600 loài thực vật khác nhau. Bạn có thể khám phá hệ sinh thái đa dạng bằng cách đi bộ, đi xe đạp xung quanh vài con đường mòn.

Công viên Hồ Eola

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Orlando, Công viên Hồ Eola đó là điểm đến hoàn hảo dành du khách mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ yêu thích những hoạt động ngoài trời.

Chạy hoặc đi xe đạp dọc theo con đường vòng quanh hồ, cho các loài chim sống trong công viên ăn, ngắm nhìn những bông hoa duyên dáng, hoặc thưởng thức một bữa ăn ngoài trời. Đó là một thời gian nghỉ ngơi lý tưởng ở Orlando.

ve may bay di orlando hang ana

FleaWorld

Nếu bạn là một thợ săn hàng hóa với khả năng mặc cả, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một chuyến viếng thăm chợ Flea lớn nhất tại Mỹ. Trong khi bạn sẽ phải bỏ ra một vài đô la cho bất cứ điều gì bạn quan tâm và muốn sở hữu còn lại hoạt động tham quan khu chợ là hoàn toàn miễn phí. Với hơn 1.700 nhà cung cấp chào bán sản phẩm của mình, khu chợ này là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ bạn mong muốn.

Bảo tàng Mỹ thuật Cornell

Nằm trong khuôn viên của Rollins College, bảo tàng này tự hào có một bộ sưu tập ấn tượng của hàng ngàn tác phẩm nghệ thuật. Bạn sẽ tìm thấy các tác phẩm từ thời cổ đại cho đến các tác phẩm thuộc phong trào nghệ thuật đương đại. Đặc biệt là bạn sẽ tận hưởng những bộ sưu tập đáng chú ý của các bậc thầy châu Âu, bộ sưu tập duy nhất của loại hình này ở Orlando. Tham quan bảo tàng nghệ thuật tuyệt đẹp này là hoàn toàn miễn phí.

ve may bay di orlando all nippon airways

Đặt mua vé máy bay đi Orlando là cách tốt nhất để có thể ghé thăm thành phố thú vị này. Hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là cầu nối để bạn có được một chuyến đi tiết kiệm nhất. Đừng quên liên hệ sớm với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để sở hữu cho mình chiếc vé máy bay ANA giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi