Những điều nên trải nghiệm ở Hiroshima

21/01/2016 Vietnam Booking

Ngày nay khi nhắc đến Hiroshima mọi người không chỉ ấn tượng về một thành phố đã gánh chịu hậu quả nặng nền của quả bom nguyên tử mà còn bị thu hút bởi sắc màu của cuộc sống hiện đại với nhiều điều mới mẻ từ cuộc sống đổi thay kỳ diệu nơi đây. Với chiếc vé máy bay đi Hiroshima du khách sẽ có cơ hội khám phá và tìm hiểu sự đổi thay và nghị lực phi thường của người dân nơi đây.

Địa điểm khám phá không nên bỏ lỡ ở Hiroshima

Hành trình khám phá Hiroshima sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Dưới đây là danh sách những điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Tham quan Bảo tàng Tưởng niệm Bom nguyên tử và Công viên Hòa bình

Bảo tàng này mô tả lịch sử của Hiroshima trước và sau khi bị thả bom nguyên tử. Đó là một kinh nghiệm giáo dục rất cao, với rất nhiều hình ảnh, video và rất nhiều thông tin về tác động của bức xạ đã có trên người. Đừng bỏ qua Đài tưởng niệm của trẻ em.

ve may bay di hiroshima gia re

Ghé thăm lâu đài Hiroshima

Mặc dù ban đầu đã bị phá hủy bằng bom nguyên tử, lâu đài đã được xây dựng lại và trở thành địa điểm tuyệt vời để tìm hiểu lịch sử Hiroshima. Kiến trúc độc đáo của bảo tàng và những tư liệu lịch sử sẽ giúp bạn hiểu hơn về một thời kỳ đã qua của thành phố này.

Thăm Đảo Miyajima

Miyajima là một hòn đảo ngoài khơi của Hiroshima và nổi tiếng với cổng torii của nó, cổng được xây dựng nổi bật trên mặt mặt nước. Trên đảo còn có một đền thờ vô cùng độc đáo do đó hãy chắc chắn dành thời gian đến thăm Itsukushima, một ngôi đền nhô ra trên mặt nước. Có những con đường mòn đi bộ cũng nằm trong khu vực này làm cho hòn đảo có giá trị một chuyến đi trong ngày. Du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản có thể đi phà để đến hòn đảo này.

ve may bay di hiroshima all nippon arways

Tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Hiroshima

Một nửa các tác phẩm nghệ thuật thuộc về một số những họa sĩ vĩ đại như Monet, Degas và Renoir nhưng nửa khác thuộc về các nghệ sĩ Nhật Bản. Đó là một sự kết hợp tốt của nghệ thuật thế giới và nghệ thuật địa phương. Phí tham quan bảo tàng có giá 1.000 JPY.

Đi lang thang trong Vườn Shukkeien

Khu vườn Nhật Bản nhỏ gọn và có cảnh quan tuyệt đẹp này cũng có giá trị cho một lần ghé thăm và là một nơi lý tưởng để thư giãn. Shukkeien có thể cảm thấy giống như một thế giới hoàn toàn khác nhau, với những con đường nhỏ, những cây cầu bắc qua ao và quanh co theo cách riêng với xung quanh là các quán trà duyên dáng và thác nước.

gia ve ve may bay di hiroshima

Xem Bảo tàng Mazda

Trụ sở công ty của Mazda nằm ở ngoại ô Hiroshima và chỉ mất một ít thời gian để có thể đến đó. Các tour du lịch này không nên bỏ lỡ cho bất kỳ ai là người hâm mộ ô tô. Bạn được đưa đến nhà máy Ujina của họ và chiêm ngưỡng các dây chuyền lắp ráp thực tế, sau đó sẽ được ngắm nhìn một số các mẫu xe của Mazda. Các tour du lịch hoàn toàn miễn phí.

Tham gia một show trình diễn tại Nhà hát Shimizu

Trong khi các chương trình ở đây chỉ biểu diễn bằng tiếng Nhật, nhưng việc tham dự sẽ cung cấp cho du khách một cái nhìn thú vị vào văn hóa Nhật Bản. Chương trình thường được dựa trên những bộ phim truyền hình cổ điển, với các diễn viên thể thao trang phục độc đáo và trang điểm công phu. Vé tham dự chương trình khoảng 2.000 JPY.

dat mua ve may bay di hiroshima hang ana

Tham dự "Liên hoan Hàu"

Nếu bạn mua vé máy bay đi Hiroshima trong những tháng mùa đông, hãy chắc chắn để dành thời gian tận hưởng niềm vui tại sự kiện lễ hội “Liên hoan Hàu”. So với các khu vực khác của Nhật Bản, người dân Hiroshima thường ăn nhiều hàu và có cả một lễ hội dành riêng cho hàu. Đến với lễ hội này bạn có thể thưởng thức món hàu ở một mức giá hấp dẫn và tham gia rất nhiều hoạt động thú vị khác.

Đặt mua vé máy bay đi Hiroshima của hãng hàng không All Nippon Airways là cách tốt nhất để đặt chân đến khám phá vẻ đẹp cũng như tìm hiểu lịch sử của thành phố nổi tiếng này. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc vé máy bay giá tốt nhất, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé! 

Vé Máy Bay Khuyến Mãi