Những ngôi chùa Phật giáo đẹp nhất ở Sapporo

13/04/2016 Vietnam Booking

Sapporo, thành phố quan trọng nhất của Hokkaido luôn nổi bật với những hoạt động mùa đông như Liên hoan Tuyết Sapporo được tổ chức hàng năm hoặc Thế vận hội mùa đông 1972. Mặc dù mùa đông và Lễ hội tuyết thu hút nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi Sapporo hơn so với những mùa ấm áp nhưng khi ghé thăm Sapporo vào mùa xuân và mùa hè bạn sẽ cảm nhận được nhiều vẻ đẹp của thành phố này.

Khám phá những ngôi chùa Phật giáo đẹp nhất ở Sapporo

Các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố là những bảo tàng, công viên, tháp, vườn hoa và các ngôi đền. Giống như mọi thành phố khác của Nhật Bản, Sapporo cũng sở hữu nhiều địa điểm hấp dẫn liên quan đến tôn giáo như: hàng chục ngôi chùa Phật giáo, đền Thiền, miếu nhỏ nằm xung quanh Sapporo.

Việc tham quan và khám phá những địa điểm tôn giáo sẽ giúp bạn hiểu hơn về tôn giáo bản địa cũng như niềm tin tôn giáo của người dân Sapporo nói riêng và Nhật Bản nói chung. Dưới đây là những ngôi đền Phật giáo mà bạn nên dừng chân khám phá nếu đã mua vé máy bay đi Sapporo để ghé thăm thành phố.

ve may bay di sapporo gia re

Shinei Ji

Shinei Ji là một trong những ngôi chùa Phật giáo sống động và đầy màu sắc nhất tại Nhật Bản. Nó nằm ở trung tâm của huyện Susukino ở Sapporo. Một số sự kiện tôn giáo và lễ hội được tổ chức tại Shinei Ji trong suốt cả năm. Nếu bạn là người may mắn, bạn có thể bắt gặp một trong những sự kiện tôn giáo tuyệt vời khi ghé thăm ngôi chùa. Tên đầy đủ của ngôi đền là Naritasan Sapporo Betsui Shisei Ji. Ngôi chùa cũng là một trường học Shingon ở miền núi Narita.

Shinei ji, một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Sapporo mở cửa cho khách du lịch mỗi ngày, vào các ngày lễ quốc gia là thời điểm lý tưởng nhất để du khách mua vé máy bay đi Sapporo ghé thăm ngôi chùa này.

ve may bay di sapporo all nippon airways

Chuo Ji

Chuo Ji là một ngôi chùa nằm ở khu vực trung tâm của Sapporo. Giống như tất cả các ngôi chùa khác ở Sapporo, ngôi chùa này không phải nổi tiếng với kiến ​​trúc tuyệt vời của nó, nhưng lại gây ấn tượng với du khách nhờ phong cách đơn giản, độc đáo và bầu không khí vô cùng yên tĩnh. Ngôi chùa luôn luôn mở cửa cho du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến tham quan khám phá. Tuy nhiên hãy chú ý giữ bình tĩnh và yên lặng khi vào một ngôi chùa Phật giáo.

Thực tế thú vị nhất về Chuo Ji là nơi đây có tổ chức các lớp học Thiền (Zazen) và thư pháp (Ikebana) vào mỗi sáng chủ nhật, phí nhập học là 500 Yên. Nếu bạn quyết định ghé thăm Chuo Ji, bạn sẽ có một buổi chiều tuyệt vời và hòa bình giữa các bức tường của ngôi đền linh thiêng này. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn ở Sapporo mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

ve may bay di sapporo hang ana

Hokkai Ji

Hokkai Ji được ví như là một viên ngọc trong số các ngôi chùa Phật giáo ở Sapporo. Tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố, du khách sẽ dễ dàng đi bộ để đến được ngôi chùa này. Những bức tường đơn giản và phong cách của chùa sẽ là những kỷ niệm khó quên đối với tất cả mọi người. Ngôi chùa này mở cửa đón khách từ 9:00 đến 17:00 các ngày trong tuần. Chùa sẽ đóng cửa vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật.

Nếu bạn là người quan tâm đến thế giới tâm linh và muốn khám phá các tôn giáo ở Sapporo những ngôi chùa Phật giáo kể trên là những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh những công trình tôn giáo này, có khá nhiều điểm đến hấp dẫn khác ở Sapporo mà bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

Chuyến hành trình khám phá xứ sở của tuyết sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị. Hãy lựa chọn cho mình chiếc vé máy bay đi Sapporo của hãng hàng không All Nippon Airways để có được chuyến đi trọn vẹn và an toàn. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của bạn!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi