Những điểm tham quan ở Columbus hấp dẫn trẻ em

24/02/2016 Vietnam Booking

Columbus có một số cơ sở nghệ thuật tốt nhất và nền ẩm thực nổi tiếng của bang Ohio. Du khách mua vé máy bay đi Columbus sẽ được tham dự nhiều sự kiện hàng năm, các lễ hội tại các khu vực lân cận khác nhau ở đây. Thậm chí còn có một khu vực của thủ đô, nơi trẻ em vui chơi và dễ dàng để khám phá các sự kiện địa phương.

Địa điểm vui chơi dành cho trẻ em ở Columbus

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm vui chơi ở Columbus hay những điều thú vị nhất để làm ở Columbus cùng trẻ em thì dưới đây là những gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn. Hãy để chuyến du lịch cùng bé thêm phần thú vị nhờ những địa danh hấp dẫn trẻ em ở Columbuas ngay dưới đây.

COSI – Trung tâm Khoa học và Công nghiệp

Trung tâm Khoa học và Công nghiệp là một nơi tuyệt vời để tất cả các thành viên trong gia đình của bạn, bất kể tuổi tác cùng vui chơi với nhau. Niềm vui có thể được tìm thấy khắp nơi tại trung tâm này. Triển lãm thường trực khám phá đại dương, không gian, lịch sử và thiết bị điện tử, trong khi triển lãm mới đã bao gồm trò chơi xây dựng, Đồ chơi Lego, Titanic, khủng long, cơ thể con người và nhiều hơn nữa.

Nếu bạn đi cùng trẻ em nhỏ tuổi, COSI cũng có một khu vực tuyệt vời cho trẻ em nhỏ tuổi vui chơi mà vẫn đảm bảo an toàn. Với một ngôi nhà trên cây, một phòng khám, một máy bay trực thăng khổng lồ những đứa trẻ sẽ luôn tìm thấy niềm vui khi đến đây.

ve may bay di columbus gia re

Sở thú và Thủy cung Columbus

Sở thú và Thủy cung Columbus có hàng ngàn loài động vật từ khắp nơi trên thế giới bao gồm cả lợn biển, kangaroo và là quê hương của con khỉ đột đầu tiên ra đời bằng sự chăm sóc con người vào năm 1956. Đây là một trong những địa danh ở Columbus có sức thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến khám phá. Khu vực mới nhất của thủy cung phải kể đến đó là Vịnh Cá Đuối đó là một hồ nước mặn lớn nơi có chứ hàng chục con cá đuối mà du khách có thể chạm vào và cho ăn.

ve may bay di columbus hang ana

Tiệm kem Graeter

Tiệm kem Graeter đã được mở cửa từ năm 1870 và là một trong những nơi tuyệt vời để ăn kem ở Columbus. Vị trí của tiệm kem nằm trên Bethel Road cung cấp các tour du lịch miễn phí tự hướng dẫn giúp du khách khám phá các cơ sở sản xuất của họ cũng như một khu vui chơi cho trẻ em. Đây là một nơi tuyệt vời để dừng lại cho một buổi chiều và để cung cấp cho trẻ em từ 10 tuổi trở xuống một nơi để vui chơi và thưởng thức kem.

ve may bay di columbus all nippon airways

Santa Maria

Columbus được đặt tên theo nhà thám hiểm Christopher Columbus. Thành phố này rất may mắn có được, trên sông Scioto một bản sao của Santa Maria, một trong ba tàu đã đi cùng Columbus khi ông phát hiện ra "thế giới mới". Trên chuyến tàu du khách sẽ được khám phá cuộc sống thủy thủ trên tàu thực tế. Du lịch còn hạn chế và không mở cửa trong những tháng mùa đông vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra lịch đón khách trước khi ghé thăm địa danh này.

Khám phá trung tâm Columbus

Khu vực trung tâm thành phố có số lượng lớn các nhà hàng, mua sắm, công viên. Những vùng lân cận của khu làng Đức và Short North cung cấp cơ hội tuyệt vời cho ăn uống, mua sắm, lịch sử và các sự kiện văn hóa. Trong khi Commons Columbus và Scioto Mile cung cấp các hoạt động ngoài trời bao gồm các buổi hòa nhạc, một băng chuyền, đi bộ và nhiều hơn nữa. Cả Commons Columbus và Scioto Mile nằm trong khoảng cách đi bộ đến COSI và Santa Maria.

gia ve may bay di columbus hang ana

Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Columbus là bạn đã có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vô số điều thú vị ở nơi đây. Để chuyến đi cùng trẻ của bạn thêm phần thú vị và an toàn hãy lựa chọn hãng hàng không All Nippon Airways. Đặt mua vé máy bay hãng All Nippon Airways tại đại lý của chúng tôi để có được giá vé tốt nhất cho hành trình khám phá cũng như được tư vấn miễn phí về thủ tục chuyến bay.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi