Những địa danh thú vị ở New Orleans

29/03/2016 Vietnam Booking

Nếu đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi New Orleans bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và khám phá vô số điều hấp dẫn nơi đây. Từ những công trình lịch sử, những công viên thiên nhiên, sở thú cho đến những khu phố đặc trưng của người di dân, New Orleans đủ sức hấp dẫn để níu chân mọi du khách.

Hành trình khám phá New Orleans

Hãy cùng trải nghiệm và khám phá những điều thú vị mà bạn nên dành thời gian thực hiện một khi đã đến New Orleans ngay dưới đây:

Thăm Quảng trường Jackson

Trong thế kỷ 18, quảng trường Jackson lịch sử đã được biết đến như là "Place d'Armes", nhưng sau đó nó đã được đổi tên theo anh hùng Andrew Jackson trong trận New Orleans. Quảng trường này là một điểm thu hút vượt thời gian ở trung tâm của khu phố Pháp và chắc chắn phải có mặt trong danh sách những nơi bạn muốn đến tham quan ở New Orleans.

Quảng trường nằm đối mặt với sông Mississippi và được bao quanh bởi các tòa nhà cũ tuyệt đẹp như Nhà thờ St. Louis, Presbytere và Cabildo, cả Bảo tàng Tiểu bang Louisiana, căn hộ Hạ và Thượng Pontalba là những tòa nhà chung cư lâu đời nhất tại Hoa Kỳ . Các căn hộ Pontalba hiện đang là các cửa hàng bán lẻ, bảo tàng, phòng trưng bày và nhà hàng trên mặt đất.

ve may bay di new orleans gia re

Tham quan vườn thú Audubon

Vườn thú là một nơi phải xem nếu bạn mua vé máy bay đi Mỹ cùng các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Tuy nhiên nơi đây không chỉ dành cho trẻ em mà còn hấp dẫn cả người lớn. Vườn thú Audubon nằm trong khu di tích lịch sử và là nơi có một sự pha trộn kỳ lạ của động vật từ khắp nơi trên thế giới. Vườn thú cũng cung cấp các chương trình giáo dục thú vị và những khu vườn xinh đẹp.

Bạn có thể đi dạo dọc theo các môi trường sống tự nhiên như Louisiana Swamp và Jaguar Jungle, nơi mà các mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên trở nên rõ ràng. Chương trình biểu diễn của sư tử biển và voi là không thể bỏ qua. Ở đây cũng có những loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng cao như báo hoa mai Amur, đười ươi, hổ trắng và cá sấu bạch tạng. Ngoài ra, Cool Zoo là điểm đến tuyệt vời cho cả gia đình trong cái nóng của mùa hè với những trò chơi dưới nước vô cùng vui nhộn.

ve may bay di new orleans all nippon airways

Khám phá khu chợ Pháp

Trong hơn 200 năm, khu chợ Pháp lịch sử đã là một biểu tượng lâu dài của niềm tự hào cho các cộng đồng người ở New Orleans. Trong khi khu chợ đã được xây dựng tại địa điểm hiện tại kể từ năm 1791, mỗi thập kỷ mới đã đem lại những thay đổi to lớn cho thị trường và giữ vững vị trí đặc biệt của nó trong trái tim của người dân thành phố tuyệt vời này.

Khu chợ là một địa danh văn hóa, thương mại và giải trí mà thành phố Crescent tự hào chia sẻ với thế giới. Các thương gia từ khắp nơi trên thế giới đến đây để bán sản phẩm của mình. Bạn có thể tìm thấy những thứ như quần áo, đồ cổ, nghệ thuật, đồ trang sức, nến, hàng thủ công, sản phẩm địa phương tuyệt vời và bạn có thể lấy thưởng thức bữa ăn trưa từ một trong nhiều nhà hàng nổi tiếng trong khu vực.

dat mua ve may bay di new orleans hang ana

Chiêm ngưỡng khu phố Pháp

Các khu phố Pháp là nơi làm việc ngoài trời cho các nghệ sĩ và nhạc sĩ, người bói bài tarot và thầy bói, chú hề và vũ công cùng nhiều người khác. Khi bạn đi lang thang xuống Royal Street, bạn có thể tìm thấy một nghệ sĩ, một con rối, ảo thuật gia trên đầu đội nón và một cô gái được gọi là Big Mama người mặc một chiếc váy nhà thờ và mạng che mặt. Có hàng loạt các cửa hàng thú vị và những nơi cho bạn để thưởng thức một ít thức ăn và thức uống ngon miệng.

dat mua ve may bay di new orleans

Đặt mua vé máy bay đi New Orleans sẽ là cách nhanh nhất để bắt đầu hành trình khám phá của bạn đến thành phố đầy thú vị này. Hãy lựa chọn hãng hàng không All Nippon Airways để có được một hành trình khám phá an toàn và trọn vẹn. Để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình khám phá của bạn, hãy liên hệ với đại lý vé máy bay của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi