Những khách sạn đẳng cấp nhất Los Angeles

17/09/2015 Vietnam Booking

Los Angeles nơi được mệnh danh kinh đô điện ảnh của thế giới sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ và thú vị. Để hành trình khám phá cùng chiếc vé máy bay đi Los Angeles của mình thêm trọn vẹn bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng ở những khách sạn nổi tiếng bậc nhất.

5 Khách sạn hàng đầu ở Los Angeles

Là một trong những thành phố đắt đỏ nhất nước Mỹ và là một trong những địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng trên thế giới, Los Angeles cũng sở hữu những sang trọng và đẳng cấp quốc tế. Cùng điểm qua danh sách những khách sạn hàng đầu ở Los Angeles.

Hotel Bel-Air

Một thành viên của các bộ sưu tập quý của Dorchester Hotel, Hotel Bel-Air ở Los Angeles cung cấp một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời và lãng mạn trong khoảng cách đi lại dễ dàng với các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

ve may bay di los angeles hang all nippon airways

Trải dài trên diện tích 4,86 ha ở khu Bel Air Estates, khách sạn sang trọng này mang lại không gian đẳng cấp từ thế kỷ 20. Với sân thượng rộng, gazebos duyên dáng và một hồ bơi thiên nga thực tế, các khách sạn Bel-Air là phù hợp hơn để du khách nghỉ dưỡng. Bầu không khí yên tĩnh và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, trong khi 58 phòng khách và 45 phòng Suits thoáng mát trang trí và tiện nghi am hiểu công nghệ. Ngoài ra, các Spa của La Prairie và hồ bơi ngoài trời (với thức ăn và dịch vụ ăn uống bởi Wolfgang Puck) đảm bảo rằng du khách như được trở về nhà và thoải mái nghỉ ngơi.

The Peninsula Beverly Hills

Một điểm nghỉ dưỡng yêu thích của các du khách mua vé máy bay đi Mỹ. Tại sao bạn cần phải chờ đợi cho đến 3:00 để nhận phòng? The Peninsula Beverly Hills sẽ làm cho căn phòng của bạn luôn sẵn cho bạn bất cứ khi nào bạn cần – thậm chí từ lúc máy bay hạ cánh tại sân bay Los Angeles.

ve may bay di los angeles gia re

Bạn cần sử dụng phòng cho đến 08:00 vào ngày cuối cùng của bạn? Không có vấn đề, The Peninsula cũng cho phép bạn trả phòng bất cứ khi nào thuận tiện nhất cho bạn. Khách sạn này nằm trên Đại lộ South Santa Monica còn nổi tiếng với dãy phòng sở hữu khu vườn lộng lẫy như biệt thự (với các lựa chọn miễn phí trái cây, TV HD và phòng tắm bằng đá cẩm thạch lớn) và rất nhiều tiện ích, dịch vụ đẳng cấp khác.

Montage Beverly Hills

Khách sạn này có vẻ như nó thuộc về một nơi nào đó dọc theo biển Địa Trung Hải, với không gian cổ điển, cột cao vút, những đài phun nước và lối đi đánh bóng. Montage Beverly Hills sở hữu hồ bơi trên tầng thượng và các món ăn Ý đoạt giải thưởng tại Scarpetta Beverly Hills. Phòng khách ở đây vô cùng xa hoa lộng lẫy với các thiết kế đồ nội thất cổ bằng gỗ, phòng tắm bằng đá cẩm thạch gợi nhớ thời đại Old Hollywood quyến rũ và truy cập Wi-Fi miễn phí.

ve may bay di los angeles all nippon airways

The Beverly Hills Hotel

The Beverly Hills Hotel là biểu tượng của truyền thuyết Land La-La, đã nổi tiếng bởi vài câu chuyện huyền thoại gắn liền với The Eagles với ca khúc nổi tiếng “Hotel California”, Katharine Hepburn được cho là đã nhảy xuống hồ bơi khi vẫn ăn mặc đầy đủ và Elizabeth Taylor được hưởng sáu hưởng tuần trăng mật ở đây.

dat mua ve may bay di los angeles

Ngày nay, khách sạn thuộc bộ sưu tập Dorchester này tiếp tục phục vụ cho du khách sành điệu với các phòng nghỉ đầy phong cách (được trang bị phòng tắm bằng đá cẩm thạch, TV màn hình phẳng, truy cập Internet tốc độ cao và dịch vụ phòng 24 giờ) và một vị trí tuyệt đẹp trên đại lộ nổi tiếng Sunset.

L'Ermitage Beverly Hills

Khách ở mọi lứa tuổi (và cả vật nuôi) có thể mong đợi một kỳ nghỉ lý tưởng ở khách sạn này. Nằm ở trung tâm của Beverly Hills, L'Ermitage tự hào với diện tích rộng rãi, phòng ốc hoàn chỉnh với tủ quần áo to lớn, giường êm ái, truy cập Internet miễn phí và quầy bar riêng. Nếu bạn đang ở đây và cần giải quyết công việc của mình, trong phòng trung tâm kinh doanh của khách sạn có sẵn máy photocopy, máy in, máy fax và máy quét. Và đối với những người tìm kiếm để thư giãn, L'Ermitage tự hào có một spa đầy đủ dịch vụ và hồ bơi trên sân thượng tuyệt đẹp.

ve may bay di los angeles hang ana

Nếu bạn đang có ngân sách dư giả cho kỳ nghỉ ở Los Angeles của mình thì hãy lựa chọn cho mình một trong những khách sạn trên để có được một kỳ nghỉ đẳng cấp. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chuyến bay xứng tầm đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất thì All Nippon Airways là hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn.

Để có được những chiếc vé máy bay ANA giá tốt nhất, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay từ hôm nay. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi