Những điểm mua sắm hàng đầu ở Tokyo

10/07/2015 Vietnam Booking

Từ các sản phẩm điện tử hiện đại đến những món hàng hóa đầy màu sắc truyện tranh, hàng thủ công truyền thống, thời trang và hàng hiệu, Tokyo có một loạt các cửa hàng mua sắm để bạn chọn lựa và tha hồ khám phá. Nếu bạn đã mua vé máy bay đi Tokyo và muốn tìm kiếm cho mình những món đồ mang đậm phong cách của xứ sở Mặt Trời Mọc thì hãy ghé đến những trung tâm mua sắm sầm uất nơi đây.

Mua sắm ở đâu khi đến Tokyo?

Có rất nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Tokyo để bạn có thể tìm kiếm cho mình những món đồ ưng ý. Tùy theo nhu cầu mua sắm cá nhân mà bạn nên lựa chọn cho mình những trung tâm mua sắm phù hợp. Dưới đây là danh sách những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất mà bạn có thể ghé đến nếu đang du lịch ở Tokyo.

Shinjuku – khu mua sắm và giải trí lớn nhất của Tokyo

Trung tâm xung quanh ga Shinjuku, một trung tâm giao thông chính và các nhà ga xe lửa đông đúc nhất trên thế giới, khu này là nơi tọa lạc của các cửa hàng lớn, bao gồm các cửa hàng đại diện của một số công ty cũng như các cửa hàng của các nhà bán lẻ điện tử lớn nhất Nhật Bản kết hợp với một loạt các cửa hàng khác dọc theo đường phố và khu vực mua sắm dưới lòng đất.

ve may bay di tokyo gia re

Shibuya – Trung tâm thời trang trẻ

Khu vực ga Shibuya là một khu mua sắm lớn và là nơi tạo ra các xu hướng thời trang của giới trẻ Nhật Bản. Đó là nhà của một số trung tâm thời trang nổi tiếng, thiết lập xu hướng thời trang của giới trẻ Nhật như Shibuya 109, cũng như hàng chục các cửa hàng thời trang nhỏ dọc theo đường phố. Những cửa hàng nhỏ này bao gồm cả thời trang và thiết kế thương hiệu cao cấp. Trong số những cửa hàng thời trang ở đây thì Aoyama và Daikanyama sở hữu bầu không khí là nhẹ nhàng hơn so với độ sáng chói lòa của Shibuya.

Harajuku – Thời trang trẻ cao cấp với xu hướng văn hóa counter

Harajuku chia ra thành hai con phố mua sắm song song phục vụ cho người mua sắm với tiêu chí rất khác nhau. Omotesando được gọi là đại lộ Champs-Elysees ở Tokyo, là nơi sở hữu các cửa hàng cao cấp, quán cà phê và một số cửa hàng thiết kế thương hiệu hàng đầu thế giới. Mặt khác Takeshita Dori lại là một trung tâm thời trang trẻ và văn hóa giới trẻ với những cửa hàng và quán cà phê nhắm vào đám đông thanh thiếu niên.

ve may bay di tokyo hang ana

Ginza – Khu mua sắm hạng sang hàng đầu Tokyo

Các cửa hàng Ginza là nơi bày bán các sản phẩm cao cấp, những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, phòng trưng bày nghệ thuật và các cửa hàng thiết kế thương hiệu. Gần như tất cả các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm công ty hàng đầu của Nhật Bản và quốc tế đã có mặt ở đây, cũng như các thương hiệu điện tử lớn như Sony và Apple. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những sản phẩm cao cấp thì hãy đến với trung tâm mua sắm này.

Nihonbashi – Sản phẩm truyền thống và thực phẩm địa phương

Nihonbashi là một trong những trung tâm hàng đầu về thương mại và thương mại trong thời kỳ Edo. Đây là nơi đặt chi nhánh hàng đầu của Mitsukoshi, cửa hàng đầu tiên của Nhật Bản và nhiều cửa hàng nhỏ hơn với lịch sử dài cả thế kỷ. Nhờ trang nhã, tái phát triển gần đây được xây dựng dựa trên yếu tố lịch sử của huyện, Nihonbashi sẽ mang lại sự hài lòng cho du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản muốn mua sắm các sản phẩm truyền thống và thưởng thức thực phẩm địa phương.

ve may bay di tokyo all nippon airways

Odaiba – Trung tâm mua sắm trên một hòn đảo nhân tạo

Odaiba là một khu mua sắm và giải trí nổi tiếng được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo. Hòn đảo này là nơi sở hữu các trung tâm mua sắm AquaCity, Decks và Diver City đáp ứng nhu cầu mua sắm và giải trí của mọi người. Odaiba cũng có khu mua sắm Palette Town với các trung tâm mua sắm Venice theo chủ đề Venus Fort nhằm vào phụ nữ trẻ.

Vẫn còn rất nhiều địa điểm mua sắm hấp dẫn mà bạn có thể khám phá ở Tokyo. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về văn hóa, cảnh quan và cuộc sống nơi đây, hãy nhanh tay đặt mua chiếc vé máy bay hãng ANA để đặt chân đến khám phá thành phố hấp dẫn này. Mua vé càng sớm giá vé sẽ càng rẻ, hãy đặt mua vé máy bay ngay hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi