Những thác nước đáng ghé thăm nhất nước Mỹ

08/09/2021 Vietnam Booking

Không chỉ có những thành phố hoa lệ, công nghệ hiện đại mà Mỹ còn sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên làm say lòng mọi du khách. Từ những dãy núi hùng vĩ đến những công viên quốc gia rộng lớn một khi đã đến với nước Mỹ chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Một trong những thắng cảnh thiên nhiên mà bạn không nên bỏ lỡ nếu đã mua vé máy bay đi Mỹ du lịch đó chính là những thác nước. Không chỉ gây ấn tượng với du khách nhờ lượng nước dồi dào mà những thác nước nơi đây còn có độ cao ngoạn mục và khu cảnh ấn tượng.

Cùng điểm qua danh sách những thác nước đẹp nhất nước Mỹ mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá.

1. Thác Havasu

Một trong những thác nước đẹp nhất trên thế giới, tuy nhiên việc tham quan, khám phá thác nước cần phải có sự xin phép cơ quan quản lý. Du khách có thể đi xe ngựa hoặc đi trực thăng để khám phá thác nước này. Có rất nhiều địa điểm cắm trại có thể được tìm thấy phía hạ lưu thác Havasu. Kết hợp với thác Mooney những thác nước này cung cấp một trong những hồ bơi tự nhiên hàng đầu thế giới.

ve may bay di my gia re

2. Thác Bridal Veil

Đây là một trong những thác nước tốt nhất và cao nhất của Yosemite. Thác nước sở hữu chiều cao 188 m và là một điểm thu hút rất phổ biến ở Thung lũng Yosemite. Bạn nên tránh ghé thăm thác nước này vào dịp cuối tuần vì đó là khoảng thời gian vô cùng đông đúc và bận rộn của thác nước.

3. Thác Nevada

Được đánh giá là một trong những thác nước đẹp nhất trong cả nước Mỹ và nằm gần thác Vernal, Nevada là thác nước mà bạn nên ghé thăm nếu đã đến Mỹ. Bạn có thể đi trên một chuyến đi đầy thách thức nếu bạn là người đam mê chinh phục các con thác. Cũng nên tránh đi vào cuối tuần vì nơi này có thể khá đông đúc.

ve may bay di my hang ana

4. Thác Yosemite

Đây là một trong những thác nước nổi tiếng nhất ở Mỹ; người ta tin rằng đây là thác nước lớn nhất và cao nhất ở Bắc Mỹ với chiều cao đáng kinh ngạc là 739 m. Lưu lượng nước dồi dào nhất là từ tháng 5 đến tháng 6. Nơi đây cũng có một nhà nghỉ tuyệt đẹp gần thác nước và một đường mòn đi bộ đường dài cuốn hút.

5. Thác Niagara

Niagara là một trong những thác nước nổi tiếng nhất thế giới. Thác nước nằm ở khu vực biên giới giữa Mỹ và Canada. Phần thác phía Canada thực sự thú vị hơn và có tầm nhìn tốt hơn. Tuy nhiên phần thác ở nước Mỹ cũng không kém phần hấp dẫn. Bạn có thể lên thuyền để được đến gần và chiêm ngưỡng thác nước hùng vĩ bậc nhất thế giới này.

dat mua ve may bay di my

6. Thác Shoshone

Được biết đến như là Niagara của phương Tây, chiều cao của Shoshone là 64 m và rộng 274 m, đổ vào sông Snake bên đây. Tùy thuộc vào khối lượng của nước, thác có thể mang hình dáng của một vài con thác hoặc một bức tường nước vững chắc. Mùa xuân và đầu mùa hè là thời gian tốt nhất để nhìn thấy thác với lượng nước dồi dào nhất. Khu vui chơi giải trí gần đó cung cấp một sự phong phú của các môn thể thao dưới nước như: chèo thuyền, đi thuyền kayak và chèo ván trên sông Snake.

Vẫn còn rất nhiều thác nước thú vị và hấp dẫn ở nước Mỹ đang chờ đợi dấu chân khám phá của bạn. Hãy lên kế hoạch săn vé máy bay của hãng All Nippon Airways để có được một chuyến hành trình khám phá nước Mỹ trọn vẹn và đầy thú vị. Vé máy bay có giá tốt nhất khi được đặt mua sớm trước thời gian khởi hành từ 1 tháng trở lên. Vì thế nếu bạn có ý định du lịch khám phá nước Mỹ vào dịp cuối năm thì bạn nên đặt mua vé máy bay đi Mỹ ngay từ hôm nay!

Xem thêm:

  • Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất vào tháng 11 chỉ từ 15.076.301 ₫

Vé Máy Bay Khuyến Mãi