Những lễ hội nổi tiếng ở Sapporo

11/01/2016 Vietnam Booking

Một khi đã mua vé máy bay đi Sapporo bạn sẽ sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần biết về các lễ hội Nhật Bản. Những lễ hội nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến Lễ hội tuyết Sapporo, lễ hội Yosakoi, lễ hội bia Sapporo và nhiều hơn nữa.

Những lễ hội này đã góp phần làm ấm lên không gian giá rét ở Sapporo. Cùng điểm qua danh sách những lễ hội nổi tiếng ở Sapporo mà bạn không nên bỏ lỡ ngay dưới đây:

Lễ hội tuyết Sapporo

Lớn nhất và nổi tiếng nhất là Lễ hội tuyết Sapporo giữ trong một tuần của tháng Hai. Mỗi năm có khoảng hai triệu người đến Sapporo để xem hàng trăm tác phẩm điêu khắc tuyết xinh đẹp và những bức tượng độc đáo trong công viên Odori. Cùng với lễ hội tuyết ở đó cũng là lễ hội băng ở Susukino, khu vực giải trí của thành phố.

Liên hoan tuyết lấp lánh Otaru

Nếu bạn muốn tránh khỏi đám đông của lễ hội tuyết Sapporo bạn chắc chắn nên đi đến Otaru (khoảng 35 phút bằng xe lửa). Đây được xem là lễ hội thay cho lễ hội tuyết. Lễ hội này tuy quy mô nhỏ hơn rất nhiều nhưng nó có một khung cảnh đẹp hơn, gần sông. Bạn có thể thưởng thức sushi địa phương và nước uống ngon tuyệt tại lễ hội. Hãy chắc chắn để đi vào buổi tối khi tất cả các tác phẩm điêu khắc được thắp sáng!

ve may bay di sapporo gia re

Lễ hội Mùa thu

Không có nhiều lễ hội diễn ra vào tháng 10 ở Sapporo Nhật Bản. Có lẽ vì trời mưa rất nhiều trong tháng 10 và thời tiết bắt đầu rất lạnh. Tuy nhiên, một trong những điều tuyệt vời về thành phố này là luôn luôn có cái gì đó đang xảy ra quanh năm. Lễ hội Mùa thu ở Nhật Bản là một trong những lễ hội mới được tổ chức trong những năm gần đây bắt đầu vào năm 2008, nhưng nó đã nhanh chóng phát triển và trở nên phổ biến hơn mỗi năm ở khắp đất nước Nhật Bản nói chung và Sapporo nói riêng.

Lễ hội Bia Sapporo

Lễ hội được ưa thích nhất trong năm và thu hút đông đảo du khách không nghi ngờ gì đó chính là lễ hội bia Sapporo, tổ chức tại công viên Odori trong mùa hè. Đâu đâu bạn cũng nhìn thấy bia. Lễ hội kéo dài trong một tháng, một tháng để thưởng thức bia trong ánh mặt trời. Đây là một trong những lễ hội thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến tham gia khám phá.

ve may bay di sapporo all nippon airways

Liên hoan Hokkudai

Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất Nhật Bản được tổ chức bởi những người dân Sapporo. Thực phẩm quốc tế và yakisoba tại Lễ hội Đại học Hokkaido. Lễ hội được tổ chức hàng năm trong khoảng bốn ngày vào đầu tháng sáu. Khu vực đường chính không cho phép xe cộ lưu thông và biến đổi thành địa điểm chính tổ chức lễ hội. Toàn bộ con đường chính qua Đại học Hokkaido (dài khoảng 400 m) được thay bằng các cửa hàng bán thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới.

Liên hoan đền Hokkaido

Đền Hokkaido là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất Nhật Bản ở Hokkaido và là nơi tổ chức một lễ hội Nhật Bản quan trọng còn gọi là Lễ hội Sapporo, mỗi năm từ 14/6- 16/6.

Liên hoan Yosakoi

Bạn muốn xem một trong những lễ hội đầy màu sắc và tràn đầy năng lượng nhất trong năm? Liên hoan Yosakoi là một trong những lễ hội bạn nên tham dự để có được kinh nghiệm với một số nền văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Yosakoi là một điệu nhảy truyền thống Nhật Bản được thực hiện bởi các nhóm lớn khác nhau, từ 20-50 người biên đạo nhạc và mặc trang phục đầy màu sắc.

dat mua ve may bay di sapporo ana

Lễ hội Bãi biển Cổng Mùa hè

Lễ hội bãi biển Cổng Mùa hè là một điệu nhảy diễn ra trên bãi biển Starlight (một khu vực nhỏ ngay bên cạnh bãi biển Otaru) được tổ chức vào đầu tháng Tám mỗi năm. Vé cho Lễ hội Bãi biển Cổng Mùa hè có giá ¥ 3800. Vé có thể được mua tại các cửa hàng tiện lợi Lawson.

Đến với Sapporo thời điểm nào trong năm bạn cũng sẽ tìm thấy các lễ hội hấp dẫn. Để hành trình thêm phần tiết kiệm và trọn vẹn hãy đặt mua vé máy bay đi Sapporo của hãng hàng không All Nippon Airways. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để đặt mua vé. Vé mua sớm sẽ có giá tốt nhất với lịch trình phù hợp nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi