Những điều nên trải qua nếu đến Los Angeles

29/07/2015 Vietnam Booking

Los Angeles mang đến những cơ hội vui chơi giải trí vô tận và những trải nghiệm đáng nhớ cho cả du khách mua vé máy bay đi Los Angeles và người dân địa phương. Cho dù bạn lựa chọn ghé thăm một bảo tàng yên tĩnh hoặc tham dự một trận bóng náo nhiệt, luôn có những điểm tham quan thú vị và các sự kiện hấp dẫn để bạn trải nghiệm tại Los Angeles. Dưới đây là những hoạt động mà bạn nên thử qua ít nhất một lần nếu đã đến với Los Angeles.

Những điều bạn nên trải qua ở Los Angeles

Tham gia Studio Tour tại Universal Studios Hollywood

Los Angeles là thủ đô giải trí của thế giới và là thiên đường cho người hâm mộ những bộ phim “bom tấn”. StudioTour là một tour du lịch đằng sau hậu trường các cảnh quay hoành tráng. Tại Universal Studios Hollywood, StudioTour đã ra mắt vào năm 1915, không lâu sau khi các công viên chủ đề mở và nhanh chóng trở thành một hoạt động được hầu hết du khách đến Universal Studios Hollywood lựa chọn. StudioTour cung cấp cho du khách những cơ hội để khám phá những cảnh quay thực tế của một hãng phim Hollywood. Nổi bật trong tour du lịch là King Kong 3D 360 của nhà làm phim Peter Jackson từng đoạt giải Oscar, du khách sẽ được trải nghiệm không gian 3D lớn nhất thế giới.

ve may bay di los angeles all nippon airways

Ghé thăm Walt Disney Concert Hall

Nằm trên Grand Avenue ở trung tâm Los Angeles, Walt Disney Concert Hall là quê hương của Dàn nhạc giao hưởng Los Angeles. Tòa nhà được thiết kế bởi Pritzker Prize và đã đạt giải thưởng kiến ​​trúc sư Frank Gehry. Với âm thanh được thiết kế bởi Yasuhisa Toyota, địa điểm tuyệt đẹp này đã nhận được sự hoan nghênh trên toàn thế giới và khen ngợi từ chất lượng của những buổi hoà nhạc cho kiến ​​trúc cảnh quan. Hãy dành thời gian để tham dự một buổi hòa nhạc ca ngợi Los Angeles Phil và trải nghiệm âm nhạc cổ điển cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp ấn tượng của công trình kiến trúc độc đáo này. Đây cũng là một trong những công trình ở Los Angeles thu hút đông đảo du khách đặt mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến tham quan và khám phá.

Ngắm nhìn Hollywood từ Runyon Canyon

Để có được một cái nhìn hoàn toàn mới lạ về Hollywood, thì địa điểm lý tưởng để có được điều này chính là Công viên Runyon Canyon, một trong những khu vực đi bộ đường dài nổi tiếng nhất ở Los Angeles. Nằm giữa khu vực nhộn nhịp của Hollywood Boulevard, Runyon Canyon là nổi tiếng để nhìn thấy những diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên. Quay trở lại chân đồi, bạn có thể ghé thăm trung tâm của Hollywood, nơi có các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát TCL của Trung Quốc, Hollywood & Highland Center và Bảo tàng Hollywood.

ve may bay di los angeles gia re

Ngồi trên vòng đu quay khổng lồ tại Santa Monica Pier

Từ Malibu đến South Bay, Los Angeles là nơi có những bãi biển tốt nhất tại miền Nam California. Đối với một kinh nghiệm cho  mùa hè vui bất tận, một chuyến thăm tới bãi biển Santa Monica là điều mà bạn không nên bỏ lỡ. Khai trương vào năm 1909, các di tích lịch sử ở Santa Monica Pier là một điểm đến phổ biến cho các gia đình. Công viên vui chơi giải trí này bao gồm Pacific Park, Heal the Bay Aquarium, và Carousel 1922. Đừng bỏ lỡ một chuyến đi trên vòng đu quay Ferris Wheel sử dụng năng lượng mặt trời đầu tiên của thế giới, nơi bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của bờ biển.

Khám phá viên ngọc bí ẩn Ngôi nhà Gamble

Từ trung tâm đến các thành phố biển, Los Angeles được lấp đầy với các danh thắng và điểm tham quan nổi tiếng thế giới. Nhưng nếu bạn muốn khám phá những điều đặc biệt thì có rất nhiều viên ngọc quý ẩn mình trên toàn thành phố đang chờ đợi bạn khám phá, chẳng hạn như ngôi nhà lịch sử Gamble ở Pasadena. Được xây dựng vào năm 1908-1909, di tích lịch sử quốc gia này là một kiệt tác Craftsman- một phong cách kiến trúc với nội thất tuyệt đẹp, được làm với nhiều loại gỗ quý với kết cấu bắt mắt, màu sắc và đồ nội thất cuốn hút.

ve may bay di los angeles hang ana

Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ là bạn đã có thể tha hồ trải nghiệm và khám phá thành phố hấp dẫn này. Một trong những hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn cho hành trình khám phá của mình đó chính là All Nippon Airways. Chỉ cần liên hệ sớm với Đại lý bán vé máy bay hãng ANA của chúng tôi là bạn sẽ có cơ hội có được những chiếc vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi