Những điểm nên dừng chân ở Minneapolis

29/10/2015 Vietnam Booking

Từ những hồ nước đẹp như tranh vẽ và các hoạt động ngoài trời với một số các bảo tàng hàng đầu và nhà hát tại Mỹ, Minneapolis cung cấp nhiều thứ để xem và làm cho du khách thuộc mọi lứa tuổi. Với chiếc vé máy bay đi Minneapolis bạn sẽ có được chuyến hành trình khám phá vô cùng thú vị.

Địa danh du lịch hấp dẫn ở Minneapolis

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình khám phá của mình ở Minneapolis thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch khám phá cho mình.

Sở thú Minnesota

Sở thú Minnesota được thành lập bởi Tiểu Bang Minnesota vào năm 1978 và đã đóng một vai trò hàng đầu trong việc tổ chức động vật theo môi trường sống chứ không phải phân chia theo loài. Sở thú sáng tạo bao gồm cả ba đường mòn đi bộ  tuyệt đẹp khác nhau, dài từ một đến hai dặm.

Cuộc triển lãm thú vị bao gồm "Dê núi Grizzly của Nga", một khu vực vườn thú trong nhà và ngoài trời với động vật từ vùng Viễn Đông của Nga, "Tropics Trail" là một đường mòn đi bộ trong nhà với các động vật từ vùng nhiệt đới, "Medtronic Minnesota Trail" là khu động vật bản địa Minnesota và "Discovery Bay" một khu vực hoạt động chủ đề xung quanh động vật hoang dã biển.

ve may bay di minneapolis gia re

Bảo tàng Nghệ thuật Weisman

Được xây dựng từ thép không gỉ và gạch, mặt tiền đầy cảm hứng của Bảo tàng Nghệ thuật Weisman là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ. Bên trong bảo tàng là những bộ sưu tập ấn tượng của nghệ thuật. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Frank Gehry, Bảo tàng Nghệ thuật Weisman Frederick R. là bảo tàng nghệ thuật hiện đại nằm trong khuôn viên của Đại học Minnesota.

Hoạt động như một bảo tàng giảng dạy cho trường đại học trong hơn 80 năm qua, bộ sưu tập ấn tượng của bảo tàng có những tác phẩm của các nghệ sĩ Mỹ đầu thế kỷ XX. Bên cạnh bộ sưu tập gốm sứ Mimbres và đồ nội thất Hàn Quốc cũng là điểm nhấn của bảo tàng. Bảo tàng mở cửa hàng ngày trừ thứ Hai và các ngày lễ lớn. Vào cửa miễn phí.

ve may bay di minneapolis all nippon airways

Cầu Đá cong

Nằm tại giao lộ của West River Road và Portland Ave ở trung tâm thành phố Minneapolis, Cầu Đá cong là một phần quan trọng của lịch sử bang Minnesota. Được xây dựng vào năm 1883 cây cầu phục vụ như là một cây cầu đường sắt để mọi người đi lại và vận chuyển hàng hóa qua sông đến năm 1965. Cây cầu tạo thành một mắt xích quan trọng, một đường mòn hai dặm gồm lối đi quanh co cho người đi bộ và xe đạp quanh năm.

Chain of Lakes

Chain of Lakes gồm nhiều hồ cảnh quan trong khu vực đô thị Minneapolis với những điểm đặc trưng riêng tùy theo từng hồ nước. Sở hữu hơn 13 dặm của con đường trải nhựa chạy dọc theo bờ hồ, hoạt động đi bộ, đi bộ đường dài và đi xe đạp là dễ dàng và thú vị để làm ở đây.

Trong những tháng mùa hè, vui chơi trên mặt nước với những chiếc xuồng hoặc thuyền kayak và thưởng thức sự yên tĩnh của hồ hoặc thuê một chiếc thuyền và khám phá bờ hồ xa hơn. Tuyết rơi mùa đông mang đến một vòng phiêu lưu du khách có thể xem lướt băng lướt qua bề mặt đóng băng của hồ, tham gia một trò chơi khúc côn cầu trên băng hoặc đi trên ván trượt tuyết.

ve may bay di minneapolis hang ana

Chợ nông sản Thành phố Mill

Nằm trên Mall Chicago trong nhà kho lửa lịch sử của Bảo tàng Thành phố Mill, Chợ nông sản Thành phố Mill là một thị trường sản phẩm tươi sống gồm các mặt hàng từ nông dân và thợ thủ công địa phương. Nằm gần với nhiều điểm tham quan phổ biến, thị trường được mở ra vào cuối tuần trong suốt mùa hè và thứ bảy hàng tuần thứ hai của tháng trong mùa đông.

Thị trường có nhiều nhà cung cấp bán một loạt các sản phẩm tươi và thủ công như nghệ thuật thủ công và hàng thủ công, gốm sứ, đồ trang sức, quần áo, thực phẩm theo mùa tại địa phương và nước trái cây tươi. Khách sẽ được sống vui chơi giải trí, nấu ăn các cuộc diễu hành và nếm thức ăn.

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để ghé thăm thành phố thú vị này. Để có được chiếc vé máy bay hãng ANA giá rẻ nhất đừng quên liên hệ sớm với đại lý của chúng tôi nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi