Những điều nên trải nghiệm ở South End, Boston

14/04/2016 Vietnam Booking

Các South End từ lâu đã là một trong những huyện ít được biết đến của Boston, nhưng trong thời gian gần đây đã thu hút được rất nhiều khách du lịch mua vé máy bay đi Boston tìm đến khám phá nhờ phục hồi kinh tế của khu vực. Với những nhà hàng đẹp, cửa hiệu lớn và quầy bar, khu phố này nên là điểm dừng chân đầu tiên của du khách sành điệu khi đến thăm thành phố này.

Gợi ý hành trình khám phá South End ở Boston

Nếu bạn chưa biết nên đi đâu, khám phá những gì ở South End hoặc đang thắc mắc không biết nên ưu tiên cho địa điểm tham quan nào trước thì hãy tham khảo danh sách gợi ý những điều cần trải nghiệm ở Boston ngay dưới đây.

Tham dự một sự kiện tại Cyclorama

Bên trong Trung tâm Nghệ thuật Boston thuộc các Cyclorama lịch sử là một không gian hoàn hảo cho một buổi biểu diễn sân khấu, sự kiện hoặc triển lãm thương mại. Việc xây dựng trung tâm này diễn ra vào năm 1884 và mái vòm skylight bằng đồng của nó đại diện cho một chiến thắng của phong cách công nghiệp trong thời kỳ đó. Hãy đến đây để bắt đầu một chuyến khám phá South End và cảm nhận hương vị lịch sử của vùng đất này.

ve may bay di boston gia re

Tới khu chợ Open Market @ Sowa  

Open Market @ Sowa cũng là một nơi tuyệt vời để khám phá các xe chở thực phẩm và hàng hóa làm bằng tay trực tiếp từ người bán hàng địa phương. Với khoảng 20 xe tải thực phẩm khác nhau, thị trường nông sản và một thị trường nghệ thuật nằm trong vùng lân cận, du khách sẽ tìm thấy các sản phẩm tốt nhất trong thành phố, và là khá phổ biến và nhộn nhịp vào sáng thứ Bảy.

Mua một cái gì đó từ The Butcher Shop

Hãy đến với The Butcher Shop để thỏa mãn cơn thèm thịt của bạn. Cửa hàng này rất đặc biệt vì nó là một quán bar đầy đủ dịch vụ, cũng như một ngôi cung cấp những món ăn hấp dẫn cho những thực khách sành điệu. Xúc xích trong nhà, hot dog, gan ngỗng và thịt bò địa phương là đủ để khơi gợi vị giác của bất cứ thực khách nào.

dat mua ve may bay di boston hang ana

Đi dạo quanh khu phố

Lần đầu tiên đến ở South End, du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ nhận ra rằng các khu phố là một trong những nơi đẹp nhất trong thành phố. Với những ngôi nhà đặc trưng được kết nối với nhau bằng những con đường lát gạch trong thị trấn và cây xanh trên vỉa hè, khu phố này là một trong những khu vực tốt nhất cho người đi bộ ở Boston. Tremont Street và Washington Street là nơi tuyệt vời để bắt đầu một cuộc hành trình khám phá xung quanh khu phố về thực phẩm.

Dừng chân tại các cửa hàng đặc sản

South End là một nơi tuyệt vời để tìm cửa hàng đáng yêu. Đây là nơi du khách có thể mua sắm trong thành phố chẳng hạn như Diseño, một cửa hàng chuyên về đồ nội thất Nam Mỹ hay Las Ventas, một địa điểm ăn trưa phong cách Tây Ban Nha bán pho mát Tây Ban Nha nhập khẩu và các loại thịt.

ve may bay di boston all nippon airways

Khám phá Phòng triển lãm Mills

Phòng triển lãm Mills tại Trung tâm Nghệ thuật Boston trưng bày nghệ thuật đương đại và phương tiện truyền thông của các nghệ sĩ. Với sáu triển lãm mỗi mùa, đó là một nơi tuyệt vời để xem và suy ngẫm về hội họa, điêu khắc, phương tiện truyền thông hỗn hợp và nghệ thuật trình diễn ở South End.

Tham quan Bảo tàng Griffin

Nếu bạn muốn khám phá một bảo tàng và thỏa sức ngắm nhìn những mẫu vật nơi đây mà không bị làm phiền bởi đám đông, hãy lựa chọn tham quan Bảo tàng Griffin trên đường Clarendon. Bộ sưu tập rộng lớn của bảo tàng sẽ khiến du khách mất một khoảng thời gian để khám phá, do đó, bạn nên chuẩn bị cho mình một đôi giày thoải mái. Và với một lệ phí tham quan rất hợp lý, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi dừng chân tại đây.

gia ve may bay di boston hang ana

Đặt mua vé máy bay đi Boston của hãng All Nippon Airways bạn đã có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị tại vùng đất này. Giá vé máy bay hãng ANA đang được mở bán với mức tốt nhất tại phòng vé của chúng tôi. Hãy liên hệ đặt vé sớm để có được tấm vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi