Những tòa nhà có kiến trúc đẹp nhất Los Angeles

14/07/2015 Vietnam Booking

Los Angeles là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng bậc nhất nước Mỹ. Đến với Los Angeles du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào nhoáng của thành phố được mệnh danh “Kinh đô điện ảnh của thế giới”. Góp phần làm nên vẻ đẹp cuốn hút của thành phố cũng nhờ vào một phần không nhỏ của những tòa nhà sở hữu kiến trúc ấn tượng nơi đây.

Với chiếc vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá những điểm đến hấp dẫn nơi đây cũng như có điều kiện để tham quan và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất. Nếu đã đến với Los Angeles đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng những tòa nhà có kiến trúc độc đáo bậc nhất thành phố.

Những tòa nhà ấn tượng bậc nhất Los Angeles

Union Station (John & Donald B. Parkinson, 1939)

Union Station là ga cuối cùng trong số các ga đường sắt lớn nhất của Mỹ, được xây dựng với chi phí tại thời điểm đó là 11 triệu USD. Nhà ga nổi bật với một khu vực chờ lớn được trang trí bằng đá cẩm thạch, với những họa tiết điêu khắc ấn tượng trên trần nhà. Union Station là một công trình kiến trúc cổ điển nổi tiếng của Los Angeles. Lang thang qua hội trường và các khu vực rộng lớn của nhà ga, bạn sẽ tìm thấy một tòa nhà phong phú với lịch sử.

ve may bay di los angeles gia re

Walt Disney Concert Hall (Frank Gehry, 2003)

Walt Disney Concert Hall là phòng hòa nhạc điển hình ở Los Angeles. Concert Hall Walt Disney đầu tiên được mở cửa vào ngày 23/10/2003 và được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư huyền thoại Frank Gehry. Với những tấm thép không rỉ được thiết kế theo hình gợn sóng và tạo hình như những cánh buồm, Walt Disney Concert Hall Los Angeles là một trong những tụ điểm âm nhạc của thế giới. Địa điểm đón hơn một triệu lượt khách mỗi năm. Với kiến ​​trúc bắt mắt, chất lượng âm thanh tuyệt vời và đường uốn lượn tuyệt đẹp, Walt Disney Concert Hall Los Angeles là một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất Los Angeles mà bạn nên ghé thăm nếu đã mua vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay di los angeles hang ana

Griffith Observatory (John C. Austin, Frederick M. Ashley, 1933)

Tổ chức giáo dục phi lợi nhuận cung cấp thông tin về thiên văn học và khoa học dành cho công chúng. Một dự án cải tạo $ 93 triệu để làm mới và tăng cường khả năng của Đài quan sát thiên văn học để theo đuổi sứ mệnh phục vụ cho công chúng. Không chỉ là nơi giáo dục mà tòa nhà này cũng là một trong những công trình kiến trúc nổi bật ở Los Angeles. Các tòa nhà màu trắng sáng ấn tượng và bộ ba mái vòm bằng đồng mạ luôn tự hào là một đài quan sát cũng như là một tâm điểm của đường chân trời ở Los Angeles.

ve may bay di los angeles all nippon airways

Bradbury Building (George Wyman, Sumner Hunt, 1893)

Mặc dù sở hữu ngoại thất không quá bắt mắt như các địa danh khác những Bradbury Building thật sự là một "viên ngọc kiến ​​trúc" khi bạn bước chân và bên trong căn nhà. Đi bộ qua các lối vào cổng vòm trên sân khấu Broadway và bạn sẽ được chào đón với một cảnh quan tuyệt đẹp với gỗ, sắt và gạch.

Eastern Columbia Building (Claud Beelman, 1930)

Eastern Columbia Building là một trong những công trình kiến ​​trúc dễ nhận biết nhất Los Angeles. Kiến trúc bên ngoài tòa nhà nổi bật với màu xanh ngọc, xanh dương, vàng. Ít hơn một thập kỷ trước, đó là một tòa nhà văn phòng sử dụng đúng mức trong trung tâm thành phố và là tòa nhà phổ biến nhất để làm nền cho những cảnh quay tại Hollywood Hills.

ve may bay di los angeles gia tot nhat

Los Angeles City Hall (Austin Parkinson và Martin, 1928)

Los Angeles City Hall được xem là một trong những biểu tượng thành phố từ năm 1928. Đây là nơi đặt văn phòng làm việc của chính quyền thành phố. Vẻ đẹp của tòa nhà được thể hiện ở cả bên trong và bên ngoài. Ấn tượng nhất trong tòa nhà này là các đài quan sát miễn phí trên tầng 27.

Nếu bạn muốn đặt chân đến khám phá thành phố cuốn hút này của nước Mỹ hãy nhanh tay đặt mua cho mình chiếc vé máy bay của hãng ANA. Để có được chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá tốt nhất hãy đặt mua vé ngay từ hôm nay tại đại lý của chúng tôi. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn có được chiếc vé máy bay phù hợp nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi