Những địa danh hấp dẫn không thể bỏ lỡ ở Sendai

11/11/2015 Vietnam Booking

Sendai có dân số một triệu người và là trung tâm chính trị và kinh tế của Vùng Tohoku (Đông Bắc) của Nhật Bản. Sendai là một thành phố lớn, nó được biết đến trên khắp Nhật Bản như là một thành phố hiện đại, hài hòa với thiên nhiên.

Thành phố này sở hữu phong cảnh đẹp, như sông Hirose chạy qua trung tâm Sendai, và cây cối tươi tốt ngay ở trung tâm thành phố. Đó chính là một trong những lý do thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới mua vé máy bay đi Sendai tìm đến khám phá.

Khám phá “thành phố của cây” Sendai

Nhờ có nhiều cây xanh trên đường phố và công viên cây xanh mà Sendai còn được gọi là "Thành phố của cây". Có nhiều địa danh hấp dẫn tại đây mà du khách nên ghé đến tham quan nếu đã đến với Sendai. Dưới đây là những địa danh mà bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá của mình.

Sendai Mediatheque

Sendai Mediatheque là một tổ chức công mà cung cấp một cơ sở cho một loạt các hoạt động văn hóa, chủ yếu liên quan đến nghệ thuật và hình ảnh động. Đồng thời, nó tạo thành một không gian thông qua các phương tiện truyền thông đa dạng, tạo điều kiện giao lưu và sử dụng thông tin.

Mediatheque thu hút du khách không chỉ ở thiết kế bên ngoài của nó. Trung tâm này chứa các tài nguyên văn hóa và giáo dục cho công chúng sử dụng. Ngoài sách còn có phim, tạp chí và video có thể được sử dụng bởi các nhà nghiên cứu. Nó cũng là một nơi tuyệt vời để đọc hoặc nghiên cứu với những băng ghế mềm nằm rải rác xung quanh các thư viện và các tầng phía trên.

ve may bay di sendai gia re

Thác Akiu

Thác Akiu được xem là một trong số 100 thác nước ngoạn mục hàng đầu Nhật Bản, điều này làm cho nó trở thành một nam châm hút khách du lịch. Khi du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản du lịch tới Sendai hãy dành nhiều thời gian để tham quan. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ các điểm tham quan hàng đầu như thác Akiu Otaki.

Akiu là một thác nước đẹp cao 55 m nằm ở vùng ngoại ô của Sendai về phía phía bắc của đảo Honshu. Nó được cho là một trong ba thác nước đẹp nhất của Nhật Bản mặc dù điều đó có thể là gây tranh cãi. Đi bộ xuống lưu vực của thác nước và nhìn lên, du khách sẽ cảm nhận được quy mô rộng lớn của thác nước.

ve may bay di sendai all nippon airways

Sở thú Yagiyama

Sở thú Yagiyama mở cửa vào năm 1965. Ngày nay đây là nơi sinh sống của 550 loài động vật thuộc 145 loài trong môi trường sống và phân loại theo từng loài. Sở thú nằm ở trên cùng của núi Yagiyama, gần công viên giải trí "Benny Land". Đây là khu vực khá gần trung tâm thành phố Sendai.

Sở thú có tất cả những điểm nổi bật như khỉ, voi, chim cánh cụt, hổ và các loài động vật khá thú vị để xem. Sở thú cũng có một số loài động vật khác mà bạn có thể thấy ở các nước khác, chẳng hạn như lạc đà không bướu, ngựa Nhật Bản, và tanukis. Đây cũng là nơi sinh sống của một loạt các loài chim.

Kokubuncho

Tiếng kèn, đèn neon, karaoke, pachinko và nhà hàng nổi tiếng, không nghi ngờ gì nữa, Kokubuncho là huyện sống động của Sendai và toàn bộ khu vực Tohoku.

Kokubuncho có trước và danh tiếng của nó không kém gì Kabukicho nổi tiếng ở Tokyo. Trải rộng trên một số khối nhà trong trung tâm của Sendai (giữa nhà ga và công viên Nishi-koen), khu vui chơi giải trí này tập trung trong một mê cung của những con đường nhỏ và bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần để vui chơi theo phong cách Nhật Bản.

ve may bay di sendai hang ana

Chùa Johgi Nyorai Saihoji

Johgi Nyorai Saihoji là một ngôi chùa Phật giáo ở Sendai. Nơi đây sở hữu kho tàng thiêng liêng nhất là một cuộn giấy vẽ của Đức Phật A Di Đà. Bức tranh thánh của Đức Phật A Di Đà được gọi là Johgi Nyorai vì Johgi là tên của vùng này và Nyorai có nghĩa là Đức Phật.

Johgi Nyorai được cho là mang lại may mắn cho những ai cầu nguyện cho hạnh phúc gia đình chẳng hạn như đám cưới, dễ sinh con hoặc thành công trong kinh doanh. Nhiều người bị thu hút bởi sự linh thiêng của ngôi chùa và thường tìm đến nơi đây để cầu nguyện.

Với chiếc vé máy bay đi Sendai của hãng hàng không All Nippon Airways bạn sẽ có được một hành trình khám phá thú vị và trọn vẹn. Đặt mua vé máy bay ANA ngay từ hôm nay tại đại lý của chúng tôi để có được giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi