Những điểm đến cuốn hút du khách ở Sapporo

19/02/2016 Vietnam Booking

Là thành phố lớn thứ năm của Nhật Bản, Sapporo đã phát triển nhảy vọt và trở thành một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Một khi đã mua vé máy bay đi Sapporo bạn sẽ được khám phá Sapporo Breweries, công ty bia lâu đời nhất ở Nhật Bản, thành và Bảo tàng Bia Sapporo hay tháp đồng hồ nổi tiếng.

Những điểm đến hấp dẫn ở Sapporo

Bên cạnh đó thành phố này còn sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình. Dưới đây là danh sách những điểm đến nổi tiếng nên có trong danh sách những địa danh cần khám phá của bạn tại Sapporo.

Núi Moiwa Ropeway

Núi Moiwa Ropeway là nơi đặt trạm vô tuyến ở Sapporo, Hokkaido. Đến đây du khách cũng có thể tham gia một khóa học trượt tuyết và vui chơi tại một công viên giải trí. Được khai trương vào năm 1958, núi Moiwa đã trở thành một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Sapporo. Các đài quan sát cũng được xây dựng giúp du khách có được cái nhìn toàn cảnh của thành phố Sapporo.

ve may bay di sapporo gia re

Công viên Chính phủ quốc gia Takino Suzuran Hillside

Công viên Chính phủ Quốc gia Takino Suzuran Hillside là một công viên quốc gia của chính phủ Nhật Bản nằm ở Sapporo, Hokkaido. Nó chỉ là công viên quốc gia của chính phủ nằm trên các hòn đảo phía bắc của Hokkaido. Các khu vực công viên trải rộng trên 395,7 ha đất bao gồm nhiều đồi núi với độ cao từ 160-320 m trên mực nước biển.

Sở thú Maruyama Sapporo

Vườn thú Maruyama là nơi bảo tồn 177 loại 924 cá thể động vật. Có 20 vườn thú tại Maruyama và du khách mua vé máy bay đi Sapporo khi đến đây phải mất hơn một giờ để có thể đi xung quanh nơi này. Trong vườn thú có khu vực dành riêng cho trẻ em với các loài động vật như cừu hoặc gà, vịt.

Một số khu vực nổi tiếng của vườn thú Maruyama mà bạn nên ghé thăm đó là: Nhà Kangaroo, Lồng chim chuyên ăn thịt, chim ưng và chim cú hoang dã, Nhà của các loài động vật nhiệt đới, bò sát và lưỡng cư, vượn, Tinh tinh, thế giới Gấu.

Công viên Nakajima

Công viên Nakajima là một công viên thành phố ở Chuo-ku, Sapporo. Công viên này sở hữu một hồ nước, một viện bảo tàng, phòng hòa nhạc, một đài quan sát, một tòa nhà lịch sử, một quán trà và một số bãi cỏ. Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và không gian yên bình thì bạn không nên bỏ lỡ địa điểm thú vị này.

ve may bay di sapporo all nippon airways

Tháp Truyền hình Sapporo

Tháp truyền hình Sapporo được xây dựng vào năm 1957, là một tháp truyền hình cao 147,2 mét với một đài quan sát ở độ cao 90,38 mét. Nằm trong khu vực của Công viên Odori, ở phía bắc thành phố Sapporo, tháp được mở cửa cho khách du lịch đến tham quan, khám phá. Khách du lịch mua vé máy bay đi Nhật Bản khi đến đây có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapporo và Công viên Odori từ đài quan sát của tháp truyền hình.

Công viên Moerenuma

Moerenuma là một công viên thành phố nằm ở Higashi-ku, Sapporo. Công viên có một số thiết bị sân chơi, sân thể thao ngoài trời, và các tác phẩm được thiết kế bởi Isamu Noguchi, một nghệ sĩ người Mỹ gốc Nhật. Du khách có thể vào công viên và sử dụng bãi đậu xe miễn phí. Việc xây dựng các công viên đã được bắt đầu vào năm 1988 và mở cửa vào năm 2005. Đến nay đây là một trong những địa điểm được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình khám phá Sapporo.

ve may bay di sapporo hang ana

Cựu Văn phòng Chính phủ Hokkaido

Các cơ sở của Văn phòng Chính phủ Hokkaido cũ ở Sapporo, bao gồm một phòng họp, cửa hàng bảo tàng, một văn phòng thông tin du lịch, một vài phòng triển lãm lịch sử và thư viện. Du khách có thể đi vào tòa nhà hoàn toàn miễn phí. Có một vườn hoa và một cái ao đang nằm ở phía trước của tòa nhà, mà đôi khi được sử dụng như một địa điểm tổ chức các sự kiện.

Với chiếc vé máy bay đi Sapporo của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ có được một chuyến bay thoải mái và hành trình khám phá thú vị. Đừng bỏ lỡ những địa danh kể trên trong kế hoạch khám phá của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay ANA giá rẻ nhất ngay từ hôm nay. Nếu bạn đang có nhu cầu săn vé máy bay khuyến mãi cũng đừng quên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi