Những điều có thể bạn chưa biết về Tampa

31/10/2015 Vietnam Booking

Là thành phố lớn thứ 54 của quốc gia, Tampa cung cấp một kinh nghiệm độc đáo và thú vị cho tất cả mọi người. Một chuyến du lịch đến khu vực trung tâm thành phố hoặc các quận giải trí thú vị và Channelside Ybor, sẽ cung cấp cho bạn nhiều thứ để xem và làm.

Cho dù bạn chọn để thư giãn tại một quán cà phê ngoài trời, đi dạo dọc theo Riverwalk hoặc thư giãn tại Curtis Hixon Waterfront Park bạn sẽ luôn tìm thấy nhiều điều thú vị. Đó chính là lý do rất nhiều du khách tìm mua vé máy bay đi Tampa để đến khám phá thành phố này.

Cùng khám phá những điều thú vị ở Tampa

Tampa có cuộc sống về đêm sôi động, lựa chọn đa dạng của các nhà hàng tuyệt vời và một số điểm thu hút nhất bao gồm cả Aquarium Florida, Busch Gardens Tampa Bay, Trung tâm Straz nghệ thuật biểu diễn, Sở thú Lowry. Bạn cũng nên tìm hiểu một số điều thú vị về thành phố này trước khi đặt chân đến Tampa:

Tampa là vùng đất của lễ hội

Nếu bạn yêu thích các lễ hội, bạn sẽ thích thú khi đến với Tampa. Gần như mỗi cuối tuần ở Tampa đều có lễ hội. Từ Liên hoan Margarita vịnhTampa, Liên hoan Âm nhạc Hoàng hôn và Tampapolooza đến Lễ hội mùa xuân trên đảo Harbour. Một khi đã mua vé máy bay đi Tampa giá rẻ bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm không khí lễ hội và những chương trình âm nhạc ấn tượng ở thành phố này.

ve may bay di tampa gia re

Thực phẩm tốt ngoài sức tưởng tượng

Các món ăn ở Tampa sẽ khiến bất cứ ai là một sành ăn đều yêu thích ngay lập tức. Từ món ăn truyền thống, xe tải thực phẩm, cách sáng tạo từ trang trại đến bàn ăn, hương vị quốc tế và các món hải sản tươi ngon nhất bạn sẽ tìm thấy ở Tampa. Tampa đang bùng nổ với sự đa dạng ẩm thực. Đây cũng là lý do thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến với Tampa.

Bãi biển tuyệt đẹp dành cho mọi người

Trong vòng chưa đầy một giờ bạn có thể được thưởng thức những con sóng, cát và mặt trời của các bãi biển khác nhau trên toàn Tampa, cho dù đó là Bãi biển Clearwater và Indian Rocks đến Bãi biển St. Pete hoặc Treasure Island. Có không thiếu các điểm để thoát khỏi thành phố và tận hưởng không gian thiên nhiên tại những bãi biển xinh đẹp và tốt nhất ở Tampa.

ve may bay di tampa all nippon airways

Đừng quá lo lắng về thành phố Ybor

Trong khi tội phạm chắc chắn là giảm từ những năm qua, bạn cũng cần thận trọng trong khi tiệc tùng trong thành phố Ybor. Chỉ cần bạn đừng mang theo quá nhiều đồ trang sức lấp lánh, túi xách đắt tiền, đồng hồ, thẻ tín dụng hoặc quá nhiều tiền mặt là ổn thỏa.

Ánh đèn Giáng sinh tốt nhất tại On Hyaleah Road

Nếu bạn mua vé máy bay giá rẻ đi Tampa vào dịp Giáng sinh bạn sẽ nhận ra rằng Giáng Sinh là tuyệt đẹp trên khắp Tampa, mặc dù không có tuyết. Trong khi Giáng sinh tại Busch Gardens là những gì mọi người có thể nghĩ đến, triển lãm ánh sáng ngoạn mục nhất được thiết kế bởi người dân địa phương.

Các khu phố Hyaleah giữa Serena Drive và Poinsettia Avenue cũng được trang hoàng với ánh sáng lấp lánh trong mùa Giáng sinh. Có nơi nào tốt hơn ở Tampa để có được một kỳ nghỉ Giáng sinh tuyệt vời.

dat mua ve may bay di tampa hang ana

Đừng bỏ lỡ Sở thú

Công viên Sở thú Tampa Lowry có thể là sở thú tốt nhất trong cả nước Mỹ. Không chỉ được đến gần với các loài động vật bằng cách cho chúng ăn và vuốt ve chúng mà du khách còn có những cuộc phiêu lưu vào ban đêm ngủ khi chọn tour du lịch qua đêm trong vườn thú, vịnh cá đuối và rất nhiều chương trình hấp dẫn khác bao gồm việc cưỡi và tương tác với các loài động vật. Những đứa trẻ sẽ thích cho những con hươu cao cổ ăn, chơi trong công viên nước, săn thú châu Phi và thưởng thức đồ uống mùa hè Icey tại ZooArctica.

Với chiếc vé máy bay đi Tampa của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá những điều thú vị kể trên. Đừng quên đặt mua vé máy bay cho hành trình của bạn tại đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi để có được giá vé máy bay đi Tampa tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi