Những điểm tham quan hàng đầu ở Washington

11/07/2015 Vietnam Booking

Mùa xuân và mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để mua vé máy bay đi Washington để đến khám phá những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng nơi đây. Mùa xuân, Washington tràn ngập trong sắc màu và hương hoa anh đào mang du khách đến với một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Mùa thu Washington lại cuốn hút du khách bởi sắc màu đỏ vàng đặc trưng của lá cây.

Không chỉ có thắng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, đến với Washington, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc ấn tượng, những tòa nhà quyền lực bậc nhất nước Mỹ. Nếu đã đến đây bạn hãy dành thời gian để ghé thăm những tòa nhà nổi tiếng bậc nhất thế giới này nhé!

Những điểm đến hấp dẫn bậc nhất Washington

Điện Capitol

Điện Capitol với kiến trúc trang nghiêm đã đứng vững và được xem là biểu tượng của nền dân chủ Mỹ trong suốt lịch sử 200 năm. Từ phiên lập pháp do Tổng thống Jefferson năm 1803 phê duyệt xác nhận Louisiana cho đến sự kiện Hạ viện bỏ phiếu đại diện trong năm 1998 để buộc tội Tổng thống Clinton, các hội trường đã chứng kiến ​​một quá trình dân chủ của nước Mỹ. Bích họa của Điện Capitol và bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng đã làm cho nơi đây giống như một bảo tàng đáng tham quan. Địa điểm này đã thu hút hàng triệu khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến để khám phá nội thất và lịch sử của tòa nhà.

ve may bay di washington gia re

Nhà Trắng

Biệt thự Neo-cổ điển ấn tượng này đã được chọn làm nơi cư trú của các tổng thống Mỹ và gia đình, nơi đặt chiếc ghế quyền lực và một tòa nhà văn phòng làm việc trong hơn 200 năm. Nằm tại địa chỉ dễ nhận biết nhất của nước Mỹ, số 1600 đại lộ Pennsylvania, Nhà Trắng phản ánh sức mạnh của tổng thống. Tòa nhà bao gồm 132 của phòng bảo quản và trưng bày những vấn đề liên quan văn hóa của quá khứ và hiện tại của nước Mỹ. Công viên Lafayette ở phía bắc và Ellipse phía nam là các địa điểm phổ biến để chiêm ngưỡng tòa nhà biểu tượng của nước Mỹ này.

Thư viện Quốc hội

Thư viện Quốc hội là một thư viện vĩ đại cất giữ thông tin và hình ảnh trên thế giới. Trọng tâm của thư viện khổng lồ này là Jefferson tráng lệ xây dựng. Phòng đọc chính của thư viện là một trong những không gian quyến rũ nhất trong thành phố. Bộ sưu tập bao gồm nhiều môn học trong đó thư viện pháp luật là đặc biệt đáng chú ý, những vật liệu và sách liên quan đến châu Phi, Trung Đông và phần còn lại của thế giới. Ngoài ra còn có bộ sưu tập truyện tranh, âm nhạc Jazz và kỷ vật, nhiếp ảnh, phim và chương trình phát sóng truyền hình.

ve may bay di washington hang ana

Nhà thờ Quốc gia Washington

Nhà thờ được xây dựng theo phong cách kiến trúc Gothic nổi tiếng này là trọng tâm của đời sống tinh thần công chúng ở Washington. Đây là nhà thờ lớn thứ sáu trên thế giới được hoàn thành vào năm 1990, với một gian giữa cao 10 tầng và một tháp trung tâm với chiều cao lên đến 206 m. Tháp này được xem là điểm cao nhất trong vùng Columbia. Nhà thờ này có tên chính thức là Nhà thờ Saint Peter và Saint Paul. Nhà thờ đang được tân trang cho đến năm 2016 sau khi xảy ra động đất.

Phòng triển lãm Nghệ thuật quốc gia

Các bộ sưu tập tại phòng triển lãm này là đối thủ to lớn cho bất kỳ bảo tàng nghệ thuật trên thế giới. Phòng triển lãm trưng bày các cột mốc của nghệ thuật phương Tây từ thời Trung cổ đến thế kỷ 20, bao gồm trường phái Lãng mạn Ý, trường phái Ấn tượng Pháp và nghệ thuật Mỹ. John Russell Pope đã tạo ra một thiết kế hài hòa mang phong cách Neo-Classical West. Phòng triển lãm được xây dựng trong năm 1941.

ve may bay di washington all nippon airways

Chỉ cần đặt mua chiếc vé máy bay đi Mỹ là bạn đã có cơ hội đặt chân đến khám phá những công trình kiến trúc ấn tượng kể trên. Một trong những lựa chọn hàng đầu cho hành trình khám phá của bạn chính là hãng hàng không All Nippon Airways. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ đặt mua chiếc vé máy bay đi Washington giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi