Những điều nên trải nghiệm tại công viên College, Orlando

30/03/2016 Vietnam Booking

Công viên College được biết đến với nhiều bungalow và được đặt gắn liền với các trường đại học nổi tiếng. Được bình chọn là khu vực tốt nhất của Orlando, du khách khi mua vé máy bay đi Orlando hãy đến đây để tìm một hương vị yên bình của thành phố. Nằm trong một khu vực có chất lượng mua sắm tốt, ăn uống tốt, và một cuộc sống về đêm sôi động, College luôn được nhiều du khách lựa chọn làm nơi dừng chân trong hành trình khám phá Orlando.

Những điểm đến hấp dẫn tại công viên College

Không chỉ có những không gian cây xanh để mọi người có thể tận hưởng không gian trong lành. Một khi đã đến với công viên College bạn sẽ tìm thấy vô số điều thú vị để trải nghiệm và khám phá.

Trung tâm khoa học Orlando

Trung tâm khoa học Orlando là một bảo tàng hấp dẫn, tương tác để tuyên truyền các khái niệm khoa học, công nghệ mới và là điểm đến thú vị cho cả gia đình. Có một vũ trụ với một kính thiên văn, một rạp chiếu IMAX và một khu vực  trình diễn ánh sáng laser.

Các trung tâm của Bảo tàng trưng bày một cái cây khổng lồ ấn tượng vượt lên bốn tầng và gợi nhớ đến những thân cây có thể được tìm thấy trong khu vực đầm lầy Florida. Nếu bạn đang đi du lịch cùng gia đình của mình thì đây chắc chắn là điểm đến không nên bỏ lỡ.

ve may bay di orlando gia re

Nhà hát Shakespeare Orlando

Nhà hát Shakespeare Orlando là một trong những nhà hát ở khu vực chuyên biểu diễn các vở kịch nổi tiếng của Shakespear. Tuy nhiên, các nhà hát cũng tổ chức các buổi biểu diễn nhạc kịch và thậm chí cả các chương trình của trẻ em.

Các nhà hát có một mối quan hệ hợp tác với các trường đại học cao đẳng địa phương của trung tâm Florida và khi một khách hàng mua vé tất cả trở thành tiền quỹ đi để hỗ trợ nghệ thuật và làm phong phú thêm cộng đồng sáng tạo ở Orlando. Đừng quên kiểm tra trên các sân thượng ở phía sau, ở đây có đường dẫn đến các Bảo tàng Cứu hỏa. Bảo tàng này sở hữu một bộ sưu tập các xe cứu hỏa cũ đáng kinh ngạc.

ve may bay di orlando all nippon airways

Công viên Albert

Đây là một khu vực nhỏ của không gian xanh nằm ở trung tâm của Công viên College bao gồm các cửa hàng và quán ăn tốt nhất của khu phố. Các cư dân và du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến đây để thưởng thức nhạc sống và tận hưởng hương vị của các món ăn.

Công viên Albert là một trung tâm cho nhiều sự kiện cộng đồng và được trang trí đẹp mắt khi đến các ngày lễ. Hãy khám phá tất cả các cửa hàng và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp này.

ve may bay di orlando hang ana

Lối thoát khỏi căn phòng

Lối thoát khỏi căn phòng lấy cảm hứng từ các cơn bão ở nước Mỹ. Dựa trên các định dạng video game, Lối thoát khỏi căn phòng ở Orlando yêu cầu du khách phải cố gắng để thoát ra khỏi phòng với thời gian dưới sáu mươi phút. Khách tham quan có thể thực hiện một trong hai công việc cùng với bạn bè hay những người lạ để tìm manh mối dẫn đến các giải pháp thông qua các câu đố hấp dẫn và thực hiện các yêu cầu để thoát khỏi căn phòng.

Thật không may, chỉ có 20% đội tham gia có thể thoát khỏi phòng với khoảng thời gian quy định. Đây là hoạt động xây dựng đội nhóm hoàn hảo với sự pha trộn độc đáo của các chiến lược.

dat mua ve may bay di orlando

K Restaurant

K Restaurant là một trong những nhà hàng do một đầu bếp làm chủ và hoạt động đầu tiên tại Orlando. Nó đã giành được nhiều giải thưởng bao gồm "Top Nhà hàng của Mỹ" bởi Zagat. Nhà hàng có một quầy rượu và chỉ sử dụng tươi những nguyên liệu tươi ngon nhất của các thành phần. Khách hàng có thể chọn ăn trong một loạt các phòng, bao gồm chỗ ngồi ngoài trời ở một mái hiên nhà quyến rũ. K Restaurant cũng tự hào có một khu vườn, nơi mà tất cả các loại thảo mộc và rau sử dụng trong nhà bếp được trồng!

Đặt mua vé máy bay đi Orlando của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ giúp bạn có cơ hội để được trải nghiệm và khám phá những khung cảnh thiên nhiên nổi tiếng nơi đây. Giá vé tốt nhất luôn được bán tại đại lý vé máy bay của chúng tôi, hãy liên hệ đặt mua vé ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi