Những điểm đến thú vị đang chờ đợi bạn ở Okinawa

14/09/2015 Vietnam Booking

Những bãi biển cát trắng, địa điểm bơi và lặn tuyệt vời, các loại thực phẩm hấp dẫn, văn hóa độc đáo và người thân thiện đã giúp cho Okinawa trở thành một điểm du lịch đáng ghé thăm tại Nhật Bản.

Với chiếc vé máy bay đi Okinawa bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về vùng đất này và hiểu được tại sao nơi đây đã trở nên nổi tiếng và thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá như vậy.

Những địa danh không nên bỏ lỡ ở Okinawa

Thật khó có thể ghé thăm tất cả các địa danh của một vùng đất chỉ trong một chuyến đi. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn cho mình những điểm đến tiêu biểu và nổi bật nhất để khám phá. Dưới đây là những địa danh mà bạn nên ghé thăm nếu đã đến với Okinawa.

Taketomi

Một Di sản thế giới và lối sống đáng trân trọng của Nhật Bản, Taketomi hoặc Taketomijima là một khu bảo tồn đời sống của Nhật Bản đã có trong thời cổ đại. Taketomijima là một ngôi làng truyền thống Ryukyu vẫn được bảo tồn cho đến ngày hôm nay.

Trong ngôi làng này, du khách có thể tìm thấy những ngôi nhà bungalow truyền thống được xây dựng với những bức tường đá, có mái che lát gạch và được bảo vệ với các bức tượng sư tử với niềm tin là để xua đuổi tà ma.

Taketomijima có thể được khám phá bằng cách đi bộ, đi trên chiếc xe đạp hoặc đi trên những chiếc xe trâu. Trên hòn đảo này, du khách cũng có thể bơi trong những bãi biển hoang sơ, thưởng thức các loại thực phẩm địa phương và ở lại trong các Minshuku hoặc ngủ trên những chiếc giường kiểu Nhật và bữa ăn sáng truyền thống.

ve may bay di okinawa all nippon airways

Đảo Iriomote

Một hòn đảo trong đó diện tích đất đã được chỉ định là công viên quốc gia được bảo vệ, một nơi có cả rừng ngập mặn và rừng rậm. Du khách có thể khám phá tất cả các khu vực của hòn đảo, chèo thuyền trên sông, chèo thuyền kayak, câu cá và thậm chí lặn. Một số lượng lớn các loài sinh vật và động vật biển tuyệt đẹp sinh sống trong Iriomote vào mùa xuân và mùa hè.

Churaumi Aquarium

Churaumi Aquarium là một bể cá lớn tạo cho du khách một cái nhìn về đời sống của các sinh vật biển phong phú ở Okinawa, một trong những địa danh tốt nhất ở Nhật Bản và là một trong những bể cá lớn nhất trên thế giới.

Điểm nổi bật của Aquarium Churaumi là Bồn Kuroshio chứa cá mập lớn, cá voi, cá đuối và các động vật biển khác sinh sống trong vùng biển Kuroshio. Các điểm hấp dẫn khác bao gồm một bể dành riêng cho cá mập, một bể cá được chiếu sáng và một khu vực dành cho cá heo, lợn biển và rùa.

ve may bay di okinawa gia re

Đài tưởng niệm chiến tranh

Từ tháng 4 – 6/1945, hòn đảo nhỏ của Okinawa đã trở thành một trong những chiến đẫm máu nhất trong Thế chiến II, với khoảng 200.000 người chết và nhiều người tự tử. Như một lời nhắc nhở về quá khứ, người dân Okinawa đã tạo đài tưởng niệm và bảo tàng về chiến tranh thế giới II.

Okinawa trước đây từng có những hang động và đường hầm mà người Nhật sử dụng như bệnh viện, trụ sở quân đội và cuối cùng để làm nơi tự tử trong chiến tranh.

dat mua ve may bay di okinawa

Lâu đài Shuri

Lâu đài Shuri hoặc Shurijo là một phần của một Di sản Thế giới của UNESCO được gọi là lâu đài của Vương quốc Ryukyu. Shurijo nằm trên đỉnh một ngọn đồi nổi bật với một số cửa lớn, công trình chủ yếu là màu vàng và trang hoàng lộng lẫy. Đó là nơi ở chính thức của dòng tộc Ryukyu cho đến năm 1879.

Lăng Tamaudun

Một lăng mộ kiểu Okinawa truyền thống làm bằng đá nhưng được xây dựng trên quy mô lớn đó chính là Lăng Tamaudun, vẫn là một phần của Di sản thế giới được gọi là lâu đài của Vương quốc Ryukyu và các di tích liên quan.

Lăng mộ được xây dựng vào thế kỷ 16 nhưng đã bị thiệt hại trong Thế chiến II. Ngày nay, ba lăng mộ còn sót lại vẫn có thể được tìm thấy: một cho các vị vua và hoàng hậu, một cho hoàng tử và công chúa và một cho các quan lại.

ve may bay di okinawa hang ana

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ có cơ hội đặt chân đến khám phá những địa danh nổi tiếng kể trên. Vé đặt mua sớm sẽ có giá tốt nhất vì thế hãy gọi cho chúng tôi để đặt mua vé ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi