Những con đường đẹp nhất ở San Francisco

03/08/2015 Vietnam Booking

San Francisco thành phố du lịch hàng đầu của Mỹ sẽ mang bạn đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên kia. Mọi thứ ở San Francisco đều có thể khiến bạn ngỡ ngàng và rất có thể đó là điều bạn chưa từng nhìn thấy ở bất kỳ thành phố nào khác. Nếu bạn đã sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi San Francisco thì chắc chắn bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Khung cảnh ở San Francisco ngoài những điểm đến tiêu biểu nổi tiếng trên cả thế giới như: Cầu Cổng Vàng, Công viên Cầu Cổng Vàng, Khu Phố người Hoa lớn nhất thế giới và cả những tòa nhà cao tầng ấn tượng,… vẫn còn rất nhiều điều thú vị.

Khám phá những con đường đi bộ đẹp nhất

Từ khu vực dành cho người đi bộ thú vị ở khu phố Pháp đến các con hẻm lâu đời nhất ở khu phố Tàu, có thể nói San Francisco luôn có nhiều cơ hội lựa chọn lý tưởng cho những du khách muốn đi bộ trên những con đường. Dưới đây là năm trong số  những con phố sở hữu những con đường đi bộ đẹp nhất và nổi tiếng nhất trong thành phố tuyệt vời này.

Belden Place

Thường được mệnh danh là khu phố Pháp của San Francisco, Belden Place (aka Belden Alley, Belden Lane hay Belden Street) là trung tâm của cộng đồng Pháp sinh sống tại thành phố của Mỹ. Khu vực này là nhà của 3.000 người Pháp, những người di chuyển ở đây vào cuối giai đoạn của cơn sốt vàng năm 1851. Ngày nay, khu vực đi bộ này nổi tiếng với các nhà hàng Pháp và Ý tốt nhất của thành phố và các quán cà phê. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn điển hình của nước Pháp.

ve may bay di san francisco gia re

Phố Castro

Phố Castro nằm trong khu vực đồng tính nổi tiếng nhất San Francisco mang tên The Castro. Các đường phố huyền thoại này bắt đầu tại ngã Divisadero và Waller Streets. Trong số các điểm tham quan nổi tiếng nhất phải kể đến Nhà hát Castro, Twin Peaks Bar (bar dành cho người đồng tính đầu tiên ở San Francisco) và Triangle Park Pink. Vào cuối tháng Mười, phố Castro tổ chức hội chợ đường phố kéo dài nhất của thành phố mang tên Castro Street Fair.

Ngày nay, các khu phố này là một trong những khu vực sôi động nhất của San Francisco, được biết đến với các trung tâm văn hóa đồng tính tốt nhất của thành phố.

ve may bay di san francisco all nippon airways

Grant Avenue

Một trong những đường phố lâu đời nhất ở quận San Fran của Chinatown. Grant Avenue bắt đầu tại đường Market và kết thúc trong ở Francisco Street. Được gọi là "Calle de la Fundacion" tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "con đường của sự sáng lập", các đường phố được đặt tên sau khi Tổng thống Ulysses S. Grant lên nắm quyền. Du khách sẽ yêu thích những bài viết được quấn trên những chiếc đèn rồng và hàng trăm cửa hàng đầy thức ăn, các loại vải và đồ nội thất từ ​​Trung Quốc và Đài Loan. Đây cũng là điểm đến mà hầu hết du khách mua vé máy bay đi Mỹ đều muốn ghé thăm.

Phố Montgomery

Đã có một thời gian, "Wall Street của phương Tây" là một con đường dọc bờ sông. Ngày nay, Montgomery Street là con đường dẫn qua không ít hơn bảy khối nhà. Một số tổ chức tài chính lớn nhất thế giới và các ngân hàng lớn của Mỹ đều đặt trụ sở ở đây, đặc biệt là giữa đường Market và Sacramento Street.

ve may bay di san francisco hang ana

Lombard Street

Trong số những con đường đẹp nhất ở San Francisco chắc chắn không thể bỏ qua tên con đường Lombard. Không chỉ có giá trị trong giao thông mà con đường này còn mang lại giá trị thẩm mỹ. Lombard là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn ở San Francisco.

Khi ngắm nhìn Lombard Street và bạn sẽ thấy tại sao nó được đặt tên là "Con đường quanh co nhất thế giới". Khu phố quanh co nổi tiếng vì có một dốc. Con đường uốn lượn thành 8 rãnh nhỏ để xe hơi lưu thông và những rãnh nhỏ này được phân chia với nhau bởi những làn hoa tuyệt đẹp. Những làn hoa được thiết kế để làm cho con dốc dễ dàng hơn cho các phương tiện di chuyển lên dốc. Khi di chuyển trên con đường này mọi người không cần phải vội vàng, giới hạn tốc độ trên phần đường này chỉ là 8 km/h.

Nếu bạn muốn tự mình trải nghiệm những điểm đến hấp dẫn nơi đây hãy đặt mua cho mình chiếc vé máy bay đi San Francisco của hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways. Hãy liên hệ với các Đại lý vé máy bay ANA sớm để có được tấm vé máy bay giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi