Những điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời ở Sendai

23/01/2016 Vietnam Booking

Sendai là trung tâm chính trị – kinh tế của Tohoku Vùng Đông Bắc của Nhật Bản với dân số chỉ một triệu người và. Sendai nổi tiếng khắp Nhật Bản vì là một thành phố lớn, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa với thiên nhiên và bầu không khí trong lành. Một khi đã mua vé máy bay đi Sendai du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp cùng với những không gian xanh tươi hiếm thấy.

Thời điểm hoa anh đào nở ở Sendai

Từ giữa tháng 3 đến cuối tháng 4 là thời điểm hoa anh đào nở rộ trên khắp Nhật Bản. Sendai cũng là nơi sở hữu những rừng hoa anh đào nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách tìm đến tham quan và tham gia lễ hội Hanami (Lễ hội hoa anh đào).

Các địa điểm ngắm hoa đào ở Sendai Nhật Bản

Dưới đây là danh sách các điểm phổ biến nhất để xem hoa anh đào ở Sendai. Nếu bạn đang có ý định đến thăm Sendai vào mùa hoa anh đào nở thì đừng bỏ lỡ những địa danh hấp dẫn dưới đây

Công viên Mikamine (từ giữa đến cuối tháng Tư)

Chỉ mất 30 phút đi bộ từ ga Minami Nagamachi dọc theo Nanboku Subway Line là bạn đã đến được công viên Mikamine. Nằm ở phía nam của trung tâm Sendai, Mikamine là một công viên công cộng rộng rãi với hàng trăm cây hoa anh đào cao lớn, xinh đẹp và những bãi cỏ rộng, cung cấp nhiều không gian rộng lớn dưới những tán cây anh đào để mọi người có thể tham gia lễ hội xem hoa.

ve may bay di sendai gia re

Công viên Tsutsujigaoka (từ giữa đến cuối tháng Tư)

Du khách có thể di chuyển đến ga Tsutsujigaoka hoặc đi bộ về phía đông khoảng 20 phút từ nhà ga Sendai. Tsutsujigaoka là một công viên công cộng ở trung tâm Sendai, nằm về phía đông của nhà ga Sendai. Công viên này có một loạt các Somei Yoshino và những cây anh đào trồng dọc theo các tuyến đường trải nhựa của nó. Du khách cũng sẽ tìm thấy nhiều không gian dọc theo các lối đi và bên dưới gốc cây.

ve may bay di sendai all nippon airways

Công viên Nishi (từ giữa đến cuối tháng Tư)

Chỉ cần đi bộ từ Omachi Nishi-koen dọc theo Tozai Subway Line một vài phút là du khách đã đến được công viên Nishi. Hàng chục cây anh đào được trồng xung quanh các bãi cỏ phía nam của công viên làm cho công viên này trở thành một nơi tốt nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào. Một lễ hội hoa anh đào được tổ chức hàng năm vào giữa tháng Tư gồm các quầy ăn uống và thưởng thức hoa anh đào.

Công viên Saigyo Modoshi no Matsu (cuối tháng tư đầu tháng năm)

Chỉ từ 15-20 phút đi bộ lên dốc Ga Kaigan Matsushima hoặc 5 phút đi xe taxi là du khách đã có thể đến với công viên này. Saigyo Modoshi no Matsu là một công viên ở sườn núi trong Matsushima nhìn ra vịnh Matsushima từ phía sau Trạm Kaigan Matsushima. Khoảng 260 cây anh đào được trồng trên các sườn đồi nở rộ vào mùa hoa anh đào tạo nên một khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng, thu hút không chỉ người dân Sendai mà cả du khách quốc tế mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến chiêm ngưỡng, thưởng thức vẻ đẹp của hoa.

ve may bay di sendai hang ana

Đền thờ Shiogama (giữa tháng tư đến đầu tháng năm)

Chỉ từ 10 phút đi bộ từ ga Hon-Shiogama hay 15 phút đi bộ từ Shiogama ga là du khách đã đến được đền thờ Shiogama. Để đến được địa điểm này, du khách từ Sendai phải di chuyển bằng tàu hỏa và mất khoảng 30 phút để đi lại. Shiogama là một thành phố cảng được biết đến vì có mật độ cao nhất của các nhà hàng sushi tại Nhật Bản. Điểm thu hút chính khác của thành phố là đền Shiogama, nổi tiếng với gần 300 cây anh đào khoảng 30 giống khác nhau được trồng xung quanh ngôi đền. Do có nhiều giống khác nhau nên mùa nở rộ ở đền thờ Shiogama thường kéo dài từ giữa tháng tư đến đầu tháng năm.

Shiroishi Riverside (từ giữa đến cuối tháng Tư)

Khu vực này nằm giữa Funaoka và trạm Ogawara. Để đến được nơi này du khách phải di chuyển khoảng 30 phút về phía nam của Sendai bằng xe lửa, Shiroishi Riverside là khu vực dài tám cây số dọc theo sông Shiroishi với khoảng 1200 cây anh đào được trồng dọc theo hai bên bờ sông. Điểm nổi tiếng của khu vực này là "Hitome Senbonzakura", một vị trí khoảng giữa Funagaoka và trạm Ogawara. Vào những ngày đẹp trời đứng ở nơi này bạn có thể nhìn thấy 1000 cây anh đào kết hợp với núi Zao ở xa xa.

dat mua ve may bay di sendai

Nếu bạn muốn một lần được trải nghiệm vẻ đẹp khó tả của mùa hoa anh đào ở Nhật, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt mua những chiếc vé máy bay All Nippon Airways giá tốt nhất cho hành trình khám phá sắp tới. Những chiếc vé mua sớm sẽ có giá tốt nhất vì thế hãy liên hệ đặt mua vé ngay từ hôm nay cho hành trình khám phá xứ sở hoa anh đào vào tháng 4 sắp tới!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi