Những điểm đến hấp dẫn không ngờ ở Okinawa

16/01/2016 Vietnam Booking

Okinawa là một chuỗi đảo nhỏ nằm ở phía nam hòn đảo chính của Nhật Bản. Okinawa là nơi sinh sống của một dân tộc riêng biệt từ Nhật Bản. Cư dân của Okinawa là người gốc Trung Quốc và họ thường có làn da hơi sẫm hơn và nói chung là cao hơn những người Nhật bản địa.

Nếu đã mua vé máy bay đi Okinawa bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá cuộc sống thú vị nơi đây. Có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn đang chờ đợi dấu chân khám phá của bạn ở Okinawa. Dưới đây là những điểm tham quan gợi ý cho hành trình khám phá của bạn.

Những điểm tham quan hấp dẫn ở Okinawa

Công viên bãi biển Ginowan

Công viên này là nơi tọa lạc của Trung tâm Hội nghị Okinawa, Bãi biển nhiệt đới, và nếu bạn đi du lịch cùng các thành viên nhỏ tuổi, một sân chơi tại đây sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời. Bãi đỗ xe thường kín chỗ trong những tháng mùa hè vì sự phổ biến của các bãi biển, do đó bạn nên có kế hoạch trước nếu đến đây vào mùa hè. Nếu bạn không thích đi bơi, ít nhất bạn có thể tận hưởng tầm nhìn đẹp bao gồm cả vùng biển phía Đông Trung Quốc và cảnh quan thành phố Ginowan từ bãi biển.

ve may bay di okinawa gia re

Thác nước Hiji

Đây là thác nước cao nhất ở Okinawa với chiều cao 15,24 mét. Thác nước tuyệt đẹp này là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Okinawa. Tuy nhiên du khách không được phép nhảy từ các tảng đá và bơi lội trong hồ bơi ở ngay dưới chân thác. Thác cao nhất trên đảo này để đến được du khách phải đi bộ 45 phút qua rừng rậm và phải vượt qua những con dốc. Nhưng thành quả mà bạn nhận được trong chuyến đi sẽ khiến bạn hài lòng. Thác nằm trên đảo Okinawa phía bắc gần Okuma và Hentona thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản tìm đến khám phá.

dat mua ve may bay di okinawa

Quần đảo Kerama

Nằm khoảng 40 km về phía tây Naha và có thể nhìn thấy từ hầu hết các điểm ở phía tây nam đảo Okinawa, những hòn đảo này là địa điểm lặn biển tốt nhất Nhật Bản và là điểm lặn ở khu vực Đông Nam Á về phía bắc của Philippines. Để đến được quần đảo này, du khách phải mất nửa giờ đi phà để đến được các hòn đảo chính của Zamami hoặc Tokashiki. Hầu hết các hòn đảo khác là không có người ở.

Kin Kanon

Các ngôi chùa Phật giáo ở làng Kin là điểm đến quen thuộc của các tín đồ Phật giáo và du khách. Tuy nhiên sức hút thật sự không ở những ngôi chùa mà ở những hang động thú vị bên dưới những ngôi chùa. Nếu bạn không đi xuống những cầu thang để thăm các hang động dưới những ngôi chùa, bạn đã bỏ qua rất nhiều trải nghiệm thú vị. Cấu trúc của các hang động tuyệt đẹp này và những di tích Aomori được cất giấu làm cho nó thú vị hơn. Nằm trên bờ biển phía đông của Okinawa.

ve may bay di okinawa hang ana

Lâu đài Shuri

Một di sản thế giới và chắc chắn là di tích văn hóa nổi tiếng nhất ở Okinawa. Một bản tái tạo từ thiết kế gốc của lâu đài ban đầu, lâu đài Shuri đã trở thành một địa điểm du lịch không thể thiếu trong hành trình khám phá của du khách. Trong Thế chiến II quân sự Nhật Bản đã chọn sân lâu đài là nơi đóng quân để thực hiện cuộc chiến chống lại người Mỹ. Trước khi nó bị phá hủy trong Thế chiến II, lâu đài bị cháy trong năm 1868. Sau đó lâu đài đã được xây dựng lại đúng như phiên bản gốc. Một nơi tuyệt vời để tham quan, bạn chỉ trả tiền để đi vào bên trong khu bảo tồn, phần còn lại là hoàn toàn miễn phí.

Công viên tưởng niệm hòa bình

Tại miền nam Okinawa công viên này từng là một địa điểm diễn ra các trận chiến đẫm máu và giết chết khoảng 125.000 – chủ yếu là dân thường Okinawa. Nằm ở đồi Mabuni, nơi trận chiến cuối cùng đã kết thúc, công viên đài tưởng niệm được hoàn thành vào năm 1995, có chứa tên của 30.000 người lính, cả Nhật Bản và Mỹ, những người đã chết trong cuộc chiến.

gia ve ve may bay di okinawa all nippon airways

Để có được một hành trình khám phá thú vị và trọn vẹn, du khách hãy đặt mua vé máy bay đi Okinawa của hãng hàng không All Nippon Airways. Hãng hàng không nổi tiếng thế giới của Nhật Bản chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất trên một chuyến bay an toàn. Đừng quên liên hệ với đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi nếu bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay giá rẻ nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi