Những món đồ lưu niệm đáng mua nhất ở Nhật Bản

28/10/2015 Vietnam Booking

Khi bạn du lịch đến một quốc gia nước ngoài, bạn sẽ muốn có được một số thứ mà khó có thể tìm thấy trong đất nước của bạn, đối với du khách đến Nhật Bản cũng vậy. Đặc biệt hơn Nhật Bản là quốc gia sở hữu nhiều mặt hàng độc đáo vô cùng hấp dẫn và du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể thỏa sức lựa chọn.  

Nên mua gì khi đến Nhật Bản?

Tất nhiên, có rất nhiều món đồ thú vị để mua ở Nhật Bản, nhưng đôi khi bạn cũng cần phải lựa chọn những món đồ trong khả năng tài chính của mình. Dưới đây là 10 món đồ mà bạn có thể mua ở Nhật Bản ngay cả khi bạn có một ngân sách tiết kiệm.

1. Ô

Nhật Bản có rất nhiều nhãn hiệu, kiểu dáng ô dù với chất lượng tốt. Những chiếc ô dù của Nhật Bản cũng đã trở thành một món quà lưu niệm phổ biến đối với nhiều khách du lịch. Có rất nhiều loại ô dù tại các trung tâm mua sắm hay các điểm du lịch để bạn có thể lựa chọn. 1 chiếc ô thông thường có giá khoảng 1000 yên (hơn 8 USD).

gia ve may bay di nhat ban

2. Trà

Nhật Bản nổi tiếng khắp thế giới với các loại trà xanh. Mua trà xanh Nhật Bản như một món quà cũng là một ý tưởng tốt. Bạn có thể tìm thấy hầu như ở khắp mọi nơi những loại trà xanh của Nhật Bản, giá cả khác nhau từ những loại giá rẻ cho đến những loại có chất lượng cao nhất đắt tiền hơn và hình thức cũng khác nhau.

3. Uniqlo

Uniqlo là một thương hiệu quần áo Nhật Bản. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ có thể tìm thấy Uniqlo tại các quốc gia khác nhưng đôi khi có thể là đắt tiền. Tại Nhật Bản, quần áo Uniqlo được bán với một mức giá phải chăng hơn. Bạn có thể tìm thấy những mẫu quần áo đơn giản trong Uniqlo để có được một món quà, hay mua một đôi vớ cho chỉ có 250 yên (2 USD).

4. Matcha

Bên cạnh trà xanh, Nhật Bản cũng nổi tiếng với latte trà xanh, được gọi là Matcha. Hương vị này đi kèm trong các sản phẩm khác nhau như chocolate, bột matcha và một số đồ ăn nhẹ. Vì vậy, mua matcha cũng là một ý tưởng hay. Matcha rất dễ dàng tìm thấy trong các siêu thị trên khắp Nhật Bản.

ve may bay di nhat ban hang ana

5. Đồ Gốm

Nhật Bản cũng rất nổi tiếng với đồ gốm và nghề làm gốm. Sự độc đáo của gốm của Nhật có thể được tìm thấy ở dạng đĩa, bát. Đôi khi bạn có thể tìm thấy đồ gốm giá rẻ tại cửa hàng 100 yên hoặc cửa hàng đồ cổ. Vì vậy, tại sao không mua một ít bát sứ Nhật Bản tuyệt đẹp để làm quà cho chuyến đi Nhật của bạn?

6. Kit Kat

Tại sao Kit Kat rất phổ biến ở Nhật Bản? Bởi vì nó có sẵn rất nhiều hương vị. Từ những sô cô la trà xanh, rum nho khô và hương vị dâu tây. Bạn có thể nhận được một gói của Kit Kat với ít hơn 300 yên trong siêu thị. Nhưng bạn phải trả nhiều tiền hơn nếu bạn mua nó tại một sân bay hoặc một số địa điểm du lịch đặc biệt.

7. Shiseido

Giống như Uniqlo, Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Tại Nhật Bản, Shiseido được bán ở khắp mọi nơi từ cửa hàng tiện lợi đến trung tâm mua sắm. Không giống như dòng Shiseido cao cấp ở các nước khác, một số sản phẩm của Shiseido tại Nhật Bản có giá khá thấp như sữa rửa mặt chỉ từ 1.000 yên.

ve may bay di nhat ban all nippon airways

8. Gia vị Miso

Ai không thích Miso? Các gia vị súp truyền thống Nhật Bản. Một số người thực sự có thể muốn làm món súp miso khi họ trở lại với đất nước của họ. Vì vậy, tại sao không mua miso ở Nhật Bản? Nó có sẵn trong cửa hàng 100 yên.

9. Văn phòng phẩm

Tại sao lại là văn phòng phẩm? Bởi vì Nhật Bản có văn phòng phẩm độc đáo của riêng mình. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những món đồ văn phòng phẩm cực kỳ đáng yêu này.

10. Geta

Geta, hoặc giày dép bằng gỗ Nhật Bản cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những món quà tiết kiệm. Là một trong những sản phẩm truyền thống của người Nhật, geta có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã để bạn lựa chọn. Giá của geta thay đổi tùy theo chất lượng.

dat mua ve may bay di nhat ban

So với các hãng hàng không khác, giá vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không ANA là hợp lý nhất và bạn nên lựa chọn hãng hàng không này cho hành trình khám phá nước Nhật của mình.

Để có được chiếc vé máy bay ANA giá tốt nhất đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi