Những không gian công cộng trong nhà tuyệt vời nhất Manhattan

22/08/2015 Vietnam Booking

Manhattan là một sân chơi dành cho khách du lịch, đến với nơi này bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều viện bảo tàng, những cột mốc và di tích lịch sử. Chìa khóa để khám phá thành phố là lựa chọn những điểm đến tiêu biểu nhất và trong phạm vi di chuyển của bạn. Với một tấm vé máy bay đi Manhattan bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá một trong những trung tâm tài chính của thế giới.

Một trong những hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn cho hành trình khám phá của mình chính là All Nippon Airways. Hãng hàng không nổi tiếng của Nhật Bản sẽ mang lại cho bạn một hành trình an toàn và đầy thú vị.

Những không gian công cộng trong nhà tuyệt vời nhất

Nhờ sáng kiến ​​quy hoạch, Manhattan sở hữu nhiều tòa nhà với những không gian công cộng trong nhà được thiết kế vô cùng độc đáo. Và những địa danh này đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn của khu phố tài chính. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ hội họp độc đáo, một nơi cho bữa ăn trưa yên tĩnh hoặc đơn giản là ngồi thư giãn nghỉ ngơi hãy dừng lại ở tại một trong những địa điểm trong nhà tuyệt vời dưới đây.

Ford Foundation

Đây là nơi để bạn có được một bữa ăn trưa trong nhà hoàn hảo. Khi đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác giống như đang ngồi bên trong của một ngôi nhà màu xanh lá cây sang trọng. Không khí được trang hoàng bởi nhiều loại hoa. Nhưng hãy nhớ chỗ ngồi chỉ là những băng ghế chạy dọc theo khuôn viên tòa nhà, hoặc các bậc cầu thang, vì vậy bạn không thể ngồi quá lâu mà nơi này chỉ thích hợp để dừng chân thưởng thức một bữa ăn trưa.

ve may bay di manhattan gia re

Park Avenue Plaza

Thác nước trong nhà lớn cung cấp một phong nền nhẹ nhàng cho những người muốn ngồi nghỉ ngơi hoặc ăn trưa. Trong khu vực cũng có một vài chiếc bàn, nơi bạn có thể học tập, lướt web hay chơi cờ với một người bạn.

IBM Plaza

Một trong các không gian sang trọng nhất, có cả những loài chim bay xung quanh bạn, hót líu lo. Áp lực duy nhất đó chính là hành trình để đến với tòa nhà. Bạn phải vượt qua một trong những nút giao thông đông đúc nhất thế giới: Trung tâm Manhattan. Ở đây có phục vụ bánh mì, cà phê và có cả Wifi miễn phí. Đây là một trong những nơi thư giãn nhất mà bạn nên ghé thăm nếu đã mua vé máy bay đi New York!

ve may bay di manhattan gia tot nhat

60 Wall Street Plaza

Trong một phút nóng, đây là một trong những vị trí trong nhà nổi bật của phố Wall. Nơi này thu hút du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến khám phá bởi vì những bức tượng điêu khắc tuyệt đẹp của các đài phun nước. Nơi này cũng mang đến một chút ấn tượng của Las Vegas với trần trang trí lấy cầu kỳ và môi trường trong lành nhờ những cây cọ.

Trump Tower

Trump Tower nổi bật với vách tường vàng và đá cẩm thạch. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như thể bạn đang ở bên trong một kim tự tháp Ai Cập. Tận hưởng không gian độc đáo bên trong tòa nhà sẽ là trải nghiệm mà bạn không muốn bỏ lỡ ở Manhattan.

ve may bay di manhattan hang ana

Winter Garden Atrium

Atrium đã bị hư hỏng nặng trong cuộc tấn công ngày 11/9, khi gần như tất cả các tấm kính bị thổi bay, nhưng nó đã được xây dựng lại vào năm 2002. Điểm lý tưởng của tòa nhà là tầm nhìn ra cảng New York, đây cũng là nơi tổ chức nhiều sự kiện nghệ thuật hàng năm và các chương trình bao gồm cả Liên hoan phim Tribeca.

Continental Center

Là một không gian công cộng rộng rãi trong nhà và cũng bao gồm một không gian công cộng ngoài trời. Nơi đây được trang bị rất nhiều bàn ghế, một kiosk thực phẩm, hai nhà vệ sinh, một không gian triển lãm, gian hàng bán lẻ, một sân khấu trên cao cho các sự kiện công cộng và biểu diễn. Không gian ngoài trời có ghế đá và cây cối. Đây cũng là một trong những điểm đến mà bạn nên lựa chọn cho mình.

ve may bay di manhattan all nippon airways

Với chiếc vé máy bay đi Manhattan bạn có thể làm được nhiều điều thú vị hơn nữa. Hãy liên hệ đặt vé máy bay ANA sớm để có thể sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá tốt nhất. 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi