Những bảo tàng nổi tiếng ở Hiroshima

12/10/2015 Vietnam Booking

Công trình của các hoạ sĩ nổi tiếng, nghệ thuật hiện đại và triển lãm lịch sử khi bạn muốn tìm hiểu nghệ thuật ở Hiroshima thì một số bảo tàng trong và ngoài thành phố sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Khi du khách mua vé máy bay đi Hiroshima đến thăm trường Treasure ở đảo Miyajima, bạn có thể thấy nhiều loại báu vật được lưu giữ. Bảo tàng thu hút đông đảo lượng khách tham quan có thể kể đến Bảo tàng tưởng niệm hòa bình Hiroshima trong Công viên Tưởng niệm Hòa bình, và bạn có thể nhìn thấy rất nhiều cuộc triển lãm về bom nguyên tử ở đó. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều bảo tàng thú vị mà bạn nên ghé thăm nếu đã đến với Hiroshima.

Cùng ghé thăm những bảo tàng tốt nhất Hiroshima

Bảo tàng tưởng niệm hòa bình Hiroshima

Bảo tàng tưởng niệm hòa bình Hiroshima được lập ra nhằm cho thấy mức độ tàn phá khủng khiếp của bom nguyên tử.  Bảo tàng được chia thành hai phần bao gồm tòa nhà phía đông và tòa nhà chính. Tại tòa nhà phía đông, lịch sử của Hiroshima đối phó với hậu quả của bom nguyên tử được trình bày thông qua các tấm hình, phim ảnh và số liệu liên quan đến các yếu tố liên quan đến bối cảnh lịch sử lúc bấy giờ. Trong các tòa nhà chính, bảo tàng cho thấy sự tàn phá gây ra bởi bom nguyên tử một cách chi tiết.

Bảo tàng được đặt trong Công viên tưởng niệm hòa bình. Công viên này cũng được biết đến như một địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của Nhật Bản. Đây là một trong những bảo tàng thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Hiroshima giá rẻ ghé thăm.

ve may bay di hiroshima gia re

Bảo tàng Lịch sử tỉnh Hiroshima

Các di tích lịch sử của một thành phố đã tồn tại trong thời Trung cổ gọi là "Kusado-Sengen-cho-iseki" đã nằm trên đáy của sông Ashida trong nhiều năm, đã được đưa vào khai thác du lịch sau một thời gian dài nghiên cứu khai quật. Trong khi đi bộ quanh phố cổ được khôi phục, bạn có thể xem cách sống của người dân. Khu di tích cổ này là bảo tàng nơi bạn có thể tìm hiểu lịch sử và văn hóa của vùng biển Seto-naikai với rất nhiều điều thú vị.

ve may bay di hiroshima all nippon airways

Bảo tàng Lịch sử Văn hóa dân gian

Một ngôi biệt thự của một thương gia giàu có, được xây dựng vào cuối thời kỳ Edo và sau đó đã trở thành một viện bảo tàng. Các tòa nhà chính, nhà kho được cải tạo, và một phòng triển lãm mới đã được thêm vào để trưng bày khoảng 2.000 mặt hàng được thu thập cùng với sự hợp tác của người dân địa phương.

Bảo tàng được mở cửa vào năm 1974 và cho đến nay nó vẫn là một điểm đến hấp dẫn dành cho du khách mua vé máy bay đi Nhật Bản muốn khám phá văn hóa dân gian của nước Nhật.

ve may bay di hiroshima hang ana

Bảo tàng Nghệ thuật tỉnh Hiroshima

Năm 1986, sau khi cải tạo các cơ sở cũ và nội dung trưng bày, bảo tàng mở cửa trở lại như là một bảo tàng đô thị với các tiện nghi hiện đại, tập trung tạo thành một bức tranh cân bằng với các màu xanh lá cây tươi tốt liền kề khu vườn Shukkeien, một khu vườn nổi tiếng trên toàn quốc.

Bảo tàng sở hữu và triển lãm một số tác phẩm nghệ thuật kết hợp với tỉnh Hiroshima, Nhật Bản, thủ công nghệ thuật Châu Á và trưng bày các mẫu vật khác gồm những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra trong giai đoạn những năm 1920-1930. Bảo tàng đang sở hữu hơn 3500 mẫu vật.

dat mua ve may bay di hiroshima

Bảo tàng Maneki neko và con đường Mèo

Có một số tuyến đường không gian nhỏ hẹp tại Mt. Senkoji ở thành phố Onomichi. Trong số đó được gọi là "con đường của mèo" cực kỳ độc đáo với những chú mèo đáng yêu lang thang khắp mọi nơi. Bảo tàng Maneki neko nằm dọc theo con đường này. Maneki neko nghĩa là một con mèo vẫy tay, được cho là một bức tượng may mắn tại Nhật Bản, người dân nơi đây đặt những bức tượng này nhằm cầu may mắn và tài lộc trong kinh doanh.

Tầng đầu tiên của bảo tàng là một cửa hàng bán những bức tượng Maneki neko, tầng hai là một bảo tàng đầy đủ của những bức tượng Maneki neko lớn và nhỏ. Nếu bạn là một người yêu thích loài mèo thì chắc chắn đây là một trong những bảo tàng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cùng với chiếc vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima của hãng hàng không All Nippon Airways, bạn sẽ có được một chuyến đi vô cùng ý nghĩa. Hãy đặt mua vé ngay từ hôm nay để có được giá tốt nhất!

Vé Máy Bay Khuyến Mãi