Những điều bạn nên làm ở New Orleans

12/03/2016 Vietnam Booking

Trong số các thành phố của Mỹ, New Orleans là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất. Các điểm tham quan, thực phẩm hấp dẫn và nhiều hoạt động giải trí đã thu hút hơn 9 triệu du khách mua vé máy bay đi New Orleans để đến khám phá thành phố này mỗi năm.

Tuy nhiên nếu đến với New Orleans lần đầu bạn nên tìm hiểu kỹ về điều nên làm và không nên làm khi đến thành phố này. Để giúp bạn có được một hành trình ấn tượng hãy tham khảo danh sách những lời khuyên về những trải nghiệm ở New Orleans dưới đây:

Không tiệc tùng thâu đêm trong đêm đầu tiên ở New Orleans

Bất kỳ chuyến đi đến New Orleans nên được xem như một cuộc chạy đua với thời gian. Thành phố này phát triển mạnh tụ điểm vui chơi, giải trí và tiệc tùng suốt đêm ở đây là một điều thường diễn ra. Tuy nhiên đừng nên tiệc tùng thâu đêm vì bạn sẽ phải bỏ lỡ một ngày quý giá để khám phá văn hóa sâu rộng của thành phố.

ve may bay di new orleans gia re

Không thuê xe hơi

Với những công trình kiến trúc ấn tượng nằm gần kề nhau và bạn sẽ khó lòng chiêm ngưỡng sự đa dạng kiến ​​trúc vĩ đại của New Orleans nếu ngồi trong xe hơi. Thực sự không cần phải thuê một chiếc xe hơi khi đi thăm, các khu phố của thành phố. Hãy khám phá những địa danh này bằng cách đi bộ hoặc đi xe đạp.

Nếu bạn thấy bạn cần nghỉ ngơi, nhảy lên một trong những dòng xe điện cung cấp một chuyến đi với 1,25 $ và đây cũng là những chiếc xe điện liên tục hoạt động lâu đời nhất trên thế giới.

ve may bay di new orleans all nippon airways

Chuẩn bị cho thời tiết thất thường

Nằm dưới mực nước biển trong khu vực phía Nam được biết đến với hệ thống sông, hồ, đầm lầy, New Orleans có thời tiết khá khác biệt so với những vùng khác. Đối với điều kiện thời tiết tối ưu, hãy mua vé máy bay đi New Orleans từ tháng hai  đến tháng năm, khi nhiệt độ và độ ẩm khá dễ chịu. Chuẩn bị nhiều kem chống nắng, nước, và thậm chí cả một chiếc ô để giúp bạn tránh khỏi ánh mặt trời.

Ngắm nhìn khung cảnh trên sông Mississippi

Để có một tầm nhìn bao quát trên sông Mississippi, hãy đến Bywater, nơi Công viên bờ sông mới xây dựng. Từ đây bạn sẽ có được những điểm tốt nhất để ngắm nhìn đường chân trời và dòng sông. Công viên là sản phẩm của một sáng kiến của ​​thành phố để chuyển đổi hai cầu cảng công nghiệp. Khu công viên cũng bao gồm đường đi xe đạp, đường chạy, khu dã ngoại. Công viên đã nhanh chóng trở thành một địa điểm yêu thích của người dân địa phương và du khách mua vé máy bay đi Mỹ.

ve may bay di new orleans hang ana

Khám phá đời sống động vật hoang dã

Sau khi bạn đã được thưởng thức các món ăn địa phương phong phú, hãy dành một khoảng thời gian để khám phá kỳ quan thiên nhiên của bang Louisiana. Khám phá các đầm lầy và nhánh sông New Orleans, nơi cá sấu hoang dã đang sinh sống và nhiều loài động vật hoang dã khác.

Hãy thực hiện một tour du lịch thuyền qua vùng đầm lầy gần để ngắm nhìn loài hải ly, gấu trúc, hươu đầm lầy và thậm chí cả rắn độc. Một cách tích cực hơn để tận hưởng thiên nhiên là chèo thuyền kayak trên Bayou Saint John, một khu vực giải trí phổ biến mà người dân địa phương tụ tập để thưởng thức các vùng nước yên tĩnh trên sà lan, thuyền kayak, và xuồng nước.

dat mua ve may bay di new orleans gia re

Đừng ăn cơm và đậu đỏ nếu không phải là ngày thứ hai

Thứ hai là ngày chính thức trong tuần để thưởng thức đậu đỏ và cơm ở New Orleans, một truyền thống lâu đời khi các bà nội trợ sẽ dành ngày thứ Hai của họ giặt quần áo của gia đình và còn rất ít thời gian để làm một bữa ăn đầy đủ. Một chảo đậu đỏ nóng và ăn kèm cùng cơm ngày chủ nhật trước đó đã trở thành một bữa ăn thuận lợi cho ngày thứ Hai bận rộn. Ngay cả những quán café cũng phục vụ những món ăn này như gợi nhớ một truyền thống thú vị của New Orleans.

Đặt mua vé máy bay đi New Orleans bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị. All Nippon Airways là hãng hàng không mà bạn nên lựa chọn để đồng hành trong hành trình khám phá này. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt mua những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất cho chuyến du lịch New Orleans của bạn.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi