Những thành phố đáng ghé thăm nhất nước Mỹ

08/09/2021 Vietnam Booking

Nước Mỹ vô cùng rộng lớn và chắc chắn bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian để có thể chinh phục và khám phá những điểm đến nổi tiếng nơi đây. Với chiếc vé máy bay đi Mỹ bạn sẽ có vô số điều thú vị để trải nghiệm ở quốc gia giàu mạnh này.

Để bạn có được một hành trình thú vị và trọn vẹn, hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay của hãng All Nippon Airways và lên kế hoạch khám phá những thành phố nổi tiếng nhất nước Mỹ ngay dưới đây.

1. Thành phố New York

Hơn 50 triệu người ghé thăm thành phố New York mỗi năm. Những năm quận của New York sở hữu một số những điểm thu hút du khách một cách dễ dàng nhất được công nhận trên thế giới. Du khách khi mua vé máy bay đi New York có thể tiết kiệm chi phí bằng cách lựa chọn đi thuyền miễn phí từ Manhattan đến Đảo Staten cho một cái nhìn tuyệt vời của Tượng Nữ thần Tự do và đường chân trời Manhattan.

ve may bay di my gia re

>>Xem thêm: Du lịch Mỹ giá rẻ

2. Chicago, Illinois

Chicago là thành phố lớn thứ ba của Mỹ cung cấp những viện bảo tàng tầm cỡ thế giới, thực phẩm phong phú, các sự kiện thể thao và kiến ​​trúc mang tính biểu tượng – bao gồm tháp Willis, tòa nhà cao nhất nước Mỹ. Các thành phố Midwest cũng được biết đến với những bộ phim hài. Nhà hát Thành phố thứ hai là nơi mà nhiều diễn viên hài nổi tiếng đã bắt đầu sự nghiệp của họ, bao gồm Mike Meyers và Tina Fey.

Charleston, South Carolina

Nhiều người nói Charleston là một trong những nơi đẹp nhất và là vùng đất lịch sử tại Mỹ. Các thành phố ven biển có một lịch sử rất phong phú. Nội chiến bắt đầu tại bờ sông của nó, ở Pháo đài Sumter, mà ngày nay du khách mua vé máy bay đi Mỹ có thể khám phá. Conde Nast Traveler đã bình chọn Charleston là thành phố số một của Mỹ, cho kiến ​​trúc, thực phẩm và con người thân thiện.

ve may bay di my hang ana

3. Las Vegas, Nevada

Thành phố sa mạc của Las Vegas được biết đến trên toàn thế giới cho các sòng bạc và ánh đèn sáng rực rỡ. Du khách sẽ được ở tại những khách sạn đẳng cấp thế giới, ăn tại các nhà hàng đầu bếp hàng đầu và thường xem các chương trình biểu diễn ngoạn mục hoặc các buổi hòa nhạc đẳng cấp.

4. Seattle, Washington

Du khách đến với thành phố West Coast của Seattle sẽ tìm thấy Space Needle mang tính biểu tượng, Starbucks đầu tiên trên thế giới và Pike Place Market, một trong những thị trường nông sản lâu đời nhất và nổi tiếng nhất trong cả nước Mỹ. Space Needle được xây dựng vào năm 1962 cho Hội chợ Thế giới. Chinh phục đỉnh của tòa tháp này để có được tầm nhìn tuyệt đẹp của những ngọn núi gần đó.

ve may bay di my all nippon airways

5. Washington DC

Không có thành phố ở Mỹ sở hữu nhiều di tích và bảo tàng thành một trong những khu vực như Washington, DC. Từ Đài tưởng niệm Jefferson Thomas đến Đài tưởng niệm Chiến tranh Thế giới II, Washington có đủ và hoàn toàn miễn phí! Thành phố này đủ hấp dẫn để giữ cho bạn bận rộn trong vài tuần. Vào mùa xuân, hoa anh đào xung quanh Tidal Basin thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới mua vé máy bay đi Mỹ đến khám phá.

6. Los Angeles, California

Từ những con đường biển với những cây cọ đến Hollywood Hills, Los Angeles gây ấn tượng mạnh mẽ cho du khách. Du khách sẽ có được một cái nhìn về cách một bộ phim được thực hiện tại một trong những hãng phim nổi tiếng, hoặc gặp gỡ một người nổi tiếng tại nhà hát TCL của Trung Quốc. Nếu bạn đang ở Los Angeles vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3, bạn thậm chí có thể xem tất cả các ngôi sao điện ảnh trong đêm trao giải Oscar.

dat mua ve may bay di my

7. San Diego, California

Rất ít nơi ở Mỹ có thời tiết tốt hơn so với San Diego. Đó là một điều lý tưởng vì có rất nhiều điều để khám phá ngoài trời tại thành phố miền nam California này. Hãy thử tài của bạn ở khu vực lướt sóng ở Thái Bình Dương trên một số bãi biển tốt nhất của Mỹ hoặc thưởng thức các đại dương từ một khoảng cách tại Công viên tự nhiên Sunset Cliffs.

8. San Francisco, California

Các địa danh của San Francisco nổi tiếng nhất là cầu Cổng Vàng. Khai trương vào năm 1937, nó vẫn nằm trong danh sách 10 nhịp cầu dài nhất trên thế giới. Ngoài cây cầu, San Francisco có quang cảnh biển tuyệt đẹp và là một trong các khu phố Chinatowns lớn nhất trên thế giới. Chỉ cần một chiếc phà đi xe là đảo Alcatraz, nhà tù liên bang khét tiếng trước đây.

Chỉ với tấm vé máy bay ANA bạn sẽ có được một hành trình khám phá thú vị tại một trong những thành phố lý tưởng kể trên. Hãy liên hệ đặt mua vé sớm để có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Xem thêm:

  • Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 11 chỉ từ 15.076.301 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi