Những cây cầu treo khiến bạn đứng tim ở Nhật Bản

29/06/2015 Vietnam Booking

Nhật Bản, một quần đảo được bao quanh bởi một vùng biển phong phú và tuyệt đẹp, cũng là vùng đất may mắn với nhiều ngọn đồi xinh đẹp và nhiều ngọn núi ấn tượng. Do ngọn đồi bị chia cắt bởi các thung lũng sâu và những dòng sông chạy qua nên Nhật Bản có rất nhiều cầu treo.

Đối với những du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản và muốn có một trải nghiệm mạo hiểm, chinh phục cơn sợ hãi của bạn thì hãy đến thăm những cây cầu treo dưới đây và chiêm ngưỡng khung cảnh ấn tượng xung quanh những cây cầu này.

Những cây cầu không dành cho người yếu tim

1. Cầu treo Yume no Tsuribashi (Shizuoka, Kawanehoncho)

Một khi đã đến Shizuoka nếu bạn là người ưa khám phá những điểm đến mạo hiểm hãy dừng chân tại cầu treo Yume no Tsuribashi. Khi đến đây có thể bạn sẽ đồng ý với lý do tại sao cây cầu này đã được bình chọn là Top 100 điều trong thiên nhiên để bảo tồn trong thế kỷ 21 và Top 100 Điểm tham quan mới ở Nhật Bản. Người ta nói rằng nếu bạn làm một điều ước cho tình yêu ở giữa cầu thì mong muốn của bạn sẽ trở thành sự thật. Nơi đây cũng cung cấp các khóa học đi bộ đường dài cho du khách.

ve may bay di nhat ban

>>Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản

2. Cầu treo Amehata no Tsuribashi (Yamanashi, Quận Minamikoma)

Cầu treo này được bắc qua hồ Amehata ở Yamanashi của quận Minamikoma. Chắc chắn khi đi trên cây cầu này trái tim của bạn sẽ nhảy múa trong lồng ngực. Cây cầu dài 120 mét nằm một mình ở giữa không trung. Đi bộ trên đó sẽ cảm thấy như bạn đang đi bộ trên không khí mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào. Cây cầu này được làm bằng gỗ và vì nó là một cây cầu cũ, bạn sẽ nhìn thấy rõ những hư hại trên thân cầu. Đối với những người đang tìm kiếm một cảm giác kinh hãi, bạn nên đi bộ trên cây cầu đáng sợ này.

ve may bay di nhat ban gia re

3. Cầu treo Hashidate (Shizuoka, Ito)

Có một khóa học đi bộ đường dài tại Hashidate, một cây cầu treo hùng vĩ cao 18 m và dài 60m trên một địa hình gồ ghề. Trong khi bạn đi bộ qua cầu, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị vì bạn đang ở rất cao phía trên một vài hòn đá nguy hiểm. Tuy hồi hộp nhưng quên thưởng thức cảnh đẹp của rừng thông được trồng khắp khu vực này.

ve may bay di nhat ban all nippon airways

4. Kokonoe’s Yume Ootsuribashi (Oita, Quận Kusu)

Cầu treo này cũng được biết đến như là "Lối đi lên thiên đường". Đây là cây cầu treo đầu tiên của Nhật Bản được sử dụng như một lối đi với chiều dài 390 m và cao 173 m. Từ cây cầu, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng hai trong top 100 thác nước của Nhật Bản, đó là Thác Shindo và Thác Odaki.

ve may bay di nhat ban hang ana

5. Cầu Zaoh (Wakayama, Quận Arida)

Cầu Zaoh là cây cầu dài 160m và được sơn một màu đỏ đậm đẹp mắt làm cho nó bao giờ cũng nổi bật. Vì cây cầu được treo ngay trên đập Aridagawa Futagawa nên du khách sẽ thực sự cảm thấy đó là cây cầu treo cao hơn nhiều so với chiều cao thực tế của nó. Bởi vì điều này, nhiều du khách không thể qua đi qua hết cây cầu vì nó là một kinh nghiệm không dành cho người yếu tim. Đây là một điểm đến phổ biến trong mùa xuân khi hoa anh đào đang nở rộ.

ve may bay di nhat ban gia tot nhat

6. Tanize no Tsuribashi (Nara, Quận Yoshino)

Cầu treo này nối Uenoji và Tanize với chiều dài 29 m và cao 54 m. Nó là một cây cầu rất hẹp và chiều rộng của nó chỉ chứa đủ hai người đi bộ. Do chiều cao và chiều dài của nó, cây cầu rung lắc khá nhiều khi bạn đi bộ trên đó và chính điều này đã tạo nên một trải nghiệm rất đáng sợ. Cây cầu chắc chắn là một kỳ công không nhỏ đối với những người đã có thể vượt qua hoàn toàn.

ve may bay di nhat ban hang all nippon airways

Sở hữu chiếc vé máy bay đi Nhật Bản của hãng hàng không All Nippon Airways sẽ là cách nhanh nhất để đặt chân đến khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước thú vị này. Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay giá tốt nhất với lịch trình phù hợp nhất.

Vé Máy Bay Khuyến Mãi