Những lễ hội mùa xuân nổi tiếng ở Hiroshima

15/01/2016 Vietnam Booking

Mùa xuân là mùa nhiều cảm xúc nhất cho người dân Nhật Bản vì nó là kết thúc và khởi đầu của năm mới với nhiều điều mong đợi. Hoa anh đào Nhật sẽ nở rộ từ cuối tháng Ba đến giữa tháng Tư tại tỉnh Hiroshima. Bạn có thể thấy một số điểm tham quan của hoa anh đào, và cũng thấy nhiều người thích uống rượu bên dưới những cây hoa anh đào.

Những lễ hội mùa xuân ở Hiroshima thu hút đông đảo du khách đặt mua vé máy bay đi Hiroshima để đến tham gia những lễ hội hấp dẫn này. Hãy cùng điểm qua những lễ hội mùa xuân mà chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ ở Hiroshima.

Lễ hội Hoa Hiroshima

Lễ hội Hoa Hiroshima là một trong những sự kiện lớn nhất hàng năm tổ chức tại Hiroshima. Một lễ hội dành riêng cho hoa, thiên nhiên, âm nhạc và hòa bình, lễ hội diễn ra trên đại lộ Hòa bình Hiroshima trong khoảng thời gian ba ngày trong "Tuần lễ vàng" với kỳ nghỉ dài vào tháng 5 hàng năm, thu hút hơn 1.000.000 du khách từ khắp tỉnh Hiroshima và xa hơn nữa tìm đến tham dự.

ve may bay di hiroshima gia re

Trong suốt lễ hội, qua 30 khu vực được thiết lập dọc theo Đại lộ Hòa bình cho các sự kiện đặc biệt, các buổi biểu diễn và cũng có những cuộc triển lãm trưng bày các sản phẩm khu vực, chợ trời và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, ở lối vào Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima, có một tháp hoa khổng lồ, biểu tượng của lễ hội, tuyệt đẹp được trang trí bằng nhiều loại hoa khác nhau.

Trong khi các nhóm khác nhau tham dự những chương trình khiêu vũ, các buổi hòa nhạc và các buổi biểu diễn khác, cuộc diễu hành trên một cây số dọc theo chiều dài của đại lộ Hòa bình cũng là một sự kiện mà du khách không nên bỏ lỡ. Nhiều khách mua vé máy bay đi Nhật Bản ghé thăm Hiroshima chỉ để xem cuộc diễu hành này, và ngày càng nhiều người tìm đến tham gia mỗi năm trôi qua. Vào buổi tối, có một sự kiện dưới ánh nến nến mang thông điệp hy vọng của về hòa bình.

dat mua ve may bay di hiroshima ana

Những bông hoa khác nhau trang hoàng Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima được trồng với tình yêu thương và chăm sóc tại các trường học và văn phòng trên khắp tỉnh Hiroshima. Lễ hội Hoa Hiroshima, nơi những nụ cười của mọi người cả trẻ và già nở rộ cùng những bông hoa, chắc chắn sẽ tiếp tục là một truyền thống Hiroshima trong tương lai.

Hoa anh đào (Hanami) Nhật Bản mùa xuân

Không có cuộc thảo luận về mùa xuân ở Nhật Bản có thể trọn vẹn mà không nhắc đến hoa anh đào. Truyền thống "hanami", ngắm hoa anh đào, thưởng thức những món ăn, thức uống dưới cây hoa mà nở rộ vào đầu mùa xuân, là một sự kiện vui vẻ của người Nhật Bản để đón chào sự xuất hiện của mùa xuân.

Hiroshima có nhiều điểm nổi tiếng cho hanami (lễ hội ngắm hoa anh đào). Đầu tiên, đó là Miyajima, trong đó nổi tiếng là vị trí của Đền Itsukushima. Những cây anh đào với màu hồng tươi sáng đầy hoa phủ hồng khắp khu vực mở ra phía đằng sau Đền Itsukushima là một khung cảnh ngoạn mục vào mùa xuân.

ve may bay di hiroshima all nippon airways

Tiếp theo, một trong những điểm nổi tiếng nhất cho hanami trong thành phố Hiroshima là Công viên tưởng niệm hòa bình Hiroshima. Cả hai bờ sông Motoyasu, chạy qua công viên, được phủ bằng cây hoa anh đào, thu hút đông đảo mọi người đến để xem hoa anh đào cả ngày lẫn đêm mỗi mùa xuân.

Tiếp theo là lâu đài Fukuyama ở thành phố Fukuyama là một điểm phổ biến cho hanami. Du khách có thể chiêm ngưỡng những hàng cây hoa anh đào cao nở rộ xung quanh lâu đài hùng vĩ gợi lên một cảm giác rất đặc trưng của Nhật Bản. Địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng khác ở phía đông của tỉnh Hiroshima bao gồm công viên Senkoji ở thành phố Onomichi.

Đặc biệt Công viên Senkoji nằm trên vùng đất cao hơn, mọi người có thể thưởng thức đêm tuyệt vời xem hoa anh đào ở đây, nhìn ra ánh sáng màu trắng nhạt của hoa anh đào trong bối cảnh của những ngọn đèn của thành phố kéo dài ra và các tàu xa xôi đi ngang qua trên biển. Nếu bạn đến thăm Hiroshima trong mùa xuân, hãy tận dụng cơ hội để thưởng thức hanami cùng với người dân địa phương.

gia ve ve may bay di hiroshima hang ana

Đặt mua vé máy bay đi Hiroshima của hãng ANA và đến khám phá Hiroshima trong mùa hoa anh đào sẽ là một trải nghiệm ấn tượng và khó quên cho mọi du khách. Hãy liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để đặt mua những chiếc vé máy bay All Nippon Airways với giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi