Những địa danh đáng ghé thăm ở Columbus

03/02/2016 Vietnam Booking

Vốn là thủ phủ của bang Ohio, Columbus nằm gần như chính xác ở trung tâm địa lý của tiểu bang, được thành lập vào năm 1812 và được đặt theo tên của Christopher Columbus. Với chiếc vé máy bay đi Columbus du khách sẽ có cơ hội để đặt chân đến khám phá vô số điều thú vị nơi đây.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Columbus

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho chuyến đi của mình, bạn nên xây dựng một kế hoạch khám phá ưu tiên cho những điểm đến hấp dẫn hàng đầu ở Columbus. Dưới đây là những điểm đến hấp dẫn mà bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá của mình.

Làng Đức

Ngôi làng này có tên gọi độc đáo này vì đây là nơi cư trú của những người Đức đã đến định cư ở Mỹ vào những năm đầu thế kỷ 19. Và mặc dù nhiều của khu phố mang đậm dấu ấn của Đức nhưng ngôi làng này cũng chấp nhận công dân của các quốc tịch khác.

Đến đây du khách có thể thưởng thức hương vị thơm ngon của xúc xích, bít tết bò rán và kem nhát. Ngoài ra còn có một lễ hội Oktoberfest truyền thống của Đức được tổ chức hàng năm ở đây. Bạn cũng sẽ tìm thấy một phong cách Barcelona ​​tại một nhà hàng Tây Ban Nha. Bạn có thể đi bộ gần Công viên Schiller, ngắm nhìn những kiến trúc châu Âu của khu phố, cũng như các cửa hàng địa phương và nhà hàng.

ve may bay di columbus gia re

Trung tâm thị trấn Easton

Bạn sẽ tìm thấy các khu mua sắm ngoài trời, Trung tâm thị trấn Easton, khoảng 20 phút lái xe về phía đông bắc của trung tâm thành phố. Những cửa hàng nổi tiếng như Nordstrom, Coach, Crate và Barrel sẽ được tìm thấy tại đây. Thị trấn này còn là nơi tổ chức một hội chợ nông sản nổi tiếng vào mỗi Thứ Năm từ tháng Sáu và tháng Chín. Nơi đây cũng có một số nhà hàng có giá trị từ phục vụ món ăn nhanh chóng và giản dị như Panera và Cosi cho đến những nhà hàng cầu kỳ như Smith & Wollensky và Ocean Club Mitchell.

Hội chợ bang Ohio

Hội chợ này diễn ra vào cuối tháng tám và là một trong sự kiện phổ biến nhất ở Columbus. Về cơ bản, đó là một hội chợ quy mô lớn với một bánh xe Ferris hoàn chỉnh và kẹo bông, cộng với một loạt các chương trình và cuộc thi hấp dẫn thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến tham gia khám phá.

Hội chợ mở cửa từ 09:00 đến 22:00 vào cuối tháng Bảy đến đầu tháng Tám. Giá vé $10 cho người lớn và $8 cho trẻ em trong độ tuổi từ năm đến 12. Bạn sẽ tìm thấy nơi tổ chức hội chợ ở phía bắc của trung tâm thành phố Columbus.

ve may bay di columbus all nippon airways

Quận Arena

Các trung tâm của quận Arena được xem là “khu vực giải trí của thành phố”. Vì vậy, ở đây bạn có thể làm tất cả mọi thứ từ trượt băng, nhâm nhi một ly cocktail tại một quán bar, thi đấu bằng đàn piano hoặc thưởng thức một bộ phim bom tấn. Nó cũng là nơi sở hữu công viên Huntington. Thêm vào đó, các chuỗi nhà hàng nằm trong khoảng cách có thể đi bộ như Chipotle và Starbucks hay Nhà hàng bia riêng Gordon Biersch Columbus 'và R Bar Arena sẽ là nơi giúp bạn dễ dàng khám phá và thưởng thức ẩm thực của Columbus.

Sở thú và Thủy cung Columbus

Sở thú Columbus không phải là một trong những vườn thú lớn nhất thế giới, nhưng cũng đã góp mặt trong danh sách một trong những sở thú tốt nhất tại Mỹ, làm cho nó trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình ở Columbus. Hơn 6.000 loài động vật có thể được tìm thấy ở đây bao gồm cả các loài động vật ở châu Phi, Nam Phi. Đặc biệt đến đây du khách còn được ngắm nhìn con đười ươi đầu tiên sinh ra trong điều kiện nuôi nhốt và con đười ươi lâu đời nhất sống trong điều kiện nuôi nhốt trên toàn thế giới.

dat mua ve may bay di columbus

Với chiếc vé máy bay đi Columbus của hãng hàng không All Nippon Airways là bạn đã có thể đặt chân đến khám phá vẻ đẹp của thành phố thú vị này. Hãy đặt mua vé từ sớm để có được cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất. Đừng quên liên hệ với văn phòng vé máy bay của chúng tôi để có được chiếc vé máy bay hãng ANA giá tốt nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi