Những khu vườn hoa tuyệt đẹp ở thủ đô Washington

02/10/2015 Vietnam Booking

Mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để đặt mua vé máy bay đi Washington. Vào thời gian này trong năm, các khu vườn của thủ đô nước Mỹ đều tràn ngập hương sắc của các loài hoa. Bạn có thể chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào nở rộ hay ngắm nhìn những loài hoa khác lạ của bản xứ.

Những nơi ngắm hoa nổi tiếng của Washington

Dưới ánh nắng ấm áp, hàng ngàn đóa hoa đua nở tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng xinh đẹp. Dưới đây là những công viên tốt nhất tại Washington, DC để ngắm hoa. Bạn sẽ quên đi sự hối hả và nhộn nhịp của thủ đô và đắm mình trong vẻ đẹp mềm mại đầy cuốn hút.

Khu vườn Hillwood

Hillwood Estate là một Bảo tàng và khu vườn nằm trên diện tích 10 ha bao gồm cả rừng tự nhiên. Hành trình dạo chơi trên Friendship Walk sẽ là cơ hội để chiêm ngưỡng bông hoa đẹp nở rộ như gỗ hoàng dương, đỗ quyên và nhiều loài hoa dại. Hoặc ghé thăm các khu vườn Pháp với những khoảng đất trồng hoa và lắng nghe những âm thanh nhẹ nhàng của nước chảy. Hillwood Estate, Bảo tàng và Vườn đều có các tour du lịch tự hướng dẫn và một bộ sưu tập nghệ thuật, quán cà phê và cửa hàng.

ve may bay di washington all nippon airways

Khu vườn tu viện Franciscan

Du khách có thể ngắm hoa thuỷ tiên vàng, dương đào và cây anh đào tại những khu vườn của tu viện Franciscan. Hoa và cây bụi mọc tự do trên các khu đất rộng 16 ha của các tu viện dòng Phanxicô. Khu vườn bao gồm các con đường và bản sao đích thực của đền thờ Thánh Địa. Những loài thực vật nhiệt đới quý hiếm được trồng trong nhà kính của tu viện bao gồm hoa dâm bụt, hoa ngũ sắc, hoa loa kèn hổ, hồng môn khổng lồ, cây cọ và cây chuối.

ve may bay di washington gia re

Công viên Rock Creek

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố để đến với một ốc đảo tự nhiên đầy cỏ, suối và cây cối xanh tươi. Được biết đến với danh hiệu công viên quốc gia lâu đời thứ tư, Rock Creek là nhà của những cây sồi cao chót vót, óc chó và cây sồi đen và những loài hoa tuyệt đẹp như: hoa xác pháo, hồng môn khổng lồ và hồng môn vàng.

Hơn 200 loại động vật gọi Rock Creek là nhà bao gồm chim ưng ngực đỏ, rùa mắt đỏ. Công viên Rock Creek có rất nhiều điều để làm như đi bộ, đi xe đạp và những con đường mòn cưỡi ngựa, dã ngoại, bơi thuyền và sân chơi cũng như một chương trình vũ trụ.

ve may bay di washington hang ana

Công viên và Vườn Thủy sản Kenilworth  

Công viên và Vườn Thủy sản Kenilworth có hàng ngàn loài cây sống ở dưới nước, hoa loa kèn nước, hoa sen, tre, lục bình nước. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ khi đến đây có thể ngắm nhìn những chú bướm xinh đẹp bay lượn trên cao, hay tìm kiếm tổ của các loài bản địa như chồn, cáo hay rái cá.

Một loạt các động vật lưỡng cư, bò sát, chim cũng sinh sống tại đây bao gồm ếch, rùa, rắn không độc và vạc. Đi đến tận cùng phía bắc của công viên và bạn sẽ ngạc nhiên trước những điểm tham quan và âm thanh được nghe thấy dọc theo các đầm lầy và đầm lầy mộc lan. Công viên mở cửa quanh năm và cung cấp cho du khách nhiều điều để làm như đi bộ, ngắm chim, lái ca nô cũng như một loạt các hoạt động giáo dục tự nhiên.

dat mua ve may bay di washington

Khu vườn tại nhà thờ Quốc gia Washington

Khu vườn tại nhà thờ Quốc gia Washington với diện tích 23 ha bao gồm cảnh quan nghệ thuật tuyệt đẹp. Du khách mua vé máy bay giá rẻ đi Washington đừng bỏ lỡ cơ hội đi lang thang dọc hàng cây lịch sử, cây bách và cây vả trong vườn Bishop. Hoặc đi theo các Way Pilgrim, một lối đi bằng đá dẫn đường đi qua những khu vườn hoa dại bản địa và cây bụi.

Với chiếc vé máy bay đi Washington của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ thực hiện được đam mê chinh phục và khám phá thủ đô của nước Mỹ. Nếu bạn muốn có được chiếc vé máy bay tốt nhất, hãy liên hệ đặt mua vé sớm và đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của ANA.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi